Horoscope

Tử vi thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Giữ “cái đầu lạnh” là điều quan trọng

Bảo Diệp - 18/03/2023 09:52 GMT+7

Song Tử, Kim Ngưu có những giây phút hạnh phúc bên gia đình và người yêu. Nhân Mã đừng quá khắt khe với chính mình.

Bạch Dương

Công việc: Sự tự tin, lạc quan của Bạch Dương thúc đẩy mọi người cùng tiến bộ. Khả năng làm việc nhóm của bạn được mọi người công nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Tình cảm: Bạch Dương biết cách thu hút được sự chú ý của những người xung quanh và không để mình lẫn vào đám đông. Bạn có nhiều cơ hội để tìm kiếm một tình yêu nhưng hãy biết cách chọn lọc nếu không muốn nhận về nhiều tổn thương hay thất vọng. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, hãy dành cho đối phương sự quan tâm và những giây phút lãng mạn.

Widder-18.03.23_16by9-fullhd-za1

Tiền bạc: Bạch Dương nên nghe theo lời khuyên của người khác khi gặp phải vấn đề nào đó liên quan đến tiền bạc. Không phải vì bạn không thể dựa vào may mắn. Bạn có thể được cung cấp những thông tin về tài chính và bạn có thể làm tốt hơn khi có người giúp đỡ.

Sức khỏe: Điều bạn cần lúc này là sự bình tĩnh và có chế độ ăn lành mạnh. Chế độ ăn hợp lý sẽ tác động tích cực đến thể chất của bạn. Sự điềm tĩnh giúp nuôi dưỡng tâm trí của bạn.

Kim Ngưu

Công việc: Trong công việc, Kim Ngưu được đánh giá là người có năng lực, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bạn có cách tiếp cận vấn đề một cách độc đáo, đưa ra những phương án, giải pháp phù hợp, chính xác. Kim Ngưu luôn được đồng nghiệp tìm đến với mong muốn nhận được lời khuyên.

Tình yêu: Hôm nay là ngày lý tưởng để có một buổi hẹn hò với người thương. Hãy tạo cho đối phương những điều bất ngờ. Tình cảm của cả hai sẽ phát triển hơn từ những điều bất ngờ, lãng mạn ấy. Đối với những Kim Ngưu còn đang độc thân, hãy ra ngoài và mở lòng hơn với những người xung quanh.

Stier-18.03.23_16by9-fullhd-za2

Tiền bạc: Hãy tự mua cho mình một món đồ thật đẹp nhưng đừng phung phí. Bên cạnh đó, hãy đầu tư tiền một cách thông minh.

Sức khỏe: Từ bây giờ, Kim Ngưu hãy tự tạo cho mình thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày, hàng tuần. Bạn cần nhiều thời gian để chăm sóc cho cơ thể và tâm hồn.

Song Tử

Công việc: Song Tử đang cảm nhận thấy sự bất an và tranh đấu, ganh đua trong công việc. Thay vì làm mọi chuyện trở nên rối và nghiêm trọng hơn, Song Tử cần giữ được “cái đầu lạnh” để tìm ra cách thoát khỏi cảm giác tiêu cực và tránh được những điều không hay.

Tình cảm: Khi nhận được lời hỏi thăm, sự quan tâm từ đối phương, Song Tử không nên đáp trả bằng một câu ngắn gọn hay bộ mặt dài như mếu. Nếu tâm trạng không tốt, hãy thừa nhận và chia sẻ lý do cho đối phương. Họ sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực hay kéo tinh thần bạn lên bằng một cách nào đó.

Zwillinge-18.03.23_16by9-fullhd-za3

Tiền bạc: Bạn không thể đoán trước được tương lai. Mọi thứ có thể diễn ra và thay đổi một cách nhanh chóng, không ai có thể lường trước. Vì vậy, trước khi đầu tư hay quyết định điều gì liên quan đến tiền bạc, hãy đặt ra những câu hỏi và dành nhiều thời gian cân nhắc, tìm hiểu mọi việc từ nhiều nguồn khác nhau.

Sức khỏe: Sống chậm lại, thư giãn nhiều hơn và lắng nghe cơ thể. Song Tử cần chú ý hơn đến sự cân bằng giữa các hoạt động, thư giãn và niềm vui. Mát-xa mô sâu thường có tác dụng kỳ diệu.

Cự Giải

Công việc: Sự nghiệp của Cự Giải đang có những bước tiến vượt bậc. Những dự án do bạn thực hiện được hoàn thành tốt. Ngay từ bây giờ, Cự Giải bắt đầu xem xét và lập kế hoạch cho các dự án mới, sắp xếp chung theo thứ tự.

Tình yêu: Trước khi làm một điều gì đó cho “nửa kia”, Cự Giải nên tìm hiểu xem tâm trạng và mong muốn của họ như thế nào. Thật tệ nếu như bạn cố “diễn hài” quanh một người đang có tâm trạng không tốt.

Krebs-18.03.23_16by9-fullhd-za4

Tiền bạc: Mặc dù bạn đang rất muốn có được nhiều thứ nhưng đừng nên chi tiền mua tất cả cùng một lúc. Bạn cần giữ được cái nhìn tổng quan về tài chính của bản thân, không cho phép cảm xúc chi phối việc quản lý chi tiêu.

Sức khỏe: Ngày hôm nay, Song Tử tràn đầy năng lượng. Bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sư Tử

Công việc: Sư Tử nên nhớ không phải việc gì cũng diễn ra theo đúng kế hoạch. Bạn không thể tránh khỏi những chướng ngại vật và điều bạn cần làm là đừng để bản thân bị phân tâm. Hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho những gì bạn muốn thực hiện.

Loewe-18.03.23_16by9-fullhd-za5

Tình yêu: Có vẻ như Sư Tử và “nửa kia” đang dần mất đi sự kết nối. Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để giải quyết các khúc mang đang gặp phải và bắt đầu một khởi đầu mới. Đối với những Sư Tử còn độc thân, cảm xúc bộc phát có thể khiến bạn nói ra những lời mà sau này, chính bạn phải hối hận. Bạn cần tìm cách để thoát khỏi sự căng thẳng, tìm đến nơi yên tĩnh để suy ngẫm.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Sư Tử đang trong tình trạng tốt nhất. Đừng nghe người khác xui, dẫn đến việc bạn đưa ra những quyết định sai lầm liên quan đến tiền bạc, đầu tư.

Sức khỏe: Áp lực mà bạn đang gặp không phải là lý do bạn từ bỏ thói quen tập thể dục. Bạn cần đảm bảo sự cân bằng trong quá trình tập luyện.

Xử Nữ

Công việc: Xử Nữ có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc và đòi hỏi khắt khe, cầu toàn. Đừng ép buộc đồng nghiệp làm những điều bạn muốn. Hãy đối xử với họ một cách công bằng và thể hiện sự tôn trọng, muốn đối phương tiến bộ hơn.

Tình yêu: Cảm xúc của Xử Nữ ngày hôm nay giống như quả bóng căng, chỉ cần chạm nhẹ sẽ nổ. Nên nhớ, không có gì có thể ép buộc Xử Nữ trong một mối quan hệ tình cảm.

Jungfrau-18.03.23_16by9-fullhd-za6

Tiền bạc: Việc chú trọng đến vẻ ngoài hào nhoáng sẽ khiến Xử Nữ phải chi trả một khoản tiền lớn, gây ra sự mất cân bằng tài chính. Chăm chỉ kiếm tiền và hạn chế chi tiêu là việc bạn cần làm lúc này.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn hãy dành tặng cho mình một ngày nghỉ. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được động lực, tinh thần từ những giây phút được thả lỏng.

Thiên Bình

Công việc: Thiên Bình có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào trên con đường phát triển sự nghiệp. Điều bạn cần nhớ là đừng quá nóng nảy, đừng quá tự kiêu. Khi cần sự giúp đỡ, hãy chủ động mở lời thay vì giữ cái tôi quá lớn.

Tình yêu: Thiên Bình cần đặt mình vào vị trí của đối phương để tìm hiểu nguyên nhân xảy ra giận dỗi, cãi vã.

Waage-18.03.23_16by9-fullhd-za7

Tiền bạc: Những cuộc đàm phán, tranh luận về những vấn đề liên quan đến tài chính diễn ra không hiệu quả. Lắng nghe lời khuyên là việc tốt nhưng bạn cần chọn lọc thông tin trước khi quyết định.

Sức khỏe: Đau đầu, mệt mỏi là dấu hiệu cho thấy bạn đang stress, lo lắng. Bên cạnh việc tập thể dục, bạn cần đảm bảo được chất lượng giấc ngủ và kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể.

Bọ Cạp

Công việc: Những vấn đề Bọ Cạp đang gặp phải trong công việc dường như không có hướng giải quyết. Bạn có thể tìm đến những đồng nghiệp có kinh nghiệm để nghe lời góp ý và tìm cách giải quyết vấn đề theo hướng hoàn toàn mới.

Tình yêu: Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng chạy theo đúng kế hoạch đã đề ra. Khi tình yêu rơi vào tình trạng hỗn loạn, nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hãy giữ bình tĩnh và giải quyết nó một cách thoải mái. Đối với những Bọ Cạp còn độc thân, việc nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực, độc đáo sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với người khác trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Skorpion-18.03.23_16by9-fullhd-za8

Tiền bạc: Sẽ có một số vấn đề nảy sinh trong các giao dịch kinh doanh. Đừng vội vàng, việc của bạn là giữ một “cái đầu lạnh” để tìm phương án giải quyết.

Sức khỏe: Ngâm mình trong nước nóng lâu một chút, thư giãn bằng cách nghe nhạc hay độc một cuốn sách là cách bạn thư giãn, thả lỏng cơ thể.

Nhân Mã

Công việc: Nhân Mã chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của mình. Khi đối mặt với những sự việc phức tạp hơn bình thường, bạn sẽ từ bỏ cách giải quyết thông thường và lựa chọn các giải pháp thay thế.

Tình yêu: Nhân Mã dần cảm thấy nhàm chán trong một mối quan hệ tình cảm khi cả hai không dành nhiều thời gian cho nhau. Điều duy nhất bạn và đối phương cần lúc này là chia sẻ.

Schuetze-18.03.23_16by9-fullhd-za9

Tiền bạc: Tiền bạc của Nhân Mã hôm nay không được tốt và cần cẩn thận nếu không sẽ mất một khoản tiền. Nhân Mã cần học cách đặt ra nghi vấn trước những lời khuyên mà người khác đưa ra. Nó có thể không xuất phát từ sự chân thành mà bắt nguồn từ ham muốn giành được lợi ích cho bản thân.

Sức khỏe: Bạn đừng quá khắt khe với bản thân, tạo nên áp lực. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất. Hãy nghĩ về lối sống lành mạnh!

Ma Kết

Công việc: Khi đồng nghiệp cần sự giúp đỡ, bạn hãy cung cấp cho họ những thông tin, kiến thức hay công cụ cần thiết. Chú ý, đừng để họ lợi dụng bạn.

Tình yêu: Ma Kết cần duy trì cách tiếp cận đối phương một cách tự nhiên. Tận dụng tối đa sức hấp dẫn để “đánh bại” những đối thủ khác. Đối với những Ma Kết đang yêu, đừng quên rằng những nụ hôn ngọt ngào là cách thể hiện tình cảm và giúp cả hai thêm gắn kết.

Steinbock-18.03.23_16by9-fullhd-za10

Tiền bạc: Lời khuyên của bạn về tài chính được nhiều người công nhận. Nhưng đừng quên lắng nghe những gì người khác nói.

Sức khỏe: Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ mỗi ngày, Ma Kết nên đầu tư thời gian để “đào sâu” nội tâm, thả mình trong những suy nghĩ. Bạn sẽ quên đi thế giới bận rộn bên ngoài để thư giãn với ánh sáng dịu nhẹ và tinh dầu thơm để có được cái nhìn sâu sắc hơn.

Bảo Bình

Công việc: Làm việc theo nhóm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Hãy tận dụng lợi thế của mình là sự sáng tạo và phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp!

Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn đang rất bình yên, hòa hợp. Bạn nên tận hưởng những giây phút bình yêu này. Đối với những người chưa tìm kiếm được tình yêu của riêng mình, đừng để cảm giác cô đơn đánh lừa bạn. Hãy bước ra ngoài, khiến bản thân nhận được sự chú ý và tìm kiếm người phù hợp.

Wassermann-18.03.23_16by9-fullhd-za11

Tiền bạc: Đây là thời điểm thích hợp để bạn tiếp tục kế hoạch tài chính. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, hãy làm điều đó ngay bây giờ. Nên nhớ, hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn, đừng để bị chi phối bởi người khác.

Sức khỏe: Hiện tại, Bảo Bình đang tràn đầy năng lượng tích cực và muốn lắng nghe quan điểm của người khác.

Song Ngư

Công việc: Công việc Song Ngư đang làm có ảnh hưởng sâu rộng hơn bạn nghĩ. Rèn luyện kỹ năng thay vì bản năng sẽ giúp bạn phát triển lâu dài.

Tình yêu: Với người độc thân, bạn hãy kết nối với những người bạn thấy ngưỡng mộ nhưng đừng thể hiện quá rõ ràng rằng bạn yêu thích họ. Sự duyên dáng sẽ mang đến cho bạn sự tự nhiên khi tiếp cận crush. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, đừng lo lắng khi đặt niềm tin vào đối phương.

Fische-18.03.23_16by9-fullhd-za12

Tiền bạc: Song Ngư cần biết hài lòng với những khoản lợi nhuận nhỏ vì khi chăm chỉ góp nhặt từng khoản nhỏ, bạn sẽ sớm có được thứ bạn luôn mong muốn. Bên cạnh đó, bạn cần học cách chi tiêu hợp lý.

Sức khỏe: Bạn đã sẵn sàng từ bỏ thói quen xấu, nghiêm túc suy nghĩ về chế độ ăn uống lành mạnh và thể dục thể thao.