Horoscope

Tử vi thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Những động lực cho một khởi đầu mới

Mỹ Kha - 21/03/2023 08:52 GMT+7

Đây không phải là thời gian để Song Tử mơ mộng về chuyện tình cảm. Cự Giải cần học cách tiết chế trong chuyện tình cảm, đừng “tấn công” đối phương mạnh bạo quá.

Bạch Dương

Công việc: Bạch Dương không thể ngăn cản sự thay đổi trong công việc. Tự tin và sẵn sàng đưa ra quyết định, chủ động sẽ giúp bạn tốt hơn trong tương lai. Cố gắng giữ bình tĩnh nếu không, những đối thủ cạnh tranh sẽ nghi ngờ về năng lực của bạn.

Tình yêu: Nếu Bạch Dương đang có một mối quan hệ, hãy nghĩ đến một tương lai tốt đẹp. Cả hai hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Nếu Bạch Dương còn đang độc thân, toàn bộ của sống của bạn có thể thay đổi khi bạn từ bỏ suy nghĩ về quá khứ. Đừng ngại thay đổi kế hoạch trong thời gian ngắn.

Aries-3-21-23_16by9-fullhd-za1

Tiền bạc: Thoải mái trao đổi với những người bạn tốt về các vấn đề tài chính. Từ đó, Bạch Dương tự chọn lọc thông tin hữu ích, rút ra những mẹo hay ho. Nếu bạn đủ can đảm, hãy thực hành. Bạn sẽ thấy những lợi ích từ từ việc học kết hợp với thực hành.

Sức khỏe: Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi để khôi phục năng lượng của bản thân. Một chuyến đi ngắn, kỳ nghỉ ngắn ngày sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Kim Ngưu

Công việc: Kim Ngưu đang phải đối mặt với một tình huống gần như bất khả thi, dường như không thể giải quyết được. Lúc này, Kim Ngưu cần giữ bình tĩnh, lập kế hoạch kỹ lưỡng cho từng bước đi. Đừng cố trốn tránh vấn đề, thay vào đó, bạn cần đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn.

Tình yêu: Hiện tại, Kim Ngưu cảm thấy mình bị bỏ rơi vì đối phương ưu tiên dành thời gian cho bạn bè, đối tác hơn bạn. Kim Ngưu và “nửa kia” nên tập trung vào việc tìm kiếm giải pháp cho mối quan hệ này thay vì đổ lỗi cho người kia.

Taurus-3-21-23_16by9-fullhd-za2

Tiền bạc: Nếu bạn có dự định thực hiện một số giao dịch, đừng nóng vội, suy nghĩ mọi thứ khi rảnh rỗi. Một số chướng ngại vật cản đường khiến sự việc không được xử lý suôn sẻ như bạn tưởng.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần cẩn thận với những dấu hiệu về sức khỏe. Đôi khi, bạn nên dừng lại một chút, để bản thân bớt căng thẳng, kiệt sức. Quá tham vọng và nóng vội không giúp bạn sớm đạt được mục tiêu.

Song Tử

Công việc: Đừng trì hoãn bất kỳ điều gì hay từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài. Thay vào đó, Song Tử nên cải thiện khả năng để thu hút những người khác. Các hoạt động nhóm sẽ diễn ra suôn sẻ.

Tình yêu: Nếu bạn mong muốn tìm kiếm được tình yêu để chia sẻ, hãy cho mình cơ hội gặp gỡ người mới. Đây không phải thời gian để mơ mộng hay tiếc cho bản thân mà là thời điểm biến ước mơ về chuyện tình yêu trở thành hiện thực. Hãy can đảm bước ra khỏi vùng an toàn, mở lòng, giao lưu nhiều hơn và quên đi những câu chuyện buồn trong quá khứ.

Gemini-3-21-23_16by9-fullhd-za3

Tiền bạc: Nếu bạn muốn tiết kiệm hoặc đầu tư sinh lời, đây là thời điểm thích hợp. Hãy tìm đến chuyên gia trong lĩnh vực bạn muốn đầu tư để được tư vấn một cách kỹ càng, tốt cho bản thân.

Sức khỏe: Thể chất và tâm trạng của Song Tử đang ở tình trạng tốt, tràn đầy sinh lực. Song Tử cần tận dụng những thời điểm này để làm những việc bản thân mong muốn.

Cự Giải

Công việc: Những vấn đề thường lặp đi lặp lại đòi hỏi Cự Giải cần tập trung cao độ. Khi gặp khó khăn, đừng trốn chạy nhưng cũng đừng vội vàng lao vào giải quyết ngay. Những lời nhận định khách quan cùng góc nhìn khác sẽ giúp mọi chuyện trở nên tốt hơn.

Tình yêu: Đừng “tấn công” đối phương một cách dồn dập, dữ dội. Hãy để đối phương dành thời gian điều chỉnh bản thân và thoải mái, bình tĩnh hơn.

Cancer-3-21-23_16by9-fullhd-za4

Tiền bạc: Hãy hoãn lại mọi khoản đầu tư hay chi tiêu ở thời điểm này. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời dụ dỗ tồi tệ từ những người không có đủ độ tin cậy.

Sức khỏe: Cự Giải hiểu được những thách thức trong cuộc sống và những yêu cầu cao mà công việc đặt ra. Cự Giải cần có sự cân bằng cuộc sống để đảm bảo cả thể chất và tinh thần đều khỏe.

Sư Tử

Công việc: Sư Tử đang phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ, không dễ dàng vượt qua. Sư Tử hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng vượt ngoài tầm kiểm soát.

Tình yêu: Sư Tử đang có những xáo trộn về cảm xúc. Hãy bình tĩnh và dành thời gian cho nhau. Bằng cách này, bạn sẽ lấy lại cảm xúc tích cực cho mối quan hệ tình cảm.

Leo-3-21-23_16by9-fullhd-za5

Tiền bạc: Khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, Sư Tử cần thận trọng. Đây không phải lúc nóng vội. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, giúp bạn không mất tiền.

Sức khỏe: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc là điều Sư Tử cần chú ý lúc này.

Xử Nữ

Công việc: Xử Nữ đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc. Xử Nữ hãy cố gắng giữ vẻ ngoài điềm tĩnh, tránh làm mọi việc trở nên trầm trọng hơn.

Tình yêu: Đừng chọc giận đối phương bằng những câu nói cụt lủn và khuôn mặt cáu kỉnh. Bạn không tránh được những cảm xúc tồi tệ nhưng không có nghĩa là bạn được phép trút lên đối phương.

Virgo-3-21-23_16by9-fullh
Virgo-3-21-23_16by9-fullh

Tiền bạc: Chúng ta chẳng thể dự đoán được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Điều bạn cần làm là tự tiết kiệm một khoản để phòng những trường hợp không hay. Bạn có thể sẽ rơi vào khó khăn nếu chi tiêu quá mức.

Sức khỏe: Xử Nữ cần sống chậm lại, tham gia nhiều hoạt động có ích cho sức khỏe như tập thể dục, mát-xa hay thư giãn…

Thiên Bình

Công việc: Thiên Bình nên dành thời gian, tập trung giải quyết mọi việc xảy ra trong công việc thay vì để ý đến những lời khiêu khích của người khác. Điều đó chỉ khiến bạn thêm bực tức với đồng nghiệp.

Tình yêu: Bạn rất thích được làm theo ý mình nhưng hôm nay, bạn có thể sẽ tránh được nhiều khó khăn nếu hỏi ý kiến của đối phương.

Libra-3-21-23_16by9-fullhd-za7

Tiền bạc: Thiên Bình rất dễ mắc sai lầm, gặp phải khó khăn về tài chính khi để việc chi tiêu dựa vào cảm xúc. Bạn sẽ rất dễ rỗng túi.

Sức khỏe: Sức khỏe là điều cuối cùng bạn có thể bỏ qua. Xử Nữ cần lắng nghe cơ thể, nhận ra những điểm ys của bản thân.

Bọ Cạp

Công việc: Bọ Cạp nên nhớ không phải việc gì cũng diễn ra theo đúng kế hoạch. Sẽ có những trở ngại xuất hiện trên đường đi. Bọ Cạp đừng để bản thân phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài.

Tình yêu: Đừng để những cảm xúc bộc phát khiến Bọ Cạp nói ra những lời khiến sau này phải hối hận.

Scorpio-3-21-23_16by9-fullhd-za8

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bọ Cạp đang có nhiều dấu hiệu bất ổn. Bạn liên tục mắc phải sai lầm vừa đưa ra quyết định không đúng.

Sức khỏe: Bọ Cạp đang gặp không ít căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không dành thời gian chăm sóc bản thân. Bọ Cạp cần chú ý hơn trong công việc.

Nhân Mã

Công việc: Nhân Mã cần chú ý đến sự kết hợp với đồng nghiệp. Hãy trao đổi với họ bằng sự thẳng thắn, những lời góp ý mang tính xây dựng, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau.

Tình yêu: Nếu Nhân Mã đang để ý đến ai đó, hãy tìm cách tiếp cận và đề nghị về một cuộc hẹn thân mật. Nếu Nhân Mã đang trong một mối quan hệ tình cảm, hãy cùng nhau đi ra ngoài ăn và trân trọng khoảnh khắc ở bên nhau.

Tiền bạc: Nhân Mã đang đứng dưới ngôi sao may mắn. Một số lời đề nghị hợp tác mở ra các cơ hội đầu tư. Bạn cần có sự sáng suất để đưa ra quyết định đúng đắn về tiền bạc.

Sức khỏe: Nhân Mã đang bỏ bê các hoạt động thể dục thể thao. Đó là sai lầm và bạn cần dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe.

Ma Kết

Công việc: Ma Kết có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào trong công việc. Khi gặp thử thách, bạn có thể đưa ra các giải pháp phù hợp, mới mẻ. Tuy nhiên, bạn đừng quá kiêu ngạo hay để cái tôi quá lớn.

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm, Ma Kết bị nhiều yếu tố khách quan tác động vào, tạo nên “sóng gió”. Ma Kết chú ý rằng, đừng phản ứng một cách thái quá, nên tập trung vào những gì bạn muốn và giữ được sự bình tĩnh.

Capricorn-3-21-23_16by9-fullhd-za10

Tiền bạc: Ma Kết hãy tự tin vào thực lực vì bạn có khả năng phân tích, lựa chọn khoản này nên hay không nên tiêu. Ma Kết cũng biết lắng nghe những lời khuyên nhưng bạn cần phải biết phản bác những sai lầm trong tài chính.

Sức khỏe: Ma Kết đang có nhiều lo lắng về những sự kiện gần đây khiến tâm trạng không được tốt. Tâm trạng ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể.

Bảo Bình

Công việc: Giữ một “cái đầu lạnh” là điều rất quan trọng. Những vấn đề bạn gặp phải rất khó giải quyết. Lời khuyên đưa ra cho Bảo Bình là tìm cách tiếp cận vấn đề bằng cách hoàn toàn mới. Bình tĩnh đón nhận lời khueyen từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm là điều bạn nên làm.

Tình yêu: Bảo Bình có phản ứng khá nóng nảy khi nảy sinh cảm giác bị đối phương lợi dụng, khiêu khích. Nếu cứ như vậy, bạn và “nửa kia” rất dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Aquarius-3-21-23_16by9-fullhd-za11

Tiền bạc: Một số vấn đề bất ngờ nảy sinh trong các giao dịch, vụ làm ăn. Các kế hoạch và ý tưởng mới liên quan đến tài chính của bạn không thể thuyết phục người khác. Đừng vội vàng!

Sức khỏe: Bảo Bình ngày hôm nay biết cách tận hưởng và chăm sóc sức khỏe. Vì đây là điều bạn quan tâm nhiều nhất. Đã đến lúc Bảo Bình tự thiết lập chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh và nhận ra những tác hại tiềm ẩn của rượi, thuốc lá…

Song Ngư

Công việc: Thái độ tích cực trong công việc giúp Song Ngư ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Từ đó, bạn sẽ được ưu ái và được tạo điều kiện ở nơi làm việc.

Tình yêu: Bí quyết để Song Ngư có một tình yêu đẹp và bền chặt: Hãy là chính mình! Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho mọi tình huống có thể xảy ra. Có thể, người tình trong mộng của bạn xuất hiện bất cứ lúc nào.

Pisces-3-21-23_16by9-fullhd-za12

Tiền bạc: Tiền bạc của Song Ngư trong ngày hôm nay có dấu hiệu tốt. Song Ngư biết cách đàm phán để mang về lợi ích cho bản thân. Bạn cũng có nhiều lựa chọn hơn trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Cả cơ thể và tâm trạng của Song Ngư hôm nay kết hợp hoàn ảo. Tập thể dục là tốt nhưng đừng tập luyện quá sức, dễ dẫn đến chấn thương.