Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Chọn số đỏ để tránh xui xẻo, rước tin vui về nhà

Lê Hồng - 03/04/2023 16:25 GMT+7

Mỗi người sẽ có một con số may mắn mang lại niềm vui quanh năm cho gia chủ. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn tìm ra được con số may mắn của 12 cung hoàng đạo nhé!

1. Số may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì?

Các con số không chỉ đơn thuần sử dụng trong việc tính toán mà nó còn được dùng để đoán vận mệnh của mỗi con người. Theo các nhà chiêm tinh học, mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi và thăng trầm nhất định. Dựa vào các con số chúng ta sẽ biết được mỗi cung hoàng đạo sẽ gặp vận xui, may mắn gì trong cuộc sống. Từ đó biết cách giải quyết để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo

2. Những con số may mắn tại Việt Nam

Tại nước ta, số 8 từ lâu đã được coi là con số may mắn nhất bởi nó mang đến vận may, tài lộc. Những nhà doanh nhân thành đạt luôn dành cho số 8 sự ưu ái vì nó thể hiện sự thịnh vượng, thành công và địa vị xã hội cao. Ngoài số 8 ra thì cũng còn những con số may mắn khác như:

Số 2: Nó tượng trung cho sự cân đối, hài hòa. Nên đa số đồ trang trí trong nhà đều có đôi có cặp như: một cặp nến đổ, một cặp gối ngủ,…

Số 8 may mắn
Số 8 may mắn

Số 3: Những ai tìm hiểu về văn hóa Phật giáo thì đều biết con số này đại diện cho đức Phật, Phật giáo và nhà sư, vì vậy mọi người bấm chuông ba lần để thờ phật và cầu nguyện, loại bỏ thiên tai bằng 3 cây nhang.

Số 6: Con số này mang đến tài lộc, may mắn và năng lượng tích cực giúp cho người sở hữu nó có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Số 9: Con số này đại diện cho sự trường thọ và vĩnh cửu. Có rất nhiều câu chuyện liên quan đến số 9 như: 99 hoặc 999 bông hồng gửi tặng người yêu để mong muốn có một tình yêu bền chặt.

Số 9 may mắn
Số 9 may mắn

3. Kết hợp số may mắn của Việt Nam

Những con số may mắn khi kết hợp với nhau sẽ giúp bạn gặp rất nhiều thành công trong cuộc sống bao gồm: tình cảm, tiền tài, danh tiếng lẫn sức khỏe.

Số 1988: 19 thể hiện cho vị trí đệ nhất, đi kèm con số 9 – Trường Cửu, tạo nên cặp số “một bước tới trời”. Cặp số 88 đọc là “Phát, Phát” chính là biểu tượng cho công việc, tiền bạc ngày càng thăng tiến.

Dãy số may mắn
Dãy số may mắn

Số 1966: 66 là sự kết hợp của hai con số 6, theo cách đọc trong tiếng Hán thì số 6 đọc là Lục, đọc lệch là Lộc. Khi đặt số 19 với số 66 thì mang ý nghĩa của cải lúc nào cũng đổ đầy nhà, cuộc sống vì thế mà cũng giàu sang, phú quý.

Số 3344: Nếu ai đang sở hữu dãy số may mắn này thì xin chúc mừng bạn đã có được một tình yêu đẹp, gắn bó và bền vững mãi mãi về sau.

Số 366, 666, 888 và 1666: Những con số này đại diện cho sự may mắn mỗi khi năm mới đến. Nói cụ thể hơn là số tiền bạn được tặng trong phong bì đỏ. Bạn hãy xem đó như là một món quà may mắn giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Dãy số may mắn
Dãy số may mắn

4. Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2023

4.1. Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Cung Bạch Dương có biểu tượng là con cừu đực, bao gồm những người sinh từ ngày 21/3 đến 19/4. Năm nay, những người thuộc cung này gặp rất nhiều chuyện buồn nhưng thay vì tự ngồi trong nhà buồn một mình thì hãy ra ngoài hít không khí và tìm niềm vui mới cho bản thân. Số 7 và số 9 là người trợ thủ đắc lực cho Cừu giúp các bạn đủ sức bền đến hết năm.

4.2.  Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Chòm sao Kim Ngưu đại diện cho người sinh vào khoảng từ 21/4 đến 20/5 hằng năm. Cũng giống như cung Bạch Dương, năm nay cung Kim Ngưu cũng gặp nhiều khó khăn đến mực rơi vào trầm cảm. Và những lúc như vậy hãy nghĩ ngay đến số 6 vì nó sẽ nhắc nhở bạn nhìn vào chiều hướng tích cực hơn để vượt qua khó khăn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.3. Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử với biểu tượng là hai anh em sinh đôi bao gồm những anh chàng, cô nàng sinh từ 21/05 - 20/06. Năm nay, những người thuộc cung Song Tử sẽ có nhiều tin vui trong công việc, học tập, điểm số,… Nếu muốn thành công thì đừng quên mang theo số 5 như một người bạn đồng hành vì con số này đại diện cho địa vị cao sang, phú quý.

4.4. Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cung này được đánh giá là cung khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những mối quan hệ xung quanh sẽ khiến bạn trải qua một năm phiền phức. Con số may mắn giúp bạn giải quyết vấn đề là 2 và 6 bởi vì chúng đại diện cho tình yêu, mang may mắn đến theo cặp.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

 4.5. Sư Tử (23/07 - 22/08)

Cung Sư Tử thuộc nhóm nguyên tố lửa, đại diện cho các bộ phận trên cơ thể là máu, lưng, cột sống, tim. Những người thuộc cung Sư Tử nên đặc biệt chú ý đến con số 7 trong năm 2023. Theo chiêm tinh học thì con số 7 đại diện cho sức mạnh và quyền lực nên năm nay bạn sẽ tràn đầy năng lượng để làm việc.

4.6. Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử nữ thuộc nhóm cung Đất và được sao Thủy chiếu mệnh. Con số may mắn trong năm nay của Xử Nữ lần lượt là 1 báo trước cho bạn một khởi đầu thuận lợi, số 6 tượng trưng cho mọi việc đang diễn ra theo hướng tích cực và con số 7 đại diện cho sự chăm chỉ của bạn. Năm nay bạn hãy cố gắng hết mình, đừng quá tin vao người ngoài để đạt được nhiều thành công.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

 4.7. Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết cung Thiên Bình năm nay sẽ thật sự gặp may mắn nếu đi cùng số 8 và số 10. Vì số 8 đại diện cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý. Và số 10 mang ý nghĩa của sự hoàn hảo, giúp giảm bớt sự vướng mắc của Thiên Bình để đưa ra được quyết định đúng ở phút cuối cùng.

4.8. Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Cung Thiên Yết hay còn gọi là Bọ Cạp, Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Hạt. Năm nay, số 1 là con số đầu tiên mang đến sự may mắn cho cung này. Dưới sự xuất hiện của con số 1 bạn sẽ thoát ra khỏi vỏ bọc lạnh lùng của bản thân để hướng tới những mục tiêu lớn mà không cần bất cứ ai giúp đỡ. Con số 3 đại diện cho lòng dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để đưa đến những quyết định đúng nhất.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo cho chúng ta thấy 3 chính là con số may mắn trong năm nay của Nhân Mã. Trong công việc con số này giúp bạn dũng cảm để đưa ra quyết định đúng nhất. Về tình yêu con số này sẽ hạn chế được tính trăng hoa, ham chơi của bạn.

4.10. Ma Kết (22/12 - 19/01)

Số 3, số 4 và số 9 sẽ mang đến nguồn cảm hứng tốt cho Ma Kết. Trong đó số 3 đại diện cho bản lĩnh, lời khuyên. Số 9 là vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi và số 4 mang ý nghĩa 4 mùa đều có sự cố gắng, vươn lên.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4.11. Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo này rất đặc biệt vì nó là số 22 – hiện thân của của từ “nhân đôi” nên trong năm nay Bảo Bình hãy cố gắng hết mình trong tất cả mọi việc thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ cao gấp nhiều lần bạn mong đợi. Con số này xuất hiện cũng nhắc nhở bạn nên cân bằng tốt hai mặt gồm: công việc và gia đình.

4.12. Song Ngư (19/02 - 20/03)

Những người thuộc cung Song Ngư nên sử dụng con số 0 và 9 nhiều hơn vào năm nay. Gia đình và hai con số 0 , 9 sẽ mãi luôn theo bạn trong suốt chặng đường phía trước.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Những con số 12 cung hoàng đạo nên né tránh

Bên cạnh những con số may mắn mà mỗi cung hoàng đạo nên mang theo trong năm nay thì SaoDaily cũng sẽ chỉ ra những con số bạn nên né tránh nếu không muốn gặp xui xẻo nhé!

Số 49: Đây được xem là con số gắn liền với tuổi hạn nặng nhất của con người. Thêm vào đó nó còn đại diện cho người đã mất nên nhiều người tránh né sử dụng số này, sợ nhận những điều kém may mắn.

Những con số 12 cung hoàng đạo nên né tránh
Những con số 12 cung hoàng đạo nên né tránh

Số 53: Theo quan niệm của người Việt, 53 là con số không tốt lành. Nguyên nhân xuất phát từ câu nói “49 chưa qua 53 đã tới”. Nhất là những người kinh doanh đều né con số này vì sẽ đem đến sự thất bại lớn.

Số 13: con số gợi đến sự mê tín (thứ 6 ngày 13) mang đến sự đen đủi, xui xẻ. Khi làm nhà, mua xe, đầu tư kinh doanh mọi người né 13 ra hết.

Những con số 12 cung hoàng đạo nên né tránh
Những con số 12 cung hoàng đạo nên né tránh

Trên đây là những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo mà bạn nên biết để áp dụng vào trong các vấn đề của cuộc sống.