Horoscope

Tử vi thứ 5 ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hãy cởi mở với những điều mới

Bảo Diệp - 23/03/2023 08:14 GMT+7

Nhân Mã lạc quan, sẵn sàng chấp nhận rủi ro trong chuyện tình cảm. Kim Ngưu và Song Ngư biết cách phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp, đạt kết quả ngoài mong đợi.

Bạch Dương

Công việc: Những gì Bạch Dương đang làm có sức ảnh hưởng lớn tới thành quả công việc của bạn và công ty. Từ đó, một số cơ hội đến với bạn. Hãy dành thời gian xem xét, đánh giá một cách cẩn thận. Sử dụng những gì bạn có để đóng góp vào những dự án, công việc mà bạn cảm thấy nó mang đến cảm hứng và giá trị tích cực, giúp bạn tiến bộ lâu dài.

Tình yêu: Những Bạch Dương còn độc thân nên nhớ rằng sự trung thực và duyên dáng sẽ giúp bạn có được vẻ tự nhiên và gây được ấn tượng với những người xung quanh. Bạch Dương đang trong mối quan hệ tình cảm nhớ rằng sự quan tâm sẽ mang đến cho cả hai những giây phút ngọt ngào, lãng mạn.

Aries-3-23-23_16by9-fullhd-za1

Tiền bạc: Bạch Dương sẽ làm tốt hơn những việc liên quan đến tài chính và những vấn đề liên quan nếu như bạn thận trọng hơn. Hãy học cách hài lòng với những khoản lợi nhuận nhỏ. “Tích tiểu thành đại” sẽ giúp bạn sớm có được những thứ bản thân hằng mong muốn.

Sức khỏe: Bạch Dương đã sẵn sàng từ bỏ những thói quen xấu, nghiêm túc suy nghĩ về chế độ ăn uống lành mạnh.

Kim Ngưu

Công việc: Làm việc theo nhóm là việc bạn cần phải đối mặt. Sự tự tin và lạc quan của Kim Ngưu sẽ thúc đẩy những người trong nhóm. Sự tương tác giữa bạn và các đồng nghiệp mang lại hiệu quả cao.

Tình yêu: Kim Ngưu nên dành ngày hôm nay cho người bạn yêu thương. Cả hai hãy cùng nhau tạo ra khoảng thời gian lãng mạn để học cách trân trọng, vun đắp tình cảm.

Taurus-3-23-23_16by9-fullhd-za2

Tiền bạc: Trong việc chi tiêu và đầu tư, Kim Ngưu cần lắng nghe lời khuyên, tư vấn từ người khác. Tiền bạc của bạn không đến từ sự may mắn mà dựa vào thực lực và những kiến thức nhận được từ những người xung quanh.

Sức khỏe: Kim Ngưu mạnh mẽ và có được năng lượng tích cực. Bạn cần sử dụng năng lượng đó với đúng người, đúng thời điểm. Đừng tự cô lập bản thân, hãy cố gắng hòa nhập với mọi người.

Song Tử

Công việc: Song Tử được đánh giá cao về năng lực và thái độ chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng đưa ra đáp án hoặc giải pháp chính xác ở thời điểm then chốt. Bạn được đồng nghiệp tin tưởng tìm đến với mong muốn có được lời khuyên.

Tình yêu: Hôm nay là ngày lý tưởng để Song Tử dành những giây phút lãng mạn với “nửa kia”. Bạn có thể dành tặng đối tác một sự bất ngờ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Gemini-3-23-23_16by9-fullhd-za3

Tiền bạc: Song Tử đừng ngại chi tiền cho bản thân trong ngày hôm nay. Hãy mua cho mình thứ gì đó thật đẹp, miễn sao đừng quá phung phí.

Sức khỏe: Song Tử có lợi thế ở một bộ môn thể thao nhưng chưa dành thời gian phát triển và tận dụng. Bạn hãy dành thời gian tập luyện, nâng cao khả năng của bản thân để phát triển toàn diện, tăng cường thể lực.

Cự Giải

Công việc: Cự Giải đang trong tình trạng bất an trong công việc. Bạn cần giữ bình tĩnh, tránh làm mọi việc trở nên trầm trọng hơn.

Tình yêu: Đừng từ chối sự quan tâm của đối phương dành cho bạn. Hãy mở lòng chia sẻ với người mình yêu thương những áp lực trong cuộc sống.

Cancer-3-23-23_16by9-fullhd-za4

Tiền bạc: Điều Cự Giải cần chú ý lúc này là hãy tự chuẩn bị cho mình một khoản dự phòng. Khoản tiền này sẽ giúp bạn không bị hoang mang, loay hoay khi có sự cố ập đến.

Sức khỏe: Cự Giải cần sống chậm lại để cơ thể và tâm trí được thoải mái, thả lỏng.

Sư Tử

Công việc: Sự nghiệp của Sư Tử đang trên đà phát triển. Những công việc do Sư Tử đảm nhận đều được hoàn thành và đạt hiệu quả cao. Sư Tử có thể dành thời gian nghỉ ngơi giữa các công việc để lập kế hoạch cho những dự định tiếp theo.

Leo-3-23-23_16by9-fullhd-za5

Tình yêu: Cảm xúc của Sư Tử ngày hôm nay rất tốt và bạn khao khát muốn làm một điều gì đó. Nhưng đừng chỉ biết thỏa mãn cảm xúc của bản thân mà thờ ơ tâm trạng, nhu cầu của người yêu. Đối với Sư Tử còn độc thân, bạn hãy sử dụng trực giác của mình để đưa ra quyết định tiến tới một mối quan hệ tình cảm với ai đó.

Tiền bạc: Mặc dù Sư Tử rất muốn mua cả thế giới nhưng bạn đừng mua tất cả cùng một lúc. Đừng để sự phấn khích ảnh hưởng đến cách chi tiêu của bạn. Trước khi muốn mua bất kỳ thứ gì, hãy suy nghĩ kỹ xem thứ đó có thật sự cần thiết hay không.

Sức khỏe: Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng, khỏe cả về thể chất và tinh thần.

Xử Nữ

Công việc: Khi tiếp cận, làm quen đối tác mới, hãy thận trọng! Bạn nên nhớ không phải việc gì cũng diễn ra theo đúng kế hoạch. Bạn sẽ gặp phải những thử thách, đừng để bạn quên mất mục tiêu chính.

Tình yêu: Sự kết nối giữa Xử Nữ và người yêu đang gặp phải vấn đề. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết trục trặc và các vấn đề khiến cả hai cảm thấy khó chịu thời gian qua.

Virgo-3-23-23_16by9-fullhd-za6

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay không tốt. Bạn liên tục mắc phải sai lầm trong chi tiêu. Hãy nên cẩn thận trước những quyết định liên quan đến tiền bạc và đầu tư!

Sức khỏe: Áp lực Xử Nữ đang gặp phải không phải là lý do để bạn bỏ quên sức khỏe của mình.

Thiên Bình

Công việc: Thiên Bình đang ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc và luôn đòi hỏi khắt khe với đồng nghiệp. Đừng cố ép buộc họ! Họ cần có sự trao đổi qua lại, tôn trọng và thái độ cầu thị.

Tình yêu: Thiên Bình hãy giải quyết những cảm xúc phức tạp trong bạn. Những người xung quanh không đủ tinh ý hay nhạy cảm để nhận ra những điều bạn muốn.

Libra-3-23-23_16by9-fullhd-za7

Tiền bạc: Thiên Bình đang chi quá nhiều tiền cho vẻ ngoài và sự hào nhoáng của bản thân. Hãy hạn chế việc chi tiêu và bắt đầu kiếm lợi nhuận.

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy tặng cho mình một kỳ nghỉ. Kỳ nghỉ sẽ mang đến cho bạn thêm động lực, khôi phục lại năng lượng và sự bình tĩnh của bạn.

Bọ Cạp

Công việc: Bọ Cạp có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn hãy cần thận, đừng quá nóng nảy, tìm ra những giải pháp phù hợp. Đừng quá tự kiêu! Khi cần sự giúp đỡ, Bọ Cạp hãy chủ động mở lời!

Tình yêu: Trong một mối quan hệ, Bọ Cạp cần có sự thay đổi vị trí trong một mối quan hệ để có thể hiểu được nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn. Đối với những Bọ Cạp độc thân, bạn cần chuẩn bị cho những bất ngờ tiếp theo, chấp nhận sự thay đổi trong đời sống tình cảm một cách tích cực.

Scorpio-3-23-23_16by9-fullhd-za8

Tiền bạc: Những ý tưởng Bọ Cạp đưa ra trong các cuộc họp, thảo luận đều không hiệu quả. Bạn có thể rơi vào trạng thái bối rối, hoang mang vì các khoản chi hoang phí hay những khoản đầu tư thua lỗ. Bạn cần cân nhắc thật kỹ và đưa ra những phương án dự phòng trước khi quyết định.

Sức khỏe: Nhiều sự kiện gần đây mang đến cho Bọ Cạp nhiều áp lực. Bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Nhân Mã

Công việc: Nhân Mã biết cách tiếp cận công việc với tinh thần lạc quan. Bạn biết cách thuyết phục đồng nghiệp bằng những lý lẽ và chiến lược do mình đề ra.

Tình yêu: Nhân Mã là người lạc quan và chấp nhận rủi ro trong chuyện tình cảm. Bạn biết bản thân có những ưu điểm gì và tự tin với điều đó. Nếu “nửa kia” không vui, hãy giúp họ quên đi nỗi buồn đó và kéo tâm trạng của họ đi lên bằng sự hài hước, ý tưởng mới mẻ.

Sagittarius-3-23-23_16by9-fullhd-za9

Tiền bạc: Rất nhiều việc liên quan đến tiền bạc xảy ra trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để xuất tiền.

Sức khỏe: Thái độ tích cực của Nhân Mã được xây dựng dựa trên thói quen tích cực và sự cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.

Ma Kết

Công việc: Ma Kết không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, ngay cả khi không phải lúc nào bạn cũng có sẵn câu trả lời chính xác ngay lập tức. Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi khắt khe hơn bình thường. 

Tình yêu: Trong mối quan hệ của mình, bạn ngày càng cảm thấy rằng nó đang trở nên nhàm chán. Lý do là hai bạn chưa dành nhiều thời gian để chia sẻ với nhau như trước.

Capricorn-3-23-23_16by9-fullhd-za10

Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay không được tốt lắm nên hãy cẩn thận nếu không bạn có thể bị thua lỗ. Sẽ có người dụ dỗ bạn bằng những lời lẽ tưởng chừng là lời khuyên. Hãy thận trọng, họ chỉ đang nghĩ đến lợi ích của mình thôi!

Sức khỏe: Đừng quá khắt khe với bản thân và đừng tập luyện thể thao quá sức là điều bạn nên chú ý ở thời điểm hiện tại.

Bảo Bình

Công việc: Nếu bạn bị chỉ trích gay gắt trong lúc làm việc, hãy tự xây dựng một kế hoạch chi tiết để cải thiện tình hình của bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đừng giấu, hãy chia sẻ những kế hoạch của mình cho người khác biết. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên hoặc giúp đỡ bạn bằng những gì họ có.

Tình yêu: Bảo Bình thường xuyên bị cám dỗ khi đi tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Trong một mối quan hệ tình cảm, hãy thành thật với bản thân và cởi mở hơn với “nửa kia”.

Aquarius-3-23-23_16by9-fullhd-za11

Tiền bạc: Liên quan đến tiền bạc, Bảo Bình có thể có những trải nghiệm khó chịu trong ngày hôm nay. Bạn cần phải nhận thức rõ điểm yếu của mình là gì và tránh bỏ một số tiền lớn để chi tiêu hoặc đầu tư.

Sức khỏe: Bảo Bình không phải lúc nào cũng hài lòng về bản thân. Tốt nhất, bạn nên lắng nghe tín hiệu từ cơ thể và nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Song Ngư

Công việc: Phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp là điều rất quan trọng. Bạn được đánh giá là người có sự sáng tạo, dễ gần và đánh giá cao tinh thần hợp tác. Công việc làm theo nhóm của bạn tiến bộ và đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Tình yêu: Tình cảm của Song Ngư đang hạnh phúc và bình yên, không bị ai quấy rầy. Những Song Ngư đang cô đơn, đừng để bị cảm giác đó đánh lừa, khiến bạn chọn bừa một người nào đó. Bạn cần lựa chọn người phù hợp với mình và tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời sau đó.

Pisces-3-23-23_16by9-fullhd-za12

Tiền bạc: Khi đi mua sắm, đừng bị dụ dỗ bởi những lời mời chào từ nhân viên bán hàng. Họ sẽ khiến bạn mất nhiều tiền hơn bằng kỹ năng.

Sức khỏe: Tràn đầy năng lượng tích cực, sự điềm tĩnh mà bạn có thể thể hiện là điều hiển nhiên cho tất cả mọi người thấy và cho thấy tâm trí và cơ thể của bạn đang hoàn toàn hài hòa.