Giải Trí

Sau tin đồn về quê sếp đón Tết, Hải Tú lại trổ tài, ra dáng người phụ nữ của gia đình

Nhật Lệ - 31/01/2023 17:15 GMT+7

Động thái mới nhất của "nàng thơ" trong MV Sơn Tùng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù hoạt động trong giới giải trí với tần suất cực ít thế nhưng cái tên Hải Tú vẫn được đông đảo người dùng mạng xã hội biết đến. Sau tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Sơn Tùng, Hải Tú lui về ở ẩn một thời gian. Những tháng gần đây, kiều nữ trong MV của Sơn Tùng mới quay trở lại, chăm chỉ cập nhật mạng xã hội nhiều hơn, diện mạo cũng trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn.

Cô nàng rất hay cập nhật những khoảnh khắc bình dị lên mạng xã hội, chính điều này đã khiến nhiều cư dân mạng liên tục soi ra nghi vấn hẹn hò giữa "nàng thơ" và "chủ tịch". Vừa qua, Hải Tú đã đăng tải hình ảnh một cánh đồng lúa xanh bát ngát. Ngay sau khi tấm hình được cộng đồng mạng truyền tay nhau, những người yêu thích cặp đôi Sơn Tùng - Hải Tú lập tức đặt ra nghi vấn về việc liệu có phải cô nàng đã về quê Sơn Tùng ở Thái Bình. Dưới bức ảnh, rất nhiều bình luận cho rằng cô nàng về thăm gia đình “chủ tịch” bởi khung cảnh đồng quê này rất dễ nhận ra.

hai-tu-1
Bức ảnh được Hải Tú đăng tải lên trang cá nhân

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khẳng định tấm hình Hải Tú đăng tải chụp tại cánh đồng lúa ở Thái Bình.

Nhìn cái lúa này là biết luôn khu Tiền Hải - Thái Bình, quê ngoại Sơn Tùng.

Thái Bình nha. Biết rồi nha!

Thái Bình quê tôi đây rồi.

Nếu Tú đã đặt chân lên mảnh đất Thái Bình thì hẳn là bạn đã được cả một gia đình phía sau chào đón. Chúc Tú và gia đình một năm mới tốt đẹp nhé!

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, mới đây Hải Tú lại tiếp tục đăng tải tấm hình cô trổ tài nấu nướng bữa sáng tại gia. Ngay sau khi khoe thành phẩm cùng dòng caption: “Bữa sáng Tú làm”, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cô nàng khéo tay, ra dáng một người phụ nữ của gia đình. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng để ý Hải Tú đã đặc biệt làm hai phần bánh như ám chỉ bữa sáng này dành cho hai người.

Screenshot (118)
Tấm ảnh bữa sáng do chính tay Hải Tú làm được cô nàng đăng tải lên mạng xã hội

Không hiếm những lời đàm tiếu, tin đồn hay ồn ào nảy ra xung quanh Hải Tú và Sơn Tùng nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn giữ im lặng, quyết không lên tiếng trước báo chí. Cuối năm 2021, mạng xã hội như bùng nổ khi những tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc cả hai cùng đi sắm sửa để cúng ông Công, ông Táo rồi đến đầu năm nay, Hải Tú và Sơn Tùng lại bị bắt gặp ở chung tại biệt thự có nhiều vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Đây đã là năm thứ 2 cặp đôi đón Tết cùng nhau tại nhà riêng của Sơn Tùng.

Tin phổ biến