Giải Trí

Hoài Lâm buồn bã tự chất vấn: "Có phải tự mình làm chuyện tồi thêm"

Hà My - 01/01/2023 21:27 GMT+7

Dòng trạng thái tâm sự ngày cuối năm của Hoài Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ở thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, Hoài Lâm bất ngờ viết dòng trạng thái với tâm trạng buồn bã: "Một miếng ghép cho những ngày ganh đua, vì đời mỗi người không bằng nhau. Một miếng ghép cho những ngày nhận ra mây đẹp có cơn giông đằng sau và không thể nhớ bao người đã ngồi bên. Hạnh phúc xảy ra chỉ để rồi quên, có phải mình tự mình làm chuyện tồi thêm, cho đến cái ngày niềm tin trồi lên".

Hoài Lâm
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm

Chia sẻ kèm dòng trạng thái trên, nam ca sĩ 9X còn đăng bức ảnh phủ tông màu trầm buồn. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả động viên Hoài Lâm và hy vọng trong năm mới anh sẽ đắt show hơn. Số khác lại cho rằng, nam ca sĩ đang có chuyến biểu diễn ở Đà Lạt nên có tâm trạng như vậy cũng là điều dễ hiêu.

"Cô chúc con một đêm diễn thật thành công và sang năm 2023 vui vẻ trưởng thành hơn hạnh phúc hơn âm nhạc phát triển hơn luôn yêu con", "Chúc anh năm mới vui vẻ hạnh phúc", "Chúc anh có 2 đêm diễn thật thành công tại Đà Lạt", "Năm mới vui vẻ. Muộn phiền qua hết chúc bạn luôn thành công", "Happy new year. Chúc em năm mới nhiều sức khỏe niềm vui hạnh phúc vạn sự như ý",

"Chúc Lâm thật tự tin nhé! Năm mới vạn sự bình an", "Tấm hình thể hiện sự trưởng thành", "Hãy tự tin bước về phía trước như Lâm đang bước tiếp !Năm cũ sắp qua !Mọi suy tư buồn phiền bỏ lại phía sau !Chúc Hoài Lâm một năm mới mạnh khoẻ và đạt được những ước nguyện của mình",... là những bình luận động viên, khích lệ của khán giả tới Hoài Lâm.

Qua đó cũng có thể thấy được tình cảm người hâm mộ dành giọng cho giọng ca "Buồn làm chi em ơi" từ khi tái xuất showbiz. 

Hoài Lâm
Hoài Lâm là ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, nội lực và rất có cảm xúc. Sau một thời gian nghỉ hát, anh đã tái xuất sân khấu và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Từ khi tái xuất showbiz, những đêm nhạc có sự góp mặt của Hoài Lâm đều rất đông khán giả. Vốn có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc, Hoài Lâm luôn để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ. 

Tin phổ biến