Giải Trí

Nữ ca sĩ Hàn tố bạn trai lăng nhăng với nhiều người cùng lúc, quyết viết bài kể rõ ngọn ngành

Nhật Lệ - 24/01/2023 20:57 GMT+7

Jamie (Park Ji Min) tố bạn trai Goo Min Chul ngoại tình, lăng nhăng với nhiều người cùng lúc, hiện cặp đôi đang bị dính nghi vấn đã chia tay.

Khi Tết Nguyên Đán vẫn còn chưa kết thúc thì truyền thông xứ Hàn lại đón nhận "drama" mới dịp đầu năm. Cụ thể, ngày 24/1, nữ ca sĩ Jamie (Park Ji Min) đẵ đăng tải một bài viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân để tố bạn trai của mình tên Goo Min Chul - ngoại tình.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã phát hiện ra bạn trai lừa dối nhưng anh ta vẫn chưa biết điều này. Điều đó thật buồn cười". Nữ ca sĩ tiết lộ thêm trong khi cả hai vẫn đang hẹn hò, Goo Min Chul còn vui vẻ với 4-5 người khác. 

Bày tỏ sự thất vọng và bực tức về người bạn trai bội bạc của mình. Cuối bài viết, Park Ji Min còn viết thêm: "Mọi người không nên chỉ trích tất cả đàn ông. Vì chỉ có một mình anh ta người như vậy thôi".

ngoai0tinh-2-451
Cả hai đã từng công khai mối quan hệ trước đó

Không lâu trước đó, vào ngày 22/1, Park Ji Min vẫn còn vui vẻ đăng lên tài khoản cá nhân hình ảnh cô cùng bạn trai đi trượt tuyết đầu năm. Sau khi lên bài phốt "cắm sừng", nữ ca sĩ đã xóa toàn bộ ảnh thân mật của cả hai, điều này cũng khiến cư dân mạng xứ sở kim chi đặ ra nghi vấn cặp đôi vì chuyện này mà sứt mẻ nên đã "đường ai nấy đi".

Park Ji Min cũng chỉ mới công khai hẹn hò với Goo Min Chul vào ngày 20/11/2022. Cô đăng tải hình ảnh cả hai vô cùng thân mật và hạnh phúc bên nhau, đi kèm với những bức ảnh là dòng trạng thái: "Hãy cùng nhau tận hưởng hạnh phúc như vậy nhé". Sau khi tự đăng ảnh công khai hẹn hò, phía công ty của cả hai cũng lần lượt lên tiếng đính chính tin hẹn hò, đồng thời kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ cặp đôi.

ngoai0tinh-3-450

Sau khi công khai, Park Ji Min và Goo Min Chul nhận được sự ủng hộ từ các fan. Tuy nhiên giờ cả hai đã xảy ra xích mích sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò khiến người hâm mộ tỏ ra khá hoang mang.

Jamie sinh năm 1997, là ca sĩ, MC nổi tiếng của Hàn Quốc còn Goo Min Chul từng xuất hiện trong chương trình The iron squat 2 tháng 5/2022. Sau chương trình, anh không xuất hiện trên truyền hình mà tập trung công việc kinh doanh tại Seoul. 

Tags:
Tin phổ biến