Giải Trí

Mỹ nhân người Nhật thừa nhận tắm chung với bố đến năm 20 tuổi gây tranh cãi

Nhật Lệ - 05/01/2023 19:51 GMT+7

Ayaka Miyoshi, một nữ diễn viên có thân hình nóng bỏng ở Nhật Bản khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân tắm chung với bố tới năm 20 tuổi.

Ayaka Miyoshi là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản, cô sở hữu một thân hình nóng bỏng và được mọi người chú ý nhiều hơn kể từ khi tham gia góp mặt vào bộ phim Alice In Borderland chiếu trên Netflix.Dù chỉ đóng vai phụ với tần số xuất hiện không nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn ghi dấu ấn không nhỏ bởi tạo hình sắc xảo cùng đôi chân dài miên man.

Ở ngoài đời, song song với diễn xuất, cô còn là một người mẫu và từng góp mặt trong MV "Won't cry" của ca sĩ Châu Kiệt Luân. Cũng vì lý do ấy, Ayaka Miyoshi khá nổi tiếng ở Trung Quốc, cô còn được các fan xứ Trung đặt cho biệt danh "hot girl trà sữa".

mynhannhatbansothichtamchung17_wdqr
Ngoại hình xinh đẹp, mái tóc ngắn cùng đôi chân dài là lợi thế của Ayaka Miyoshi

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại đào lại một phát ngôn gây sốc của cô nàng. Cụ thể, vào đầu năm 2020, trong một chương trình do đài Nippong TV thực hiện, Ayaka Miyoshi đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc và sửng sốt khi tiết lộ vẫn thường xuyên tắm cùng với bố đến năm cô 20 tuổi.

"Ông ấy đối xử với tôi như một người bạn. Khi về nhà, tôi thường tắm gội cùng bố", nữ diễn viên nói trong buổi trò chuyện. Khi được hỏi, bản thân làm điều này đến khi nào, nữ diễn viên vô cùng điềm tĩnh đáp lại, cô tắm chung với bố thường xuyên cho tới năm cô 20 tuổi.

Không những vậy, nữ diễn viên Ayaka Miyoshi còn kể lại, hai bố con cô nhiều lần bị hiểu lầm là vợ chồng mỗi khi đi chơi vì hành động quá đỗi tình cảm dành cho nhau.

Sau khi phát ngôn của Ayaka Miyoshi  thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ hành động này thật quái dị và không thể nào chấp nhận nổi. Tuy nhiên, các fan ở Nhật Bản lại cho rằng đây là chuyện bình thường, trẻ em ở Nhật tắm cùng bố mẹ là chuyện bình thường, "cùng tắm" chứ không phải "tắm cho".

my-nhan-nhat-ban-ayaka-miyoshi-gay-soc-khi-tiet-lo-tam-chung-voi-cha-toi-20-tuoi
Ayaka Miyoshi chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng bản thân vẫn giữ thói quen tắm cùng cha

Trong chương trình, Ayaka Miyoshi cũng không giấu giếm việc bố chính mẫu đàn ông lý tưởng của mình. "Tôi thích những người đàn ông nhiều tuổi, khoảng 40 trở lên. Tuổi tác không phải là vấn đề của tôi", Ayaka Miyoshi nói.

Ayaka sinh năm 1996, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sakura Gakuin và theo đuổi phong cách nữ sinh thuần khiết, trong sáng. Sau này, cô quyết định cắt tóc ngắn và theo đuổi thời trang gợi cảm, nóng bỏng và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp săn đón. 

Tin phổ biến