Giải Trí

Thủ môn và các cầu thủ Argentina gây sốc với màn chế giễu Mbappe

Đặng Minh Thảo - 19/12/2022 09:00 GMT+7

Dù động viên đối thủ trên sân nhưng các cầu thủ Argentina gây sốc với màn chế giễu đối thủ trong phòng thay đồ.

Theo Goal, các cầu thủ Argentina ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ bằng khẩu hiệu: “Một phút mặc niệm cho Mbappe”.

Câu chuyện gây sốc của Messi và các đồng đội có lẽ bắt nguồn từ phát biểu hồi tháng 5 của Mbappe. “Các đội tuyển Nam Mỹ gặp bất lợi vì không có được sự cạnh tranh như các đội châu Âu. Argentina và Brazil không chơi những trận đấu ở đẳng cấp cao thường xuyên để giành quyền dự World Cup”, Mbappe nói.

Thủ môn và các cầu thủ Argentina gây sốc với màn chế giễu Mbappe Ảnh 1
Màn ăn mừng khiêu khích của thủ môn Argentina.

Cũng trong phòng thay đồ, thủ môn Argentina hét lớn: “Chiến thắng này là dành cho Mbappe, người đã thất bại”. Thủ môn Martinez mang đến tranh cãi khi anh dành sự động viên cho Mbappe sau khi kết thúc trận chung kết.

Cần nhắc, Mbappe đã có 4 lần sút tung lưới Martinez trong trận chung kết, ba bàn trong 120 phút và một lần trong loạt đá luân lưu. Mbappe thực hiện thành công hai quả phạt đền ở các phút 79 và 117, cùng một siêu phẩm ở phút 82. Dù bắt phạt đền rất hay nhưng Martinez không thể thắng trong cả ba lần đối diện với Mbappe trên chấm 11 m.

Thủ môn của Argentina còn gây tranh cãi với hình ảnh ăn mừng quá lố trong lúc nhận Găng tay vàng. Nhiều fan hâm mộ đã chỉ trích thủ môn Martinez có hành động đáng xấu hổ.

Thủ môn và các cầu thủ Argentina gây sốc với màn chế giễu Mbappe Ảnh 2

Mbappe đã có màn trình diễn xuất sắc dù Pháp thua Argentina trong trận chung kết.

Màn trình diễn của Mbappe có thể nói vô cùng xuất sắc. Argentina dẫn Pháp 2-0 đến tận phút 78 nhưng ngôi sao 23 tuổi ghi liền 2 bàn trong 2 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Anh còn khiến cho Argentina thót tim trong thời gian cuối trận đấu với một pha solo đẳng cấp.

Đến thời gian đá hiệp phụ, Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Argentina. Đẳng cấp của Mbappe tiếp tục lên tiếng bằng việc kiếm về 1 quả phạt đền và sút tung lưới thủ môn Martinez lần thứ ba trong trận chung kết.

Trong loạt sút phạt đền, Mbappe tiếp tục đánh bại Martinez. Nhưng Pháp đã thất bại 2-4 khi hai loạt sút liên tiếp bị hỏng. Mbappe đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Tin phổ biến