Đời Sống

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe con trai đầu lòng, tiết lộ bà xã gặp vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng

Hương Ly - 29/11/2022 14:52 GMT+7

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc đến vợ chồng thủ thành Bùi Tiến Dũng khi chia sẻ khoảnh khắc đón con trai đầu lòng.

Ngày 25/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova đã hạnh phúc chia sẻ niềm vui chào đón con trai đầu lòng. Dù chưa công khai hình ảnh em bé, song cặp đôi đều bày tỏ sự vui mừng khi có thêm sự xuất hiện của thành viên mới.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, chàng thủ thành không khỏi xúc động chia sẻ khoảnh khắc con trai chào đời. Anh tiết lộ, em bé chào đời vào thời điểm hai vợ chồng anh chưa có sự chuẩn bị.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi chưa đến ngày dự sinh nhưng Dianka Zakhidova bị cao huyết áp, khi Bùi Tiến Dũng đưa vợ vào viện thì bác sĩ yêu cầu phải mổ cấp cứu.

bui-tien-dung-1

 Anh viết: “Chào con trai của ba mẹ! Lúc này đây, khi đã trọn vẹn mẹ tròn con vuông, ba mới có thể bình tâm để có vài lời nhắn nhủ đến con. Vì ba muốn lưu giữ lại kỷ niệm đặc ngày con đến với ba mẹ. Con chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11/2022 và nặng 2,835gram.

Buổi tối trước ngày sinh con, ba đưa mẹ vào bệnh viện khám vì mẹ cảm thấy không được khỏe, huyết áp cao. Ba mẹ nghĩ đó chỉ đơn thuần là một buổi kiểm tra sức khỏe thông thường, thế nhưng sau khi khám cho mẹ thật kỹ lưỡng, bác sĩ báo tình hình khá là nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu. Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này.

bui-tien-dung

Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ê kíp  đưa mẹ con vào phòng mổ. 1 tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và bình an.

bui-tien-dung-4

Ba mẹ biết ơn vô vàn đội ngũ y bác sĩ đã nhiệt tình, nhanh nhẹn hỗ trợ giữa đêm giúp mẹ tròn con vuông. Và cuối cùng, cảm ơn con đã đến bên ba mẹ như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ. Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người. Ba mẹ yêu con”.

bui-tien-dung-3

Trải qua thời gian dài yêu đương mặn nồng, vào tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng và Dianka tổ chức đám cưới tại bãi biển Vũng Tàu. Vốn là người kín tiếng, Bùi Tiến Dũng giữ bí mật tuyệt đối về hôn lễ với số khách mời ít ỏi chủ yếu là bạn bè, người thân.

photo-3-16696267320661322410956

Sau hôn lễ không lâu, Bùi Tiến Dũng thông báo tin vui khi vợ Tây mang bầu bé trai đầu lòng. Trong suốt gia mang bầu, nàng WAGs tạm rời xa công việc làm mẫu một thời gian. Cặp đôi cũng liên tục dành cho nhau nhiều tình cảm, cử chỉ quan tâm khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Tin phổ biến