Giải Trí

Á hậu Phương Anh về nước, Đỗ Hà, Ngọc Thảo bật khóc khi đón đàn chị

Nhật Lệ - 22/12/2022 20:11 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Hà cùng Á hậu Ngọc Thảo không giấu nổi xúc động khi đón Phương Anh trở về sau khi chinh chiến tại Miss International 2022.

Sau gần 1 tháng ở đất nước Nhật Bản để chinh chiến cho đấu trường Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế 2022), chiều ngày 21/12, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh đã chính thức đặt chân xuống sân bay trở về nước trong sự chào đón của bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt, đến sân bay đón người đẹp còn có sự hiện diện của 2 người chị em thân thiết của cô: Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo.

Mặc dù "trắng tay" tại đấu trường quốc tế năm nay nhưng Á hậu Phương Anh vẫn được xem là niềm tự hào của các fan sắc đẹp Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ đã chờ đợi cô ở sân bay, tặng những món quà cùng những bó hoa cho nàng hậu. 

a-hau-phuong-anh-9-6049
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phương Anh cùng Á hậu 2 Ngọc Thảo chung một khung hình

Đặc biệt, khi gặp người chị của mình, hai nàng hậu Đỗ Hà và Ngọc Thảo đã không giấu nổi cảm xúc mà bật khóc. Cả hai đều tiếc cho Phương Anh vì cô hội tụ đầy đủ tố chất từ ngoại hình đến học thức nhưng lại không may mắn khi dừng chân quá sớm.

Quá xúc động, người đjep sinh năm 1998 đã ôm chặt hai đàn em và khóc nức nở. Chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi trở về từ Nhật Bản, Phương Anh cho biết: "Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều tình thương yêu của mọi người dành cho Phương Anh. Được trở về Việt Nam, trở về nhà là điều Phương Anh vô cùng hạnh phúc, mình vui mừng khi nhận được những sự yêu mến, động viên của mọi người. Và Phương Anh xin cảm ơn cả nhà đã ra tận sân bay đón mình vào chiều nay. Mong rằng mọi người vẫn ủng hộ Phương Anh trong thời gian tới".

a-hau-phuong-anh-5158
Á hậu Phương Anh ôm chặt hai người em thân thiết của mình. Cô dã không giấu nổi những giọt nước mắt của bản thân

Không chỉ Đỗ Hà hay Ngọc Thảo, tất cả người hâm mộ và các fan sắc đẹp Việt Nam ai ai cũng sốc khi chứng kiến khoảnh khắc Phương Anh bị loại khỏi top 20. Nhiều người còn ví von việc nàng hậu bị loại cũng chấn động như đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Từ lúc bắt đầu ghi tên tham gia chinh chiến, Á hậu Phương Anh đã được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký, lọt top những người phù hợp cho ngôi vị cao nhất năm nay. Chính vì vậy, việc Á hậu Phương Anh out top 20 đã để lại sự tiếc nuối không nhỏ đối với tất cả những người dõi theo cô.

Tin phổ biến