Giải Trí

Hậu rút khỏi Miss Charm trong nuối tiếc, MC Quỳnh Nga bất ngờ báo tin vui

Đặng Minh Thảo - 19/11/2022 14:26 GMT+7

Được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại "Miss Charm" thế nhưng MC Quỳnh Nga lại bất ngờ rút lui khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Quỳnh Nga đã không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên chương trính "Chuyển động 24h" của đài truyền hình VTV. Tuy nhiên không chỉ được biết đến với tư cách là một MC, biên tập viên truyền hình, mỹ nhân sinh năm 1995 còn khá nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. 

Vừa rút khỏi Miss Charm, MC Quỳnh Nga bất ngờ đón tin vui Ảnh 1
Lối dẫn tinh tế, chuyên nghiệp của Quỳnh Nga rất được lòng khán giả. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nga)

Sau 2 năm bị trì hoãn vì đại dịch Covid-10, cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt sáng lập - Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) đã chính thức trở lại. Trước đó, Quỳnh Nga được công bố là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự đấu trường này tuy nhiên trong buổi họp báo mới đây nhất, người đẹp lại bất ngờ thông báo rút lui. 

Vừa rút khỏi Miss Charm, MC Quỳnh Nga bất ngờ đón tin vui Ảnh 2
Quỳnh Nga được công bố là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm mùa đầu tiên và đã có 2 năm để chuẩn bị. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nga)
MC Quỳnh Nga đảm nhận vai trò MC tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Quyết định của nàng hậu đã khiến không ít fan sắc đẹp Việt tiếc nuối. Hậu rút lui, Á khôi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 đã đón nhận tin vui mới khi được đảm nhận vị trí MC cho cuộc thi Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 diễn ra tại Malaysia.

Vừa rút khỏi Miss Charm, MC Quỳnh Nga bất ngờ đón tin vui Ảnh 3
Hơn 2 năm làm việc với tư cách là 1 MC chuyên nghiệp đã cho Quỳnh Nga nhiều kinh nghiệm quý báu. (Ảnh: Facebook Quỳnh Nga)

Đặc biệt hơn cả, Quỳnh Nga chính là người Việt đầu tiên trong lịch sử có cơ hội được cầm mic tại đấu trường nhan sắc này. Đứng trước cơ hội quý báu, chân dài gốc Sài Thành cực kỳ hào hứng chia sẻ: "Khi làm MC tại Việt Nam, tôi dẫn chương trình trong trường quay và có sử dụng màn hình phía trước để đọc kịch bản. Không thể phủ nhận công việc này đã cho tôi nhiều kiến thức. Đặc biệt tôi cũng là phóng viên trong mảng văn hóa, những kiến thức này cũng là điểm cộng để tôi được hiểu sâu hơn về văn hóa và du lịch. Đó cũng là tiêu chí của Hoa hậu Du lịch Quốc tế - cuộc thi tôi sẽ làm MC sắp tới."