Giải Trí

HOT: Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ than thở bất lực ở hiện tại, chuyện gì đây?

Đặng Minh Thảo - 18/12/2022 14:27 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây nhất của vợ cũ Hoài Lâm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư đã đăng tải một bài viết đầy tâm trạng trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1996 thổ lộ: “Có những thời điểm, chúng ta sẽ bất lực trước những thứ chúng ta bảo vệ. Đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”. Dòng trạng thái này khiến fan hâm mộ của cô nàng lo lắng về những chuyện xảy ra với Cindy Lư. 

Vợ cũ Hoài Lâm than thở bất lực ở hiện tại, chuyện gì đây? Ảnh 2
Dòng trạng thái mới nhất của Cindy Lư khiến fan hâm mộ lo lắng. (Ảnh: Instagram @ccindylu)

Mặc dù không rõ chuyện gì đang xảy ra với vợ cũ Hoài Lâm, tuy nhiên khán giả mong rằng người đẹp gốc Sài Thành sẽ luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ để có thể làm việc và chăm sóc tốt cho hai nhóc tỳ. Được biết, sau khi "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, Cindy Lư đã nhận quyền nuôi dưỡng hai con. 

Vợ cũ Hoài Lâm than thở bất lực ở hiện tại, chuyện gì đây? Ảnh 1
Nhan sắc "không tuổi" của bà mẹ 2 con khiến dân tình "xỉu up xỉu down". (Ảnh: FB Cindy Lư)

Mặc dù được sinh ra trong gia đình theo nghệ thuật khi có ông nội là NSƯT Bảo Quốc, người anh là diễn viên Gia Bảo, từ nhỏ Cindy Lư đã được ủng hộ theo con đường nghệ thuật. Lên đại học, mỹ nhân sinh năm 1996 đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó cô nàng tham gia vài MV ca nhạc và một số vở diễn cùng ông. Thời điểm ấy, Cindy Lư được biết đến là một hotgirl đời đầu, tên tuổi chẳng hề kém cạnh Tâm Tít, Vân Navy, Midu…

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", Cindy Lư bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh. Và cũng bắt nguồn từ đây mà tên tuổi của cô dần bị lu mờ. Khi nhắc đến Cindy Lư người ta chỉ nhớ đến với các "tệp đình kèm" như vợ cũ Hoài Lâm hay bạn gái cũ Đạt G. 

Vợ cũ Hoài Lâm than thở bất lực ở hiện tại, chuyện gì đây? Ảnh 3
Dường như, sau đổ vỡ chuyện tình cảm Cindy Lư có cái nhìn sâu sắc hơn trong cuộc sống và tự rút ra nhiều bài học. (Ẩnh: FB Cindy Lư)

Sau hơn một thập kỷ bên nhau, tháng 6/2020 Cindy Lư bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Hoài Lâm đã ly hôn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối cho một tình yêu đẹp. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và cô nàng sẽ là người nuôi hai nhóc tỳ. Cách hành xử văn minh của cặp đôi khiến nhiều người phải nể phục. 

Hậu ly hôn, Cindy Lư dành phần lớn thời gian để chăm sóc các con và đi làm việc. Cũng từ sau lần đổ vỡ này, cô nàng chia sẻ bản thân đã có cái nhìn sâu sắc hơn cũng như một sự "khó tính" nhất định trong việc mở lòng một lần nữa.