Giải Trí

"Vợ chồng son" Huy Trần - Ngô Thanh Vân vi vu khắp nơi hậu kết hôn

Đặng Minh Thảo - 13/02/2023 09:38 GMT+7

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của vợ chồng Ngô Thanh Vân trong chuyến đi Đà Lạt mới đây đã khiến nhiều fan hâm mộ "xỉu up xỉu down".

Từ lúc công khai hẹn hò cho đến khi "về chung một nhà", cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần luôn nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Đặc biệt, sau khi kết hôn, cả hai dính nhau như hình với bóng và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

Vợ chồng Ngô Thanh Vân vi vu khắp nơi, Huy Trần tiết lộ lý do thường xuyên đi du lịch sau kết hôn Ảnh 1
Huy Trần khiến fan hâm mộ "xỉu up xỉu down" khi đăng tải những khoảnh khắc của hai vợ chồng trong chuyến du lịch vừa qua. (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân Huy Trần đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đi trải nghiệm của hai vợ chồng trong chuyến du lịch vừa qua. Nam CEO sinh năm 1990 chia sẻ: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Trước Tết 2 đứa đã dắt nhau lên Đà Lạt một cuối tuần để xả stress sau những tuần làm việc căng thẳng. Các bạn đi theo Huy và Vân thăm quan khu nghỉ dưỡng này nhé!".

Ông xã Ngô Thanh Vân cho rằng bí kíp để "giữ lửa" hôn nhân đó là những chuyến du lịch cùng nhau. Khi đó cả hai sẽ có thời gian bên nhau và giảm stress sau chuỗi ngày bận rộn với công việc.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân vi vu khắp nơi, Huy Trần tiết lộ lý do thường xuyên đi du lịch sau kết hôn Ảnh 2
Cả hai đã tranh thủ đi Đà Lạt du lịch trước dịp Tết Nguyên Đán 2023. (Ảnh: Internet)

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và hy vọng cặp đôi sẽ có "tin vui" trong tương lai gần.

Một số bình luận của khán giả về những chia sẻ của Huy Trần:

- Chỉ cần đúng người, đúng thời điểm là sẽ hạnh phúc. Hôn nhân ko cần phải vội, chúc cả hai thật an yên, nắm tay nhau đến cuối đường.

- Đôi vợ chồng Huy Trần - Ngô Thanh Vân là cặp đôi tôi yêu thích và mến mộ nhất trong giới giải trí phía Nam, họ là nghệ sỹ và cũng có cuộc sống rất nghệ sỹ, tôi thấy rất thích thú và ngưỡng mộ cuộc sống và tình yêu của họ hành trình cùng những chuyến đi của cặp đôi trai tài gái sắc này từ Đông sang Tây, theo chân họ chỉ bằng gì mà mắt thấy tai nghe trên những Clip mà họ đăng lên mạng thôi nhưng thực sự là bị lôi cuốn và thấy rất tuyệt vời. Cặp đôi Huy Trần - Ngô Thanh Vân có một tình yêu rất Đẹp và một cuộc sống rất đáng sống. Chúc hai bạn nhiều sức khỏe , hạnh phúc , may mắn , an lành để tiếp tục thực hiện thành công những dự định và ước mơ của mình trong cuộc đời 

- Hai bạn là nguồn truyền cảm hứng cho nhiều người, thích lối sống hiện đại của Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Mình thấy bạn hợp với Thanh Vân hơn Thảo Nhi Lê rất nhiều, nguồn năng lượng siêu hợp rơ, 10 điểm luôn ó, mong mình cũng có thể tìm được 1 người như vậy để "về chung 1 nhà".