Giải Trí

Từng vướng lùm xùm nợ nần giống Thùy Tiên, á hậu Khánh Phương xuống tóc đi tu

Đặng Minh Thảo - 10/11/2022 23:16 GMT+7

Nguyễn Đình Khánh Phương, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định xuống tóc đi tu sau khi vướng ồn ào "quỵt nợ".

Từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 và có mặt trong top 25 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ngoài các fan nhan sắc lâu năm thì với đại đa số công chúng, Á hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương vẫn là cái tên khá mới. Đặc biệt, trong quá khứ cô từng vướng vào ồn ào kiện tụng, bị tố là quỵt nợ - câu chuyện giống với cựu Miss Grand Thùy Tiên ở hiện tại.

tung vuong lum xum no nan giong thuy tien a hau khanh phuong xuong toc di tu - anh 1
Khánh Phương là đại diện Việt tại Miss Supranational 2017. (Ảnh: VietNamnet)

Thời điểm năm 2017, Khánh Phương từng bị chị gái Đặng Thu Thảo tố là có hành vi "qụyt tiền". Theo Thùy Trang, Khánh Phương đã vay cô 300 triệu để đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Số tiền này để mua giày dép, quần áo tư trang và vé máy bay, khách sạn, tiền truyền thông.

Nàng á hậu Biển Việt Nam 2016 cũng hứa sau cuộc thi sẽ làm việc, trả cho Thùy Trang bằng hợp đồng ràng buộc hình ảnh 2 bên có giá trị 1 tỷ 500 triệu.

tung vuong lum xum no nan giong thuy tien a hau khanh phuong xuong toc di tu - anh 3
Bài đăng của Đặng Thùy Trang tố Khánh Phương quỵt nợ. (Ảnh: Facebook Đặng Thùy Trang)

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng trước loạt ồn ào, Khánh Phương quyết định cạo đầu đi tu: "Tôi muốn giải thoát cho mình ra khỏi những khổ đau, phiền não giữa đời. Từ năm 2018 đến nay, tôi ít tham gia hoạt động trong làng giải trí. Tôi thấy biết ơn những 'cơn bão' xảy đến trong đời đã giúp tôi trưởng thành hơn".

tung vuong lum xum no nan giong thuy tien a hau khanh phuong xuong toc di tu - anh 4
Thùy Tiên không phải nạn nhân duy nhất của bà Đặng Thùy Trang. (Ảnh: VieZ)
tung vuong lum xum no nan giong thuy tien a hau khanh phuong xuong toc di tu - anh 5
Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 rời xa showbiz, tìm về chốn an yên. (Ảnh: VietNamnet)

Khánh Phương cho biết quyết định xuống tóc được cô ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên vì bận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nên cô đành gác lại. "Hiện tôi chỉ xuất gia gieo duyên, tu học trong một tháng. Việc có xuất gia trọn đời hay không, tôi sẽ đưa ra quyết định trong thời gian tới", Á hậu sinh năm 1995 chia sẻ.

Nguyễn Đình Khánh Phương (sinh ngày 1 tháng 11 năm 1995) là một á hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016[1] cùng với giải phụ Người đẹp Thân thiện và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017[2] và xuất sắc lọt Top 25 cùng giải phụ Miss Internet. Cô từng là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Nha Trang. Cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dừng chân ở Top 71 bán kết.

Tin phổ biến