Giải Trí

HOT: Phương Anh chiếm trọn spotlight với bài phát biểu tiếng Nhật trên sóng truyền hình

Đặng Minh Thảo - 06/12/2022 11:36 GMT+7

Với khả năng ngoại ngữ vượt trội, Phương Anh "vượt mặt" dàn thí sinh Miss International 2022 tỏa sáng trên sóng truyền hình Nhật Bản.

Phạm Ngọc Phương Anh là cái tên đang rầm rộ trên MXH hiện nay khi đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường Miss International 2022 được tổ chức tại Nhật Bản. Ngay khi vừa nhập cuộc, nàng hậu sinh năm 1998 luôn nỗ lực ghi điểm trong mắt khán giả và ban tổ chức bằng nhan sắc mặn mà và tài năng vượt trội của bản thân.

Mới đây, Phương Anh tiếp tục khiến người hâm mộ nước nhà cực kỳ tự hào với màn phát biểu của cô nàng trên sóng truyền hình Nhật Bản.

Phương Anh vượt mặt dàn thí sinh với bài phát biểu tiếng Nhật trên truyền hình Ảnh 1
Phương Anh phát biểu bằng tiếng Nhật trong buổi gặp gỡ thị trưởng Osaka mới đây. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Phạm Ngọc Phương Anh cùng 3 mỹ nhân khác đến từ Indonesia, Philippines và Malaysia đã có buổi gặp gỡ Thị trưởng Osaka cùng với đương kim Miss International - Bint Sireethorn.

Đặc biệt trong khi các đại diện khác chỉ sử dụng Tiếng Anh để giao tiếp thì người đẹp gốc Sài Thành lại "nổi bần bật" khi tự tin phát biểu bằng tiếng Nhật. Mặc dù tiếng Nhật của nàng hậu chưa quá trôi chảy tuy nhiên sự tự tin đã giúp cô nàng chiếm trọn spotlight và ghi dấu trong lòng khán giả. 

Phương Anh vượt mặt dàn thí sinh với bài phát biểu tiếng Nhật trên truyền hình Ảnh 2
Trong khi các thí sinh khác dùng Tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp, đại diện Việt Nam tự tin phát biểu bằng Tiếng Nhật. (Ảnh: Internet)

Được biết, để chuẩn bị cho hành trình tại Miss International, chân dài sinh năm 1998 đã học thêm cả tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha. Lý do mà Phương Anh muốn trau dồi nhiều về khả năng ngoại ngữ đó là muốn trở thành người phiên dịch cho các người đẹp khác, trở thành "cầu nối" để các thi sinh gần nhau hơn. 

Phương Anh vượt mặt dàn thí sinh với bài phát biểu tiếng Nhật trên truyền hình Ảnh 3
Phương Anh đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thi năm nay cả về thể chất lẫn tinh thần. (Ảnh: FB Phạm Ngọc Phương Anh)
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Phạm Ngọc Phương Anh hội tụ đủ những yếu tố của một gà chiến: xinh đẹp, thông minh, tài năng. (Ảnh: FB Phạm Ngọc Phương Anh)

Được biết đến là "con nhà người ta" chính hiệu, Phương Anh sở hữu loạt thành tích khủng như: giải Nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải Ba của kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016.

Đồng thời, nàng hậu còn khiến fan "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong và sở hữu bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0). 

Tin phổ biến