Giải Trí

TikTok Awards: Sao Việt "muối mặt" vì đi trễ, phải đứng chờ do ban tổ chức đóng cửa

Đặng Minh Thảo - 21/12/2022 21:47 GMT+7

Diện đầm lộng lẫy tuy nhiên nhiều sao Việt phải đứng ngoài, chờ ban tổ chức mở cửa lại vì đi trễ.

Tham dự TikTok Awards, Miss Universe VietNam 2022 - Ngọc Châu lựa chọn một chiếc váy dạ hội trắng kết hợp với màu son đỏ tôn trọn vẻ sang trọng, quý phái. Không những xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, người đẹp còn gây ấn tượng khi đọ sắc với Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc.

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện đầy quyền lực, xinh đẹp tại TikTok Awards Việt Nam 2022. (Ảnh: Facebook Venus Beauty Queen)
Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện đầy quyến rũ, xinh đẹp tại thảm đỏ TikTok Awards Việt Nam 2022. (Ảnh: Facebook Venus Beauty Queen)
Nàng hậu không ngại đọ sắc với Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Màn đọ sắc "kẻ chín lạng, người nửa cân" giữa Ngọc Châu và Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Xinh đẹp, lỗng lậy là thế nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại bị người của ban tổ chức chặn lại ở cửa do đến muộn. Theo đó, đây là giai đoạn nước rút để mỹ nhân sinh năm 1994 chuẩn bị lên đường chinh chiến tại Miss Universe nên lịch trình của nàng hậu cực kỳ dày đặc, khó có thể đảm bảo thời gian. Hơn thế, chiều cùng ngày, Ngọc Châu còn phải tham dự buổi lễ send-off của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nên việc đến muộn TikTok Awards là điều có thể chấp nhận được. 

Tuy nhiên, Ngọc Châu bị ban tổ chức chặn cửa vào hội trường chính vì đến muộn. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Bí Mật VBIZ)
Tuy nhiên, Ngọc Châu phải chờ khá lâu bên ngoài do bị ban tổ chức chặn cửa vào hội trường chính. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Bí Mật VBIZ)
Chiều cùng ngày 20/12, Ngọc Châu còn tham dự buổi lễ send-off của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Chiều cùng ngày 20/12, Ngọc Châu vưỡng lịch tham dự buổi lễ send-off của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: Facebook Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Không chỉ riêng Hoa hậu Ngọc Châu, hàng loạt các nghệ sĩ khác như Nhã Phương, Khổng Tú Quỳnh và Phát La cũng chịu chung số phận đứng chờ bên ngoài vì dến trễ. Được biết, sau khi ở ngoài trò chuyện khá lâu thì các nghệ sĩ mới được ban tổ chức hướng dẫn vào trong sự kiện. 

Nhã Phương, Phát La và Khổng Tú Quỳnh đứng chờ bên ngoài vì ban tổ chức đóng cửa. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Bí Mật VBIZ)
Nhã Phương, Phát La và Khổng Tú Quỳnh trò chuyện khá lâu trong lúc đứng chờ bên ngoài vì ban tổ chức đóng cửa. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Bí Mật VBIZ)

Trong dàn nghệ sĩ này, khán giả có vẻ khá không hài lòng với bà xã Trường Giang. Bởi trước đó, Nhã Phương từng làm dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ khi đến muộn sự kiện 2 giờ đồng hồ. Do bị "ném đá" dữ dội, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã bật khóc và gửi lời xin lỗi đến khán giả "Xin gửi lời xin lỗi chân thành mọi người. Vì sáng nay có một lịch quay phát sinh nên Phương tới trễ". Tuy nhiên lời xin lỗi này vẫn không đủ để khán giả thay đổi cái nhìn về thái độ của Nhã Phương. 

Nhã Phương từng đến dự một sự kiện trễ đến 2 giờ. (Ảnh: Ngôi sao)
Nhã Phương bật khóc xin lỗi vì đến trễ 2 giờ đồng hồ. (Ảnh: Ngôi sao)

Thực chất, việc đến trễ của các sao Việt có thể vì những yếu tố khách quan tuy nhiên dù ít dù nhiều nó cũng ảnh hưởng đến tính chuyên nghiệp của người nghệ sĩ nói riêng và cái nhìn, thái độ của công chúng về họ nói chung. 

Tin phổ biến