Giải Trí

Người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26

Tú Anh - 03/09/2022 16:06 GMT+7

Chị gái của Châu Kim Sang cho biết người mẫu qua đời vào 14h15 ngày 3/9 tại nhà trọ ở quận 12 (TP.HCM).

Người mẫu Châu Kim Sang - cựu thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ đã qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư xương, não giai đoạn cuối. Cô ra đi ở tuổi 26.

Chị gái của Châu Kim Sang cho biết người mẫu qua đời vào 14h15 ngày 3/9 tại nhà trọ ở quận 12 (TP.HCM).

chau-kim-sang-1
Người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26.

Sự ra đi của Châu Kim Sang khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, thương tiếc. Dàn sao Việt: Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Trân Đài, Khả Trang, Lương Mỹ Kỳ... bày tỏ sự xót xa khi nghe tin đau buồn, đồng thời cầu nguyện cho Kim Sang ra đi thanh thản.

"Lúc nào cũng chuyện trò tâm sự với nhau, gọi và khoe đủ thứ chuyện tréo ngoe trong cuộc sống và động viên nhau, vậy mà em đã ra đi mất rồi! Ngày ấy tình cờ gặp nhau có duyên làm cô trò một thời gian ngắn nhưng đã thành chị em bạn bè tâm giao ... em là cô gái thực sự giàu tình cảm và nghị lực... đến cả lúc bệnh vẫn gọi "mom ơi cố lên" để động viên chị. Ra đi thanh thản, hẹn gặp lại em thân yêu ! Chau Kim Sang , em đẹp lắm, em thích được khen lắm!" - Khả Trang tâm sự.

"Tạm biệt em! Một người con của đất An Giang.

Mọi người sẽ luôn giữ trong tim những hình ảnh của cô gái xinh đẹp, bé nhỏ nhưng nghị lực phi thường. Đã hết đau rồi, em sẽ bay đến một nơi bình yên em nhé! Cô bướm nhỏ xinh đẹp Chau Kim Sang

Thương em" - Bùi Đình Hoài Sa viết.

Hương Giang viết tâm thư sau khi Châu Kim Sang qua đời

chau-kim-sang-2

Châu Kim Sang sinh năm 1996, cô từng tham gia tại 2 mùa giải Đại Sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam).

Tại mùa giải thứ 2 vào năm 2020, Châu Kim Sang là thí sinh của huấn luyện viên Minh Tú, dừng chân ở top 15 chung cuộc.

chau-kim-sang-3
Cựu thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ đã qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư xương, não giai đoạn cuối. 
Tin phổ biến