Giải Trí

Mặc flop, Thúy Vân vẫn tiếp tục ra mắt loạt series MV về "Trái tim" khiến khán giả ngán ngẩm

Đặng Minh Thảo - 21/11/2022 17:05 GMT+7

Hết "Trái Tim yêu thương", "Trái tim tổn thương" rồi lại đến "Trái tim lưu ly", Thúy Vân khiến netizens ngán ngẩm trước series "Trái tim" của mình.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân vừa thông báo sẽ cho ra mắt ca khúc "Trái tim lưu ly", nối tiếp chuỗi series phía trước gôm "Trái tim tổn thương" và "Trái tim yêu thương". Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nàng hậu cực kỳ chăm chỉ "cho ra lò" những sản phẩm mới tuy nhiên đối với ca khúc lần này, Thúy Vân lại nhận về không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.  

Dân tình ngán ngẩm với bộ sưu tập 'Trái tim' củaThúy Vân: Không biết chị còn bao nhiêu phiên bản nữa? Ảnh 1
Chưa lên sóng, sản phẩm mới của Thúy Vân đã không được lòng công chúng. (Ảnh: FB Thúy Vân)

Thực chất, từ trước đến giờ Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 chưa hề lên tiếng giải thích về tên của MV tuy nhiên nhìn vào tên bài hát, chúng ta có thể thấy chúng có mối liên kết bởi từ trái tim. Debut với ca khúc "Trái tim yêu thương" và vừa kết thúc quảng bá bài hát "Trái tim yếu đuối", nàng hậu lại tiếp tục ra ca khúc khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm và thậm chí khó chịu. 

Dân tình ngán ngẩm với bộ sưu tập 'Trái tim' củaThúy Vân: Không biết chị còn bao nhiêu phiên bản nữa? Ảnh 2
Nàng hậu debut với vai trò ca sĩ với bài hát "Trái tim yêu thương". (Ảnh: FB Thúy Vân)
Dân tình ngán ngẩm với bộ sưu tập 'Trái tim' củaThúy Vân: Không biết chị còn bao nhiêu phiên bản nữa? Ảnh 3
Không dừng lại, Thúy Vân tiếp tục quảng bá cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên "Trái tim yếu đuối". (Ảnh: FB Thúy Vân)

Nhiều khán giả cho rằng thay vì liên tục ra mắt sản phẩm mới, người đẹp sinh năm 1993 nên dành thời gian đó để cải thiện giọng hát và kỹ năng trình diễn. Bởi lẽ khác với Chi Pu, mặc dù Thúy Vân lấn sân sang ca hát nhưng lại được netizens khá ủng hộ vì sự đầu tư và tâm huyết của nàng hậu trong sản phẩm đầu tay. 

Bằng chứng cho thấy, lượt xem của MV "Trái tim yêu thương" trên nền tảng Youtube đã đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt. Ca khúc này tái hiện lại quãng thời gian cô tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019

Dân tình ngán ngẩm với bộ sưu tập 'Trái tim' củaThúy Vân: Không biết chị còn bao nhiêu phiên bản nữa? Ảnh 4
Trong MV đầu tay, nàng hậu đã mời một số chị em thân thiết trong làng mẫu như Khánh Vân, Vũ Thu Phương. (Ảnh: FB Thúy Vân)

Thực chất trong cả 3 sản phẩm, MV Trái tim lưu ly được đánh giá là dễ nghe hơn 2 sản phẩm trước vì có giai điệu ballad nhẹ nhàng tuy nhiên việc ra sản phẩm liên tục khiến hiệu quả của ca khúc cũng giảm đi phần nào. Một số fan hâm mộ cho rằng nàng hậu nên chấm dứt chuỗi series "Trái tim" này và tìm ra một định hướng, chủ đề mới nếu muốn các sản phẩm trong tương lai có hiệu quả hơn.