Giải Trí

HOT: Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Hương Giang

Đặng Minh Thảo - 23/11/2022 21:45 GMT+7

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Hương Giang khiến nhiều fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang vừa cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân ngay trước thềm chuyến lưu diễn tại Mỹ - Canada. Với 2 dòng cap khá tiêu cực, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho chủ nhân bản hit "Anh ta bỏ em rồi".

tinh trang suc khoe bao dong cua huong giang khi luu dien tai my - anh 1
Hương Giang cập nhật tình trạng sức khỏe đầy bất ổn ngay trên trang Instagram cá nhân. (Ảnh: Instagram @huoggiangggg)

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ bản thân đang bị ngấm lạnh vì chưa thích nghi kịp với thời tiết tại Canada. "Suốt 10 ngày không sao đến đúng ngày chuẩn bị qua Mỹ thì ngấm lạnh, sốt. Còn giờ thì nằm bẹp uống thuốc mau khỏi còn chạy show", Hương Giang tâm sự.

Còn khi sang tới MarryLand, Hoa Kỳ, có vẻ tình trạng sức khỏe của nàng hậu còn trở nên tệ hơn khi phải nằm bẹp giường, chỉ trực chờ uống thuốc để nhanh chóng hồi phục còn kịp chạy show.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Nữ ca sĩ chụp những bức ảnh lưu niệm tại Vancouver, Canada. (Ảnh: FB Hoa hậu Hương Giang)

Nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhưng ít ai biết Hương Giang từng theo khoa Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc khi lấn sân sang mảng ca hát, nàng hậu cũng đã có một nền tảng vững chắc vì trước đó đã được đào tạo chuyên môn bài bản.

Tuy nhiên dù vậy, mỹ nhân gốc Hà Thành vẫn gây ra khá nhiều tranh cãi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Nổi trội nhất là ca khúc mới ra mắt gần đây mang tên "Em buông". Nhiều khán giả cho rằng Hương Giang hát ngày càng tệ hơn so với trước. 

tinh trang suc khoe bao dong cua huong giang khi luu dien tai my - anh 2
Thần sắc của Hương Giang khá rạng rỡ khi checkin tại Toronto - thành phố đông dân nhất tại Canada. (Ảnh: FB Hoa hậu Hương Giang)

Gần đây, Hương Giang cũng bật mí bản thân đang theo học Thạc sĩ Ngọc Mai - người vừa dành giải quán quân The Masked Singer Vietnam với kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao. 

Đứng trước những ý kiến trái chiều về giọng hát của học trò, Ngọc Mai aka OSen chia sẻ thẳng thắn: "Có thể về giọng hát cần phải có thời gian nhưng tư duy của bạn khác. Vấn đề không phải ở Hương Giang mà là ở khán giả, nói chung ai phù hợp gì thì chọn cái đó. Mình cũng phải hiểu sâu xa là Hương Giang đã mổ vào cổ họng, trong nghề đều biết nó ảnh hưởng đến giọng rất nhiều nên để làm được như vậy không phải dễ".

Tin phổ biến