Giải Trí

Động thái “cực căng” của Huỳnh Anh khi bạn gái diện bikini cắt xẻ táo bạo

Đặng Minh Thảo - 04/10/2022 23:06 GMT+7

Ngay sau khi Bạch Lan Phương đăng tải hình ảnh quyến rũ khi diện bikini cắt xẻ, Huỳnh Anh không ngần ngại công khai thể hiện “nỗi bất bình”.

Chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của Bạch Lan Phương luôn nhận được sự quan tâm đông đáo từ khán giả. Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC nhà đài đã khoe trọn vóc dáng mảnh mai khi diện bộ bikini cắt xẻ táo bạo. Thấy những hình ảnh gợi cảm của người thương, ngay lập tức Huỳnh Anh đã lên tiếng “dằn mặt” bạn gái. 

Đường cong đầy quyến rũ của nữ MC nhận được cơn mưa lời khen từ CĐM. (Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương)
Bạch Lan Phương diện bộ bikini khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down” vì quá cuốn hút. (Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương)

Cụ thể, nam diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” đã bình luận dưới bài viết: "Giảm cân cũng chỉ để mặc quần áo, chụp hình trong nhà rồi lại thay ra" hay "Cái gì thế này". Đáp trả lại bạn trai, Bạch Lan Phương dịu dàng nịnh: "Biết ngay mà. Yêu ông Khốt Ta Bít chẳng bao giờ được mặc sexy cả vì ổng không vui". Màn tương tác “tình bể bình” của cặp đôi khiến dân tình cực kỳ thích thú. 

Màn đối thoại của cặp đôi khiến dân tình được phen “cười bể bụng”. (Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương)

Mối tình lãng mạn giữa nữ MC Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh được coi là một trong những cặp đôi vàng của nhà đài VTV. Bên cạnh sự đẹp đôi, cả hai còn được ngưỡng mộ vì dám sống, dám yêu hết mình. 

Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của cả hai dần cảm hóa được khán giả. (Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương)

Để duy trì được mối tình hơn 2 năm trong showbiz Việt không phải là điều dễ dàng đặc biệt là với một bà mẹ đơn thân như Bạch Lan Phương và nam diễn viên nổi tiếng đào hoa Huỳnh Anh. Tình yêu của cặp đôi đã gặp muôn vàn lời dèm pha, chỉ trích trước khi đi đến cái kết viên mãn như ngày hôm nay.

Nhan sắc “xứng đôi vừa lứa” của cặp đôi hơn kém nhau 6 tuổi. (Ảnh: Facebook Huỳnh Anh)
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh công khai hẹn hò từ cuối năm 2020. (Ảnh: Facebook Huỳnh Anh)

Trước khi đến với Huỳnh Anh, mỹ nhân sinh năm 1986 từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một bé gái tên Khánh An (tên thân mật là Cherry). Sau khi ly hôn, Bạch Lan Phương một mình nuôi dưỡng và chăm sóc bé Cherry. 

Để bù đắp cho con, nữ MC thường đưa Cherry đi du lịch khắp nơi. (Ảnh: Facebook Bạch Lan Phương)

Đối diện với quá khứ của bạn gái, Huỳnh Anh không hề ruồng bỏ trái lại luôn trân trọng cô nàng và con gái.  Không chỉ cưng chiều nữ MC, nam diễn viên "Cả một đời ân oán" còn có mối quan hệ cực thân thiết với bé Cherry. 

Tin phổ biến