Giải Trí

Con được 1 tháng tuổi, Phan Mạnh Quỳnh đã đặt ra kì vọng khó nhằn

Đặng Minh Thảo - 05/02/2023 22:53 GMT+7

Mới đây, dòng chia sẻ hài hước của Phan Mạnh Quỳnh trên trang cá nhân khiến dân tình không nhịn được cười.

Đầu tháng 1 vừa qua, Huỳnh Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức hạ sinh ái nữ đầu lòng. Ngay sau khi vợ "vượt cạn" thành công, chủ nhân bản hit "Vợ người ta" đã không giấu khỏi hạnh phúc thông báo tin vui tới đông đảo khán giả.

Con được 1 tháng tuổi, Phan Mạnh Quỳnh đặt kì vọng khó nhằn, netizen thốt: Lần đầu làm bố nên hơi vội Ảnh 1
Huỳnh Khánh Vy đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1 vừa qua. (Ảnh: FB Huỳnh Khánh Vy)

Theo đó, con trai của cặp đôi có tên gọi thân thương là Ốc. Sau khi bé ra đời, nam ca sĩ sinh năm 1990 đã gia nhập hội những ông bố cuồng con. Mới đây, khi "con gái cưng" tròn 1 tháng tuổi, Phan Mạnh Quỳnh đã khiến fan hâm mộ "cười ra nước mắt" vì kì vọng "lố lăng" của mình đối với Ốc. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Một tháng trời rồi mà chưa nói được câu nào trọn vẹn. Nhiều khả năng là bố mẹ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào Ốc".

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và trong nhà
Nam ca sĩ được đánh giá là một trong những ông bố bỉm sữa đảm đang nhất nhì Vbiz. (Ảnh: FB Huỳnh Khánh Vy)
Con được 1 tháng tuổi, Phan Mạnh Quỳnh đặt kì vọng khó nhằn, netizen thốt: Lần đầu làm bố nên hơi vội Ảnh 2
Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên đăng tải các hình ảnh của vợ con lên trang cá nhân. (Ảnh: FB Huỳnh Khánh Vy)

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái của Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Khán giả thi nhau bình luận dưới bài post của nam ca sĩ gốc Nghệ An:

- Em đừng lo, tháng sau Ốc nói liền cho xem! Hồi con a cũng vậy! Đừng gây áp lực cho con quá!

- Em nghĩ có lẽ Ốc sẽ biết đàn trước khi bập bẹ tập nói đó anh. Hoặc là anh thử tập cho bé viết nhạc đi anh. Biết đâu lại hay hơn ấy.

- Ủa anh thế cho bé đi khám xem chứ con em đẻ ra cái leo xe đạp đạp đi học đại học luôn rồi, giờ dc 6 tháng đang học ở học viện âm nhạc sắp tốt nghiệp rồi đó anh.

- Ốc đang luyện đoạn "Tình yêu xưa đến nay là cơn lốc xoay Dù ai cũng hay mà trong phút giây Chấp nhận hết niềm vui dịu êm lẫn đọa đầy. Và nơi tôi có khi điều đang giấu đi Chẳng hề khác chi giọt nước trên mi em rơi" nên hơi vất anh ạ.

- Hồi xưa em cũng lo lắm, cháu nhà em đầy tháng vẫn chưa biết đi, 2 vợ chồng ôm nhau khóc, nhưng đến tháng thứ 2 cháu vẫn chưa biết đọc, nên bọn em thôi không còn đặt quá nhiều kỳ vọng vào cháu nữa rồi. Cảm thấy an yên.