Giải Trí

Trấn Thành tuyên bố trở lại Rap Việt mùa 2, hình ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ

An Nhiên - 10/10/2021 21:02 GMT+7

Sau khi có thông tin chính thức về ngày phát sóng Rap Việt mùa 2, MC Trấn Thành đã tiết lộ hình ảnh mới của mình khi dẫn chương trình khiến nhiều người bất ngờ.

Rap Việt mùa 1 thực sự đã tạo nên một cơn sốt và dành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Bằng chức là, cả trong quá trình diễn ra chương trình và sau khi kết thúc, mọi người vẫn bàn tán rất nhiều về HLV, các bản rap và cả những thí sinh.

Vì vậy, thông tin Rap Việt mùa 2 chính thức được phát sóng vào ngày 16/10/2021 chắc chắn sẽ là tin vui dành cho những khán giả yêu thích chương trình.

'Thành Cry' gây bão khi tuyên bố trở lại Rap Việt, netizen liên tục 'cà khịa' về lùm xùm từ thiện 2
Biệt danh "Thành Cry" của Trấn Thành xuất hiện khi nam MC dẫn dắt Rap Việt mùa 1.

Bên cạnh thông báo này, MC ở mùa 1 là Trấn Thành cũng đã xác nhận trên fanpage chính thức của mình nội dung: "Rap Việt is back! Thành Cry is back! Sẽ có nhiều điều bất ngờ lắm nha quý vị!".

Ngoài thông tin trên, Trấn Thành còn đính kèm tạo hình có phần nam tính, chững chạc của mình. Điều này cho thấy, nam MC sẽ tiếp tục dẫn dắt chương trình ở mùa 2.

Bài đăng của Trấn Thành.

Bài đăng xác nhận tham gia Rap Việt mùa 2 của Trấn Thành nhanh chóng gây bão mạng khi chỉ sau khoảng 1 giờ đăng tải đã thu về gần 200 nghìn lượt tương tác. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng chia là 2 hướng.

Một số người ủng hộ việc Trấn Thành trở lại, đồng thời khẳng định anh đã góp phần tạo nên thành công của mùa 1, họ rất vui mừng khi anh xác nhận tham gia. Tuy nhiên, số khác vẫn nhắc tới chuyện làm từ thiện của nam MC.

'Thành Cry' gây bão khi tuyên bố trở lại Rap Việt, netizen liên tục 'cà khịa' về lùm xùm từ thiện 6

Loạt bình luận trái chiều dưới bài đăng.

Tin liên quan:

>> Rap Việt mùa 2 rục rịch trở lại sau mùa đầu quá thành công, dân tình háo hức rủ nhau đi thi

>> Hậu 'Rap Việt', Karik "phất như diều gặp gió", fan đông và "ẵm" luôn được nút vàng danh giá của Youtube

>> “Rap Việt” vừa khép lại, Suboi chính thức thông báo từ bỏ danh xưng "rapper" để tập trung làm mẹ