Hot girl đại diện cổ vũ ĐT Xứ Wales: “Mình khá tự tin về kiến thức khi tham gia Nóng Cùng World Cup”
Hương Ly - 20:48 25/11/2022 GMT+7
Trần Đan Thi gây ấn tượng mạnh sau khi tham gia casting chương trình Nóng cùng World Cup 2022.
tran dan thi

1. Xin chào Đan Thi, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Xin chào, mình là Đan Thi, hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 ngành diễn viên kịch - điện ảnh - truyền hình của trường đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM.

Thực chất mình học song song 2 trường là Đại Học Kinh Tế TPHCM và Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM nhưng vì lịch học của mình dày nên mình quyết định bảo lưu trường Đại Học Kinh Tế để tập trung theo đuổi nghệ thuật.

Quê gốc của mình ở Bình Định nhưng mình sinh ra và lớn lên tại Đăk Lăk.

2. Trên con đường nghệ thuật đôi khi không “trải đầy hoa hồng”, vậy thì điều gì khiến Thi cảm thấy thử thách nhất khi theo đuổi nghệ thuật và động lực nào giúp bạn vượt qua được những điều đó?

4b61e9a275c9ac97f5d8

Tất nhiên Thi hiểu không chỉ riêng nghệ thuật là bất cứ công việc nào cũng sẽ có những khó khăn riêng của nó. Nhưng chính bản thân Thi phải trải qua thì mới thực sự cảm nhận được con đường nghệ thuật này thử thách đến nhường nào. Bởi vì Thi ở đây, còn đam mê, có kiến thức. Thậm chí, mình bỏ công sức ra học tập trong môi trường được đào tạo chỉnh chu.

Nên mình luôn nhắc nhở và động viên bản thân phải vượt qua được những khó khăn mà công việc này đem lại. Với việc tự lập từ những ngày cấp 3, Thi học được cách mạnh mẽ đối diện với những câu chuyện không hay. Bên cạnh đó mình còn gia đình, bạn bè là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho mình nữa.

3. Kỉ niệm đáng nhớ nhất từ trước đến nay trong quá trình hoạt động của Đan Thi là gì? Bạn có thể chia sẻ cho độc giả những dự án mà bạn đã, đang hoặc sẽ tham gia trong tương lai không?

Ngày nhỏ Thi hay tham gia văn nghệ múa hát ở trường, vì mình thích ánh đèn sân khấu, Thi muốn cháy hết mình bằng những tiết mục mình chuẩn bị. Dần dần Thi cũng có suy nghĩ rằng sau này mình sẽ theo con đường nghệ thuật, nhưng chỉ là suy nghĩ thôi.

Đến năm lớp 12 mình đã lấp lửng giữa việc mình có nên thi vào trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh hay không, nhưng đã quyết định tập trung ôn thi vào trường Đại học Kinh Tế TP. HCM. Sau khi hoàn thành kì thi Trung học phổ Thông Quốc Gia  xong tâm trí mình vẫn bị thôi thúc rằng mình phải đăng kí thi vào trường SKDA. Thời gian chuẩn bị gấp rút, mình cũng mang tâm thế thoải mái khi thi vào trường chứ không quá áp lực. Có nhiều bạn thi cùng có thời gian đi học lớp đào tạo trước khi thi vào trường nên mình cũng không quá tự tin rằng bản thân mình sẽ đậu, chỉ là để thỏa mãn đam mê bên trong của mình.

Thi vào trường Sân khấu Điện ảnh bao gồm 2 vòng, sơ tuyển và chung tuyển, năm đó gần 2000 thí sinh dự tuyển. Sau khi thi sơ tuyển xong Thi không ngờ mình nhận được kết quả là số điểm cao nhất phòng thi hôm đó. Cảm xúc vỡ oà thực sự. Sau hai vòng thi thì mình may mắn là 1 trong 100 sinh viên năm đó đậu vào trường.

2e898cbc0fd7d6898fc6

Những tưởng sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc nhưng sau đó mọi việc đã trở nên khó khăn hơn với Thi. Ba mẹ Thi không hoàn toàn đồng ý việc Thi sẽ theo con đường nghệ thuật, vì Ba mẹ lo lắng cho sau này không có công việc ổn định. Sau một khoảng thời gian đấu tranh tư tưởng với ba mẹ và suy nghĩ rất kĩ cho con đường tương lai, Thi quyết định học song song hai trường.

Sang năm 2 đại học, vì có thêm nhiều vai diễn nhỏ, cũng như việc phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống nên việc học song song Thi không còn đảm bảo được nữa. Thi lại tiếp tục một khoảng thời gian thuyết phục ba mẹ để chọn  đồng hành trên con đường nghệ thuật. Thi biết ba mẹ dù có lo lắng phần nào nhưng cũng thấy mình thật sự đam nên cũng đã thuận lòng.

Thi vẫn đang từng ngày học hỏi trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng và hoàn thành xong việc học đúng hạn. Bên cạnh đó cũng tham gia các bộ phim ngắn trên youtube, phim tết trên Truyền Hình Vĩnh Long, Thi cũng làm mẫu ảnh, và diễn viên quảng cáo. Thi cũng có một niềm đam mê với bóng đá, nhờ đó mình cũng có thêm 1 công việc liên quan đến bóng đá là content TikTok.

Hiện tại Thi cũng đang tham gia một chương trình thực tế “Nóng Cùng World Cup” trên VTV, ở đây mình có thể thỏa sức thể hiện đam mê bóng đá và những tài năng của mình.

Sắp tới sau khi hoàn thành chương trình, mình cũng có một vài dự án phim và quảng cáo và lại tiếp tục xây dựng kênh tiktok của mình phát triển hơn.

4. Trước những ý kiến trái chiều về những cô gái tham gia Nóng cùng WC nói riêng và việc con gái thích đá bóng nói chung, bạn có suy nghĩ gì về vấn đề này?

315838296_2348594395294972_12085

Mình thích bóng đá và có kiến thức cơ bản, tất nhiên sẽ không phải những phân tích chuyên sâu về chiến thuật hay quá hiểu rõ về lối chơi. Đối với một cô gái như mình, mình sẽ đề cao cảm xúc khi xem bóng đá nhiều hơn. Tất nhiên để đảm bảo công việc, mình cũng phải trau dồi kiến thức hằng ngày để  hoàn thành công việc trên TikTok.

Ở Nóng Cùng World Cup, một chương trình thu hút rất nhiều sự chú ý như vậy, sẽ có những ý kiến trái chiều . Nhưng mình là một thành phần của chương trình, mình ở đó, hiểu được các cô cái đã cố gắng, tập luyện, chuẩn bị chặt chẽ như thế nào. Có những ngày mình chỉ ngủ được 2-3h để đảm bảo lịch quay. Tất nhiên, tụi mình tham gia chương trình và sẽ phải chấp nhận những chuyện này xảy ra.

Người ta hay có những suy nghĩ tiêu cực về con gái xem bóng đá như chỉ để ngắm trai đẹp, xem vì thấy ai cũng xem WC nhưng lại không hiểu gì. Tất nhiên, vấn đề nào cũng sẽ có hai mặt của nó và vấn đề này cũng không ngoại lệ. Như bản thân mình, Thi hay xem WC và hay Euro và cả Premier League, không phải quá thường xuyên nhưng chắc chắn là các trận cầu hấp dẫn. Và là điều giúp mình khá tự tin về kiến thức khi tham gia Nóng Cùng WC. 

Ở trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Nhật vừa qua mình đã rất vui khi được được mời tham gia bình luận trước trận vì Đức là ĐT yêu thích của mình. Nhưng có lẽ vì quá hồi hộp nên lúc bình luận cuối trận mình có nói nhầm là “ngoài và Rudiger thì hàng thủ của ĐT Hàn Quốc chơi không tốt”, nếu mọi người theo dõi từ đầu, và theo dõi mình từ lâu thì mình nghĩ sẽ có suy nghĩ khác và thông cảm hơn với một cô gái lần đầu tiên được lên sóng quốc gia. Và bên ngoài kia, Thi cũng gặp rất nhiều cô gái họ xem bóng đá bởi sở thích và niềm đam mê thực sự với bóng đá.

5. Đan Thi yêu thích cầu thủ/ đội bóng nào tại World Cup. Và bạn dự đoán đội tuyển nào có khả năng vô địch năm nay?

316210493_2348594405294971_58664

Mình thần tượng Cristiano Ronaldo, mình ngưỡng mộ nghị lực, sự nghiêm khắc, kỉ luật và không bao giờ bỏ cuộc của anh ấy. Messi sinh ra đã là thiên tài còn CR7 nỗ lực hơn tất thảy để biến mình trở thành cầu thủ vĩ đại. Trong thời đại với quá nhiều cám dỗ và dễ thoả hiệp với bản thân thì anh ấy là tấm gương cho mình noi theo. Bên cạnh đó, sau khi theo dõi EPL, Kevin De Bruyne cũng là một cái tên mình yêu thích, một cầu thủ tài hoa, biết định hình lối chơi và biết thay đổi cục diện của trận đấu.

Nói về ĐTQG mình yêu là những cỗ xe tăng Đức. 2014 là năm đầu tiên mình theo dõi WC, năm đó, Đức đã để lại dấu ấn cho mình với một đội hình đồng đều và lối chơi tập thể  gắn kết, đội bóng không dành riêng cho ngôi sao nào và mình yêu Đức từ đó.

Để nói về mong muốn thì tất nhiên mình rất hy vọng Đức sẽ vô địch WC năm nay, nhưng dựa vào tình hình thực tế, đội hình của Đức dù được đánh giá cao nhưng vẫn còn đó nhiều điểm yếu mà trận đấu với Nhật vừa qua chúng ta đã thấy. Nên khả năng cao mình nghĩ đội bóng lên ngôi vô địch năm nay là Brazil.

6. Đan Thi có thể tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân được không?

Hiện tại thì mình đang độc toàn thân thôi ạ.

7. Đan Thi có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

Mình hy vọng các bạn có thể tiếp tục theo dõi mình, ủng hộ những dự án của mình sắp tới, đặc biệt là các dự án liên quan đến bóng đá, vì mình biết bóng đá sẽ mang chúng ta lại gần nhau hơn.

Cảm ơn Trần Đan Thi về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly