Giải Trí

Lee Min Ho và Suzy bất ngờ tái hợp sau 5 năm chia tay?

Tú Anh - 27/07/2022 14:55 GMT+7

Lee Min Ho và Suzy từng là cặp đôi trai tài gái sắc, tuy nhiên sau 2 năm gắn bó họ đã đường ai nấy đi.

Từng được coi là cặp đôi lý tưởng của làng giải trí Hàn Quốc, Lee Min Ho và Suzy mới đây đã tái hợp trong một bữa tiệc riêng tư, gây xôn xao dư luận tại nhiều quốc gia châu Á. Đặc biệt, trong một bức ảnh chụp Lee Min Ho và Noh Hee Young - CEO của YG Foods & Entrepreneur, Suzy được cho là đứng ngay sau nam diễn viên nổi tiếng. 

le-1
Lee Min Ho và Suzy bất ngờ tái hợp sau 5 năm chia tay?

Ngoài ra, một bức ảnh khác cũng được lan truyền trên mạng, được cho là Suzy ngồi cùng bàn, ngay bên cạnh Lee Min Ho. Nhiều người cũng chỉ ra rằng CEO Noh Hee Young theo dõi cả Lee Min Ho và Suzy trên Instagram. 

le-2
le-3
Khi zoom kỹ hình ảnh của Lee Min Ho, nhiều người nhận ra Suzy đứng ngay đằng sau nam tài tử.
le-4
Trong bức hình chụp lại bàn tiệc của khách mời đình đám, Lee Min Ho và Suzy được cho là ngồi ngay cạnh nhau.

Tài tử Lee Min Ho và "tình đầu quốc dân" Suzy bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2015. Sau đó, Dispatch chụp được loạt ảnh cặp đôi bên nhau tại châu Âu. tiết lộ cảnh quay lãng mạn của hai người trong chuyến du lịch châu Âu. Dù nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng nhưng cặp đôi đã tuyên bố chia tay vào tháng 11/2017, vì lý do cá nhân. 

HOT: Bị Dispatch tung ảnh hẹn hò với “đối thủ visual” của Nancy, phía Lee Min Ho chính thức lên tiếng

le-6
le-7
Cặp đôi bị bắt gặp ở Châu Âu.

Lee Min Ho là cái tên được nhắc đến với nhan sắc, hình ảnh nam thần hàng đầu Kbiz. Về độ sắm hàng hiệu, chàng trai luôn đứng TOP của thế giới. Rất nhiều người mong ước có thể sánh đôi, gặp gỡ anh chàng. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire, Lee Min Ho đã hé lộ về hình mẫu lý tưởng.

le-5

Nam thần hàng đầu Kbiz không cần bạn gái anh quá cao, nhưng anh đặc biệt ấn tượng với những cô gái có làn da sáng, tính cách chín chắn, đáng yêu và đôi khi hơi vụng về.

Và điều anh cần trân trọng kaf cảm xúc khi ở bên bạn gái hơn là ngoại hình của cô: "Dù có mệt mỏi hay buồn phiền vì công việc, tôi nghĩ mình sẽ vẫn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên cô ấy".