Giải Trí

Tiểu sử Low G - Chàng rapper sở hữu những ca khúc triệu view

Quỳnh Anh - 02/03/2023 09:52 GMT+7

Bén duyên trở thành rapper, Low G đã khiến cho giới trẻ phát cuồng bởi những ca khúc triệu view của mình. Phong cách sáng tác gần gũi, hiện đại, đi đầu xu thế chính là những điều khiến cho anh chàng ngày càng được chào đón.

1. Low G là ai?

Không tham gia bất kỳ game show nào dành cho rapper và cũng ít khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế, thế nhưng cái tên Low G vẫn luôn được mọi người nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng biết tới. Sở hữu tài năng vượt trội, anh là chủ nhân của hàng loạt bản rap đình đám trên các trang mạng xã hội hiện nay.

Low G là một rapper trẻ được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến.
Low G là một rapper trẻ được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến.

Low G được biết tới là một trong số những rapper có tiếng ở Hà Nội. Ngoại hình điển trai có phần dễ thương của anh chàng khiến cho nhiều cô gái phải rung động. Thế nhưng điều thu hút nhất ở chàng trai ấy ngoài ngoại hình chính là chất giọng trầm cùng cách đi flow khéo léo vô cùng sáng tạo.

Sự thông minh thể hiện qua từng câu chữ đã chứng minh cho mọi người thấy dù không tham gia bất kỳ chương trình hay cuộc thi nào thì Low G vẫn có thể được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ.

Chàng rapper tài năng khiến bao người mến mộ.
Chàng rapper tài năng khiến bao người mến mộ.

2. Tiểu sử Low G

2.1. Sơ yếu lý lịch

Tên thật: Nguyễn Hoàng Long

Sinh ngày: 23/07/1997

Sinh sống: Hà Nội

Nghề nghiệp: Dancer, Rapper

Instagram: If.low.g

Facebook: Nguyễn Hoàng Long (Low G)

Người yêu: Hoàng Dương (Dương Fynn)

Đội nhóm: Rap Nhà Làm, Milky Way Crew, Last Fire Crew, Void Dreamers

Bạn bè của anh cũng đều là những người nổi tiếng và thành công trong nghề khi còn khá trẻ.
Bạn bè của anh cũng đều là những người nổi tiếng và thành công trong nghề khi còn khá trẻ.

2.2. Những track tiêu biểu

  • Tán gái 606
  • Vứt rác (vào trong thùng) (ft tlinh)
  • Chán gái 707
  • Cypher nhà làm (ft Teddie J, Chí, ResQ, ClownZ)
  • Em gái (Ft Blaise)

3. Sự nghiệp của Low G

3.1. Xuất thân là dancer

Ít ai biết được rằng trước khi chủ tọa Low G trở thành chàng rapper tài năng như hiện tại thì anh đã từng có thời gian làm một dancer nhảy hiphop. Từ năm 12 tuổi Low G đã bắt đầu học nhày. Sau đó anh chàng đã giành được kha khá giải thưởng trong hành trình làm một dancer chuyên nghiệp.

Anh chàng xuất thân từ một dancer.
Anh chàng xuất thân từ một dancer.

Cụ thể có thể nhắc tới một số những giải như Top 4 Burn The Rulez Hiphop 2v2 2017, Top 8 Redbull Hiphop 2v2 năm 2018 và Top 4 Royal Jam Hiphop 2v2 năm 2019. Trong sự nghiệp trở thành dancer thì anh chàng nổi bật hơn cả với bộ môn Gloving. Low G đã liên tục giành được nhiều giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước.

Trong lĩnh vực nhảy nhót thì Low G cũng là một cái tên có được tầm ảnh hưởng riêng.
Trong lĩnh vực nhảy nhót thì Low G cũng là một cái tên có được tầm ảnh hưởng riêng.

Anh đã xây dựng được một cộng đồng của bộ môn Gloving & Tutting lớn mạnh tại Việt Nam. Người hâm mộ anh trải dài từ trong nước tới quốc tế. Từ một chàng trai nhỏ bé, dần dần nhiều người biết tới Low G và anh cũng vô hình trung trở thành người truyền cảm hứng cho những cá nhân đam mê với bộ môn Cloving này.

Trước đây anh hoạt động trong Last Fire Crew - nhóm mà Tlinh cũng tham gia trước đó.

3.2. Bén duyên trở thành Rapper

Ở lĩnh vực dancer, Low G đã có được những thành công nhất định. Thế nhưng sự nghiệp của chàng trai trẻ này còn phát triển hơn nữa khi trở thành một rapper. Vốn ban đầu anh chỉ được bạn bè rủ rê cùng thu âm. Vì chưa từng thử sức nên anh chàng tỏ ra vô cùng ngại ngùng và không hề tự tin với chất giọng cũng như bản rap của mình.

Thế nhưng sau nhiều lần năn nỉ thì Low G cũng quyết định thử sức. Kết quả thật ngoài mong đợi của bản thân. Low G nhận được vô số lời khen ngợi về những gì anh đã làm được. Cứ như vậy chàng trai trẻ 25 tuổi đã theo rap khoảng 2-3 năm và tới nay anh đã thu về cho mình được những thành tựu nhất định.

Nam rapper tài năng sở hữu nhiều bản rap triệu view khi tuổi đời còn rất trẻ.
Nam rapper tài năng sở hữu nhiều bản rap triệu view khi tuổi đời còn rất trẻ.

Dù mới bước chân vào giới thế nhưng Low G đã sở hữu khá nhiều bài hit triệu view. Bản ra mắt đầu tiên của Low G chính là Tán gái 101. Ca khúc này rất nhanh trở thành xu hướng trên mạng xã hội nhờ giai điệu bắt tai và lời rap vô cùng khéo léo của anh chàng.

Dù bất kỳ lĩnh vực nào thì anh chàng cũng thu hút được người hâm mộ và có thành công nhất định.
Dù bất kỳ lĩnh vực nào thì anh chàng cũng thu hút được người hâm mộ và có thành công nhất định.

Sau đó, tiếp tục đà chiến thắng, Low G đã gửi tới mọi người 2 bản rap Tán Gái 606 và Chán gái 707 nữa. Có thể nói đây là những bài gây được tiếng vang lớn cho cuộc đời phát triển trở thành rapper của Low G.

Lối chơi nhạc cực chất cùng cách rap dễ gây "nghiện" đã khiến cho chàng trai sinh năm 97 ngày càng nhận được sự yêu quý của tất cả mọi người. Không những thế trong giới underground nói riêng Low G cũng có được một vị trí nhất định.

Những bài hát của Low G đều mang tới một màu sắc riêng, một câu chuyện riêng.
Những bài hát của Low G đều mang tới một màu sắc riêng, một câu chuyện riêng.

Chất giọng trầm cùng cách đi flow sáng tạo chính là cú chốt quyết định khiến cho Low G đạt được thành công như hiện tại. Các bản nhạc của anh chưa bao giờ bị một màu. Từ giai điệu tới câu từ đều biến đổi một cách linh hoạt khiến cho người nghe phải bất ngờ trong mỗi lần Low G ra bài. Tuy nhiên nếu để nói về điểm chung trong số những ca khúc của chàng trai này thì chắc hẳn nó chính là sự hài hước, vui vẻ cùng lời ca táo bạo, ngông nghênh đầy sức trẻ.

Low G rất được kỳ vọng sẽ trở thành tên tuổi lớn trong số những rapper tài năng của Việt Nam trong tương lai.
Low G rất được kỳ vọng sẽ trở thành tên tuổi lớn trong số những rapper tài năng của Việt Nam trong tương lai.

Hơn nữa nhiều người hâm mộ nhận xét về Low G rằng anh là một người gương mặt thì học sinh còn lời rap cực... phụ huynh. Bởi sau gương mặt có phần đáng yêu và trẻ trung ấy lại là một chàng rapper cứng cỏi với những lời ca siêu chất, siêu khéo và chắc từ. Với những gì Low G có hiện tại thì trong tương lai chắc hẳn anh chàng còn phát triển hơn nữa.

4. Đời tư của Low G

Chuyện tình của Low G và Dương Fynn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và biết tới. Cả hai người đã quen nhau khi cùng hoạt động chung ở một nhóm nhảy. Trong nhiều lần quay video cùng bạn trai, bạn gái Low G không ngần ngại chia sẻ với mọi người rằng cô chính là người có cảm tình trước với anh và sau đó cô cũng là người chủ động tỏ tình.

Cặp đôi song hành từ cuộc sống tới sự nghiệp.
Cặp đôi song hành từ cuộc sống tới sự nghiệp.

Được biết sau khoảng thời gian Dương Fynn yêu đơn phương Low G 6 tháng thì cô và anh đã cùng tiến tới mối quan hệ mập mờ. Tiếp sau đó 1 tháng thì Low G đã tỏ tình ngược lại. Tới bây giờ Low G cùng Dương Fynn đã yêu nhau được khoảng hơn 2 năm. Trong đó, để ủng hộ cũng như đồng hành cùng bạn trai, Dương Fynn đã trở thành quản lý cho Low G.

Trên trang cá nhân cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến bao người phải ngưỡng mộ. Cả hai được nhiều người yêu mến bởi tính cách khá gần gũi, "lầy lội" khi ở bên nhau. Nhìn những khoảnh khắc mà hai người chia sẻ, có khá nhiều fan nhận xét cặp đôi Low G và Dương Fynn là một trong số những cặp đôi đẹp nhất trong giới hip hop.

Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào.
Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào.

Vừa là người yêu lại đồng hành trong công việc, cặp đôi không tránh khỏi có những khi cãi vã. Tuy nhiên dù thế nào thông qua công việc và cuộc sống thường ngày thì Low G và Dương Fynn càng có được sự cảm thông hơn cho nhau cũng như thêm phần khăng khít, gắn bó.

Chắc hẳn qua một vài những thông tin trên mọi người đã hiểu thêm phần nào về Low G cũng như cuộc đời sự nghiệp của anh chàng. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy chia sẻ cùng với SaoDaily để được cập nhật thêm nhé!

Tin phổ biến