Đời Sống

Nghi vấn thêm một người tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ ở TP.HCM?

An Nhiên - 18/03/2022 22:45 GMT+7

Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin, tiếp tục xuất hiện thêm một bệnh nhân qua đời sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại TP.HCM.

Sự việc cô gái 22 tuổi qua đời sau 2 tháng phẫu thuật nâng mũi khiến dư luận rất đau xót. Tuy nhiên, vụ việc này chưa khép lại thì tối 18/3, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin ở TP.HCM xảy ra sự việc tương tự.

Cụ thể, một fanpage lớn trên facebook đã chia sẻ thông tin, thêm một bệnh nhân qua đời do phẫu thuật thẩm mỹ tại quận Tân Bình, TP.HCM. 

pttm-1

Theo tìm hiểu, nạn nhân tới để nâng ngực. Tuy nhiên, vì thấy nạn nhân không trở về nên người nhà đã tới địa chỉ thực hiện cuộc phẫu thuật nhưng không được gặp. Đến khi người nhà làm um xùm thì bác sĩ mới thông báo nạn nhân đã qua đời.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng đều cảm thấy việc phẫu thuật thẩm mỹ chứa nhiều rủi ro. Bên cạnh đó, cũng có người nhận định, phụ nữ sợ nhất là xấu, nếu thẩm mỹ để tăng sự tự tin thì đây là việc làm đúng đắn.

Thế nhưng, làm cái gì cũng có sự may - rủi, chỉ cần chẳng may cơ địa phản ứng thuốc mê thôi là cũng ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, phái nữ cần cân nhắc khi đến các địa điểm làm đẹp để trùng tu nhan sắc.

co-gai-tu-vong-phau-thuat-tham-my
Cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng phẫu thuật nâng mũi.

Trước đó, cô gái 22 tuổi P.T.D.H (quê Long An) đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ H.M.P tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi vào ngày 14/1. Liên hệ trực tiếp với chủ cơ sở thẩm mỹ H.M.P là anh H.M.P (28 tuổi, Hà Nội), anh xác nhận sự cố của chị H. xảy ra ở cơ sở của mình.

Tuy nhiên, anh cho biết chị H. không phải khách hàng của mình. Người phẫu thuật cho chị H. - anh G. đã mượn cơ sở của mình để thực hiện ca phẫu thuật.

Trước tin lan truyền trên mạng xã hội rằng anh P. khởi điểm là thợ cắt tóc, rồi học mò chuyển sang phẫu thuật thẩm mỹ, anh phản bác: "Đó là những lời bịa đặt. Bản thân tôi không biết và chưa từng làm tóc. Tại cơ sở thẩm mỹ, tôi làm phẫu thuật tại tầng 1, còn tầng 2, tôi mở thêm dịch vụ làm tóc và thuê thợ về làm hoàn toàn".

Tuy nhiên, sau tuyên bố chắc nịch của anh P., cư dân mạng đã tìm được một số hình ảnh trong quá khứ chứng minh anh từng làm thợt cắt tóc. Ngoài ra, anh P. còn bị phát hiện một số hình ảnh, clip cũ cho thấy anh làm việc tại một salon tóc ở Hà Nội. Hiện, anh P. vẫn chưa lên tiếng giải thích về những bức ảnh này.