Giải Trí

Thái Thượng Hoa gây tranh cãi do diện trang phục "o ép" vòng 1 sexy

Quỳnh Anh - 23/10/2022 06:58 GMT+7

Trên thảm đỏ, nữ MC đã khiến nhiều người phải "nóng mắt" bởi bộ trang phục có phần hở khá "bạo". Trang phục này ngay lập tức đã tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội.

Vào tối ngày 21/10 vừa qua, trong đêm đầu tiên của lễ trao giải Chuông Vàng (tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc) rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Đài có mặt để tham gia. Trong đó nổi bật có thể nhắc tới nữ diễn viên, MC Thái Thượng Hoa. Ngay khi bước tới thảm đỏ, cô nàng đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của buổi lễ.

Nguyên nhân là bởi trang phục ngày hôm đó cô diện có phần hở bạo. Cụ thể cô nàng đã diện dáng áo corset, một dáng áo ôm sát có kẽm phía trong nhằm định hình phần eo trông bé hơn và đẩy vòng một cùng vòng 3 thêm phần đầy đặn. Vài năm gần đây chiếc áo này đã trở thành xu thế và đương nhiên những người nổi tiếng cũng rất tích cực đi theo style này.

Screenshot_42
Thái Thượng Hoa trong trang phục được nhận xét là khá phản cảm tại buổi lễ trao giải.

Thế nhưng vì kiểu áo này nên có vẻ như vòng 1 của nữ diễn viên Thái Thượng Hoa càng trở nên đầy đặn và hở khá nhiều. Trong quá trình di chuyển, rất nhiều lần cô nàng lộ ra miếng dán vòng 1 trông khá mất thiện cảm.

Cũng từ đây rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều người không đồng tình với trang phục được cho là quá mức phản cảm như vậy. Hơn nữa có vẻ như trang phục như thế này cũng không hợp với nữ diễn viên cho lắm.

Screenshot_43
Cư dân mạng cho rằng cô không nên thử những trang phục như vậy vì nó không phù hợp với nữ diễn viên.

Về phía nữ MC, để có thể tham gia lễ trao giải cô đã mong mình có thể giảm 3kg để bản thân trông đẹp hơn khi lên hình. Tuy nhiên do thời gian cũng khá ngắn nên cô cũng không thể làm được điều đó. Còn trang phục là bởi Thái Thượng Hoa muốn mình có thể thay đổi và thử những style khác với hình ảnh mọi người thường thấy ở cô.

Được biết năm nay nữ diễn viên Thái Thượng Hoa với hai chương trình All-Star Games và National Star Strategy đã lọt vào danh sách rút gọn cho giải người dẫn chương trình thực tế.