Giải Trí

Lương Thùy Linh tung bộ ảnh o ép vòng 1 đến biến dạng, tưởng đẹp nhưng ai ngờ bị chê

Tú Anh - 27/07/2022 16:03 GMT+7

Bộ ảnh của Lương Thùy Linh nhận về hai luồng nhận xét trái chiều.

Lương Thuỳ Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn có thành tích tốt trên con đường học tập. Người đẹp đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Nhận được thông tin, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung rất tự hào về thành tích mà Lương Thùy Linh đạt được. Không chỉ vậy, bà còn hứa sẽ tặng một chiếc xe hơi nếu cô đạt được học bổng Thạc sĩ.

Lương Thuỳ Linh tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, dân tình đồng loạt "xin vía"

luong-thuy-linh-6

Mới đây, Lương Thùy Linh đăng bộ ảnh trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Lần này, cô diện một chiếc áo màu vàng chanh có thiết kế khá táo bạo, kết hợp với quần ống rộng màu trắng. Tuy nhiên, việc o ép vòng 1 quá đà khiến phần này bị biến dạng.

luong-thuy-linh-2

Hình ảnh của Lương Thùy Linh nhận về hai luồng bình luận trái chiều, người khen hết lời 'sang chảnh, thần thái tốt', người lại nhắc nhở: "Hoa hậu Việt Nam! Giờ cứ phải mặc hở hết cả vòng 1 ra thế kia mới đẹp sao?".

luong-thuy-linh-1
luong-thuy-linh-3
Lương Thùy Linh tung bộ ảnh o ép vòng 1 đến biến dạng.
luong-thuy-linh-4
luong-thuy-linh-5

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh là người con của Cao Bằng, cô theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao của Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Trước đó, mỹ nhân là học sinh lớp chuyên Toán, tham gia đội tuyển HSG môn tiếng Anh, đạt IELTS 7.5... Trong suốt thời gian học tại tại ngôi trường danh giá ở Hà Nội, Thùy Linh nhiều năm liền là sinh viên xuất sắc, một trong những gương mặt ưu tú, nổi trội.

luong-thuy-linh-2-102315
Sau khi đăng quang Hoa hậu, Lương Thuỳ Linh bắt đầu gia nhập làng giải trí.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Lương Thuỳ Linh bắt đầu gia nhập làng giải trí, cô gây ấn tượng khi lấn sân vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ MC cho đến người mẫu. Hiện tại, người đẹp Cao Bằng đang hoàn thành những ngày cuối của nhiệm kỳ Hoa hậu. Vào ngày 12/8 tới đây, cô nàng sẽ trao lại vương miện Miss World Vietnam 2022 cho người kế nhiệm.