Sao

Lương Thùy Linh khiến khán giả trầm trồ khi trở thành giảng viên đại học ở tuổi 22

LÊ THẢO - 01/11/2022 17:39 GMT+7

Thông tin hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chiều 1/11, thông tin hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, trên tài khoản instagram của mình, nàng hậu đã chia sẻ lại bài viết của một cá nhân khác về việc trong đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Đại Nam, cô sẽ chính thức trở thành giảng viên của trường và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập. Lương Thùy Linh cũng xác nhận đây là thông tin chính xác và dí dỏm viết thêm: “Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh”.

313412933_2346622745514515_3211574543134728168_n
Nàng hậu gốc Cao Bằng xác nhận việc trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam. (Ảnh: Instagram)

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đào khán giả. Phần lớn mọi người gửi lời chúc mừng và khen ngợi đến nàng hậu sinh năm 2000. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì nàng hậu có lịch trình công việc dày đặc nhưng vẫn có thể sắp xếp để đảm bảo việc học và phát triển bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều khán giả ngờ vực việc nàng hậu chưa có bằng thạc sỹ nên không thể đi dạy. Giải thích điều này, một bộ phận khán giả cho rằng vì đây là trường tư và nàng hậu vừa tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc của Đại học Ngoại thương nên được trường mời làm giảng viên là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó cô cũng có thể học bằng thạc sỹ sau. Đây cũng là một cách giúp trường thu hút thêm nhiều sinh viên vào học.

aa
Lương Thùy Linh rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp đại học. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào ngày 11/9, hoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương với thành tích xuất sắc sau 4 năm học tập. Cô nhận bằng cử nhân ngành kinh tế đối ngoại chương trình chất lượng cao được giảng dạy bằng tiếng Anh với số điểm 3.6/4.0. Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ mà không ít người mơ ước đạt được. Nàng hậu cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết học tập của mình với khán giả: "Linh luôn tận dụng triệt để thời gian để học tập, những lúc chờ máy bay hay ngồi trên máy bay, Linh thường mang theo sách và giấy ghi chú để có thể ôn tập bài học".

ltt
Mỹ nhân sinh năm 2000 ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, hình thể. (Ảnh: FBNV)

Ngày sinh nhật 22 tuổi của Lương Thùy Linh, cũng là sinh nhật đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ, đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ với nàng hậu này, bởi “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung đã tặng xe hơi cho mỹ nhân gốc Cao Bằng, cũng là để khích lệ vì Lương Thùy Linh đã tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. Được biết chiếc xe có giá trị khoảng 700 triệu đồng và sẽ được giao cho nàng hậu khi cô có bằng lái.

aaa
CEO Sen Vàng "chơi lớn" tặng xe mừng nàng hậu tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. (Ảnh: FBNV)

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng, đăng quang Miss World Vietnam 2019 khi đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngay thời điểm chiến thắng, Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng với chiều cao 1,78m và đôi chân dài 1,22m. Ngoài ra, cô còn là cựu sinh viên chuyên Toán, Trường trung học phổ thông chuyên Cao Bằng, sở hữu điểm IELTS 7.5.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trình độ học vấn cao, người đẹp sinh năm 2000 đã xuất sắc lọt vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Cô cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trên những sàn diễn thời trang được các nhà thiết kế tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Tin phổ biến