Giải Trí

"Há hốc mồm" trước tạo hình cực lạ của Kiều Minh Tuấn

Quỳnh Anh - 15/11/2022 22:18 GMT+7

Nhiều người cho rằng trông Kiều Minh Tuấn trong bồ hình này không khác gì các tài tử Hàn Quốc.

Là cái tên đang nổi tiếng hiện nay, Kiều Minh Tuấn không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất tài tình mà anh còn thể hiện một vẻ vô cùng đáng yêu, hài hước và quan tâm tới mọi người khi tham gia các show truyền hình.

Theo thời gian, người hâm mộ cho rằng Kiều Minh Tuấn ngày càng nhuận sắc. Đặc biệt trong bộ ảnh mới nhất, chàng diễn viên đã khiến bao người phải trầm trồ kinh ngạc bởi tạo hình tự nam thần.

Kiều Minh Tuấn trong bộ ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ.
Kiều Minh Tuấn trong bộ ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể trên trang cá nhân, chàng diễn viên Em chưa 18 đã khoe một số những bức hình mới gây chú ý với cư dân mạng. Trong hình ảnh anh khiến mọi người bất ngờ bởi diện mạo có chút khác lạ. Những đường nét trên gương mặt của anh chàng có phần khác lạ. Trong bức hình mới, Kiều Minh Tuấn dường như càng thêm phần lãng  tử và nam thần hơn.

Tuy nhiên được biết sự khác biệt mà mọi người thấy trong bức hình này thực chất là do công nghê chỉnh sửa ảnh. Thế nhưng ở diện mạo này, nhiều người cảm thấy gương mặt của Kiều Minh Tuấn trong bức hình mới hài hòa hơn. Thậm chí người hâm mộ còn đặt những bức hình này cạnh những cái tên nam thần nổi tiếng khác trong showbiz Hàn.

Nam diễn viên hút mắt người nhìn với đường nét nam tính. (Ảnh: FB Kiều Minh Tuấn)
Cư dân mạng gọi anh là Lee Min Ho Vũng Tàu.

Theo đó, từ sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã có những thay đổi đáng kể. Hiện tại anh diện những bộ trang phục trẻ trung và năng động hơn trước đây. Còn thời điểm khi còn cùng Cát Phượng trong mỗi quan hệ yêu đương, nam diễn viên thường lựa chọn những trang phục có phần già dặn hơn để không trông quá chênh lệch bên cạnh đàn chị.

Những trang phục mặc định như vest thì Kiều Minh Tuấn cũng mở rộng hơn về việc thử sức nhiều gu thời trang khác nhau. Ngoài ra trong việc lựa chọn màu sắc, anh chàng cũng thoải mái trong việc sử dụng nhiều gam màu khác nhau vào các trang phục thường ngày hay đi tham gia show.

Tạo hình này được mọi người ủng hộ nhiệt tình.
Tạo hình này được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây có thể nói Kiều Minh Tuấn ngày càng nổi tiếng khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Hai ngày một đêm. Mọi người cho rằng nam diễn viên sinh năm 1988 khá hài hước và có sự "duyên dáng" hợp với show thực tế. Khi tham gia các chương trình, anh chàng cũng rất lăn xả trong việc tham gia thử thách và thể hiện cá tính thực sự của bản thân.

Sự thay đổi của Kiều Minh Tuấn suốt thời gian vừa rồi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Chàng diễn viên với sự yêu mến của mọi người mong rằng sẽ càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tin phổ biến