Xu hướng - MXH

Bồ cũ Quang Hải phản ứng lạ trước chủ đề gắn mác 18+ về trai Hà Nội

An Nhiên - 19/07/2021 10:11 GMT+7

Cộng đồng mạng vừa phát hiện, Huỳnh Anh đã để lại bình luận lạ trong bài đăng có nội dung "Con trai Hà Nội chỉ ngủ với người họ xác định làm vợ".

Huỳnh Anh là cô bạn gãi cũ với màn chia tay tương đối ồn ào của cầu thủ Quang Hải. Do đó, nhất cử nhất động của cô nàng đều được dân tình quan tâm, chú ý. Gần đây, cư dân mạng cũng phát hiện Huỳnh Anh để lại bình luận lạ dưới một bài đăng có chủ đề "người lớn" liên quan đến trai Hà Nội.

Cụ thể, một fanpage đã đăng chủ đề tương đối 18+ với nội dung: "Có một sự thật là con trai Hà Nội chỉ ngủ với người con gái họ xác định lấy làm vợ thôi. Thề!". Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã bình luận bên dưới bài đăng với rất nhiều dấu "?". 

bo-cu-quang-hai-binh-luan
Huỳnh Anh để lại bình luận với toàn dấu hỏi chấm trước bài đăng nhạy cảm.

Cầu thủ Quang Hải vốn sinh ra và lớn lên tại huyện Đông Anh nên cũng được coi là trai Hà Nội chính hiệu. Trong quá khứ, Huỳnh Anh và nam tiền vệ của tuyển Việt Nam từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, chuyện tình này đã đứt gánh giữa đường với những lùm xùm của hai nhân vật chính. Do đó, chuỗi dấu chấm hỏi của bồ cũ Quang Hải vừa ngắn gọn vừa chứa hàm ý khiến nhiều người không khỏi bàn ra tán vào.

bo-cu-quang-hai-binh-luan-1
Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng vấp phải sự chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng vì bị cho là có cách xưng hô vô lễ, thiếu lịch sự với mẹ ruột. Cụ thể, trong đoạn tin nhắn trò chuyên với mẹ, bồ cũ Quang Hải đã đáp lại mẹ mình với những từ ngữ như "mất nết", "Chơi mình i". Tuy nhiên, câu nói đùa giữa Huỳnh Anh và mẹ ruột khiến nhiều người cảm thấy cô có thái độ hỗn láo, thiếu tôn trọng đấng sinh thành. 

bo-cu-quang-hai-binh-luan-2
Cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con vô tình khiến Huỳnh Anh phải chịu nhiều chỉ trích.

Tin liên quan:

>> “Bồ tin đồn” của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, bảo sao chàng không “đổ đứ đừ”

>> Quang Hải đeo nhẫn kim cương nửa tỷ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

>> Đăng đàn thanh minh phốt Tuesday, bạn gái Quang Hải bị cộng đồng mạng “bắt bẻ” 4 điểm bất hợp lý, không đủ thuyết phục