Giải Trí

Tiểu sử Vương Tử Dị - Nam rapper, ca sĩ, diễn viên vạn người mê của Trung Quốc

Lê Hồng - 08/05/2023 17:30 GMT+7

Vương Tử Dị là gương mặt mới của showbiz Trung Quốc. Anh hiện đang hoạt động với vai trò rapper, ca sĩ, diễn viên. Nhan sắc lúc lạnh lùng lúc lại ngây ngô của Vương Tủ Dị chính là điểm giúp tên tuổi của anh ngày càng nổi tiếng hơn tại Châu Á.

1. Vương Tử Dị là ai?

Vương Tử Dị sinh năm 1996 tại Sơn Tây, Trung Quốc. Năm 2018, anh ra mắt solo với nghệ danh BOOGIE và bắt đầu được mọi người nhớ đến vì sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính. Dù là nghệ sĩ mới nhưng Vương Tử Dị khiến khán giả cả Châu Á phải ngưỡng mộ vì đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc như: rapper, ca sĩ và diễn viên.

Vương Tử Dị sinh năm 1996 tại Sơn Tây, Trung Quốc
Vương Tử Dị sinh năm 1996 tại Sơn Tây, Trung Quốc

2. Tiểu sử Vương Tử Dị  

Tên thật: Vương Tử Dị

Ngày sinh: 13/07/1996

Quê quán: Sơn Tây, Trung Quốc

Chiều cao: 1m86

Nghề nghiệp: rapper, ca sĩ và diễn viên

Instagram: boogie1e

Weibo: 王子异

Bài hát nổi bật: Yessir, Stylist, First Sight, 99, Come here, Candy Sweater,…

Phim nổi bật: Chúng ta sẽ không yêu, Trái tim gợn sóng, Chúng ta không biết yêu,…

Anh chàng là rapper, ca sĩ và diễn viên
Anh chàng là rapper, ca sĩ và diễn viên

3. Con đường sự nghiệp của nam nghệ sĩ Vương Tử Dị

3.1. Cựu thành viên của nhóm nhạc nam Nine Percent

Vương Tử Dị luôn mang trong mình ước mơ trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nên quyết định thực hiện nó bằng cách tham gia chương trình thực tế “Idol Producer” của Trung Quốc.

gia chương trình thực tế “Idol Producer” của Trung Quốc.
gia chương trình thực tế “Idol Producer” của Trung Quốc.

Trải qua nhiều vòng thi đấu căng thẳng thì Vương Tử Dị chính thức debut trong nhóm nhạc nam “Nine Percent” vào ngày 6/4/2018. Sau khi kết thúc hợp đồng 18 tháng, nhóm nhạc “Nine Percent” chính thức tan rã và mỗi người có một hướng đi riêng trên con đường nghệ thuật của mình.

3.2. Hoạt động solo với tư cách rapper và ca sĩ

Vương Tử Dị sau khi hoạt động solo thì lấy nghệ danh là BOOGIE. Bắt đầu hoạt động một mình nên những ngày đầu nam nghệ sĩ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc, Vương Tử Dị từng bước hoàn thiện giọng hát và khả năng trình diễn sân khấu của mình để cho ra mắt hàng loạt các ca khúc nổi bật như: "Yessir", "Stylist", "First Sight", "99", "Come here", "Candy Sweater" ,…

 Hoạt động solo với tư cách rapper và ca sĩ
Hoạt động solo với tư cách rapper và ca sĩ

Mơ ước được tổ chức một concert cá nhân thật lớn cho riêng mình đã được Vương Tử Dị thành công thực hiện vào tháng 10/2020 tại Bắc Kinh. Nhiều fan hâm mộ khắp nơi trên Châu Á đã đến ủng hộ Vương Tử Dị nên đây chắc chắn là dấu mốc quan trọng giúp anh có động lực cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.

3.3. Thành công khi lấn sân làm diễn viên

Vương Tử Dị sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt đẹp trai cùng ánh mắt si tình khiến ai cũng phải say mê nên nhanh chóng được các đạo diễn làm phim chú ý đến. Năm 2021, anh chính thức nhận vai diễn đầu tiên trong dự án “Chúng ta sẽ không yêu”. 

Thành công khi lấn sân làm diễn viên
Thành công khi lấn sân làm diễn viên

Năm 2022, Vương Tử Dị tiếp tục góp mặt trong “Trái tim gợn sóng” đóng cùng với nữ diễn viên Tần Lam. Cũng trong năm này, nam nghệ sĩ được mời đóng chính cùng với bạn diễn Kim Thần trong bộ phim “Chúng ta không biết yêu”. Hiện tại, Vương Tử Dị cũng đang là thành viên cố định của show "Kế Hoạch Giảm Cân mùa 3". 

4. Đời tư của nam nghệ sĩ Vương Tử Dị

4.1. Vương Tử Dị bị chỉ trích vì từ chối đo thân nhiệt khi về nước

Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên tất cả các nước trên thế giới. Mọi người di chuyển từ nước này qua nước khác đều phải đều phải tiếp nhận kiểm tra, đo nhiệt độ nghiêm ngặt để phòng bệnh, thậm chí còn phải cách ly thời gian 14 ngày.

Vương Tử Dị bị chỉ trích vì từ chối đo thân nhiệt khi về nước
Vương Tử Dị bị chỉ trích vì từ chối đo thân nhiệt khi về nước

Trong một chuyến công tác từ Hàn Quốc về Bắc Kinh, Vương Tử Dị đã từ chối đo thân nhiệt và từ chối cách ly sau khi vào khu biệt thự. Hành động thiếu trách nhiệm với cộng đồng của nam nghệ sĩ ngay lập tức bị chỉ trích dữ dội.

4.2. Vướng nghi vấn đi phẫu thuật thẩm mỹ

Nổi tiếng có nhan sắc “vạn người mê” nhưng thời gian gần đây Vương Tử Dị lại khiến fan hoang mang khi gương mặt có sự thay đổi kỳ lạ. Thời điểm mới debut, gương mặt góc cạnh rõ ràng, ánh mắt sắc sảo cùng nụ cười tỏa nắng. Nhưng chỉ mới 4 năm qua đi, khuôn mặt của anh hiện tại lại sưng phù, ngũ quan không còn tinh tế. Trước sự thay đổi này, nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn: “Liệu Vương Tử Dị có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hay không?”

Vướng nghi vấn đi phẫu thuật thẩm mỹ
Vướng nghi vấn đi phẫu thuật thẩm mỹ

SaoDaily đã giúp bạn đọc tổng hợp lại những thông tin liên quan đến tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Vương Tử Dị. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn ngày càng yêu mến Vương Tử Dị nhiều hơn nữa trong tương lai.

Tin phổ biến