Giải Trí

Tronie Ngô là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nam ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc 365band

Lê Hồng - 21/03/2023 10:26 GMT+7

Tronie Ngô là chàng sở hữu vẻ ngoài đẹp trai. Anh từng viết đến là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365band. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Tronie Ngô nhé!

1. Tronie Ngô là ai?

Tronie Ngô có tên thật là Ngô Trọng Thành. Chàng trai đến từ TP.Hồ Chí Minh này từng là một mảnh ghép của nhóm nhạc 365band do Ngô Thanh Vân làm quản lý. Khi đang còn hoạt động trong nhóm, anh đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như: sáng tác, rapper, biên đạo nhảy. Từ khi rời nhóm đến nay, Tronie Ngô hoạt động độc lập với vai trò ca sĩ nhưng liên tục vướng vào lùm xùm đạo nhái nhạc.

Hình ảnh về nam ca sĩ Tronie Ngô
Hình ảnh về nam ca sĩ Tronie Ngô

2. Tiểu sử Tronie Ngô

Tên thật: Ngô Trọng Thành

Nghệ danh: Tronie Ngô

Sinh ngày: 02/06/1989

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nhóm nhạc: 365band

Facebook: Ngô Trọng Thành (Tronie Ngô)

Sản phẩm nổi bật: Thanh niên nghiêm túc, Ngoài anh ra không còn ai khác đâu, Ai khiến em như vậy,  Anh thích thả thính,…

Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 365
Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 365

3. Con đường sự nghiệp của Tronie Ngô

3.1. Debut cùng nhóm nhạc 365band vào năm 2010

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng gương mặt ăn ảnh, Tronie Ngô ngay từ đầu đã nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả. Được biết lúc đầu anh chỉ là thầy dạy nhảy của nhóm nhạc 365 nhưng trong quá trình làm việc Ngô Thanh Vân nhận thấy được tài năng nghệ thuật của anh nên đã ngỏ lời mời anh gia nhập vào 365daband (2010). Thời gian hoạt động cùng nhóm, Tronie Ngô luôn chứng minh tài năng của mình ở nhiều vị trí khác nhau từ: sáng tác, rap cho đến biên đạo nhảy.

Debut cùng nhóm nhạc 365band vào năm 2010
Debut cùng nhóm nhạc 365band vào năm 2010

Mới hoạt động được 3 năm thì vào năm 2013, Tronie Ngô bất ngờ rời khỏi nhóm. Thời điểm Tronie Ngô quyết định ra đi liên tục dính vào lùm xùm vì anh có đăng một dòng trạng thái nói bóng nói gió về “1 người được xem như là chị”.

 Tronie Ngô rời nhóm 365 vào năm 2013
Tronie Ngô rời nhóm 365 vào năm 2013

3.2. Con đường âm nhạc solo liên tục vướng vào lùm xùm “đạo nhái”

Thời điểm Tronie Ngô quyết định rời nhóm nhạc 365daband đã vô tình gây ra bão dư luận. Một số netizen vào chỉ trích nam ca sĩ, thế nhưng, vượt qua “bão” dư luận Tronie Ngô vẫn tiếp tục đứng lên và bắt đầu con đường âm nhạc solo của mình. Album đầu tay của anh có tên là “Thanh niên nghiêm túc”. Sau đó anh tiếp tục ra mắt album single online “Light It Up”.

tronie1

Tưởng như con đường âm nhạc cứ thế thăng tiến nhưng bất ngờ sản phẩm “Light It Up” của anh  bị tố có nhiều điểm tương đồng với “Crayon” của G-Dragon. Trước sự chỉ trích từ CĐM, nam ca sĩ lên tiếng giải thích vì G-Dragon là thần tượng của anh nên việc âm nhạc có chút ảnh hưởng là điều rất dễ hiểu.

Nam ca sĩ đạo nhái MV “Crayon” của G-Dragon
Nam ca sĩ đạo nhái MV “Crayon” của G-Dragon

Năm 2016, anh ra mắt MV “Ngoài anh ra không còn ai khác đâu” nhưng suýt nữa thì bị Youtube gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ sử dụng một đoạn nhạc beat của Thái Lan mà không xin phép. Nhưng sau một thời gian đàm phán bên Thái Lan đã chấp nhận cho đăng tải với giá là 1000$.

Sau đó những MV như : Ai khiến em như vậy, Anh thích thả thính,… cũng bị tố đạo nhái với các MV của nước ngoài. Nhìn vào con đường âm nhạc của Tronie Ngô chúng ta có thể nhận thấy không có gì khởi sắc.

cuoc-song-hien-tai-cua-tronie-ngo-cuu-thanh-vien-nhom-nam-365-395e6483

4. Đời tư của Tronie Ngô

4.1. Tronie Ngô vướng lùm xùm quanh với công ty Ngô Thanh Vân

Sau khi rời khỏi nhóm 365 vào năm 2013, Tronie Ngô liên tục ẩn ý chuyện bị công ty của Ngô Thanh Vân bóc lột sức lao động, khi công khai bản hợp đồng với mức thu nhập hàng tháng chỉ từ 2 – 3 triệu đồng. Sự việc này khiến Ngô Thanh Vân phải ngay lập tức tổ chức họp báo vì cho rằng nam ca sĩ đang vi phạm hợp đồng.

Tronie Ngô vướng lùm xùm quanh với công ty Ngô Thanh Vân
Tronie Ngô vướng lùm xùm quanh với công ty Ngô Thanh Vân

4.2. Tronie Ngô công khai yêu MC Kiều Ngân

Vào ngày Valentine 2019, Tronie Ngô công khai cô bạn gái MC Kiều Ngân sau 2 năm hẹn hò. Được biết, Kiều Ngân sinh năm 1989, cô là người mẫu kiêm MC nhiều chương trình. Không những thế, cô còn là Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 và Én vàng 2017. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai từ đó cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.

Tronie Ngô công khai yêu MC Kiều Ngân
Tronie Ngô công khai yêu MC Kiều Ngân

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến tiểu sử, sự nghiệp, cuộc đời Tronie Ngô. Chúc cho con đường sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến, tình yêu ngày càng hạnh phúc.

Tin phổ biến