Giải Trí

Tiểu sử Khói – Nam rapper tài năng, “đào hoa” của showbiz Việt

Lê Hồng - 21/03/2023 10:57 GMT+7

Khói được khán giả biết đến rộng rãi từ năm 2011. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng tài năng rap vô cùng chuyên nghiệp, Khói cho ra mắt nhiều sản phẩm hit trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Khói nhé!

1. Khói là ai?

Khói chinh phục khán giả bằng chất giọng rap trầm ấm với hàng loạt hit nổi tiếng như: Tháng 9 của anh, 7 cuộc gọi nhỡ, Đôi ba chiếc lá,... Trước khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, anh chàng này còn được biết đến là thợ xăm và là nhạc sĩ tài năng. Sự nghiệp ca hát thành công thế nhưng đường tình duyên của anh lại luôn vướng vào những lùm xùm trên mạng xã hội khiến tên tuổi ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Hình ảnh về nam rapper Khói
Hình ảnh về nam rapper Khói

2. Tiểu sử Khói

Tên thật: Trịnh Hoàng Nam

Năm sinh: 17-5-1992

Cung hoàng đạo: Kim ngưu

Quê quán: Lâm Đồng

Nghề Nghiệp: Rapper, thợ xăm

Facebook: Trình Hoàng Nam

Instagram: khoidarealest

Kênh youtube: Khói

Bài hát nổi bật: Tháng 9 của anh, 7 cuộc gọi nhỡ, Đôi ba chiếc lá, Tháng 6 của anh, Anh không nợ em lời giải thích,...

Khói sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử
Khói sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử

3. Con đường sự nghiệp của Khói

3.1. Từng là một thợ xăm hình nổi tiếng

Khói tên thật là Trình Hoài Nam. Chàng trai 31 tuổi này sinh ra và lớn lên tại Lâm Đồng. Trước khi trở thành một người nghệ sĩ nổi tiếng trong giới underground, Khói là một người thợ xăm. Những hình xăm của anh đã từng rất nổi trên mạng xã hội. Hiện tại, trên người của Khói cũng có một số hình xăm gắn liền với những dấu mốc, kỷ niệm quan trọng của anh.

Khói từng là một thợ xăm hình
Khói từng là một thợ xăm hình

3.2. Khói trở thành rapper được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng “săn đón”

Bên cạnh nghề xăm, Khói vẫn luôn mơ ước được trở thành một nghệ sĩ rap chuyên nghiệp trong tương lai. Trong khoảng thời gian tìm kiếm cơ hội anh đã sáng tác rất nhiều ca khúc. Năm 2011, Khói ra mắt khán giả thành công với ca khúc “Tháng 7 của anh”.  Từ giọng hát trầm ấm, ca từ đến giai điệu đều chạm đến trái tim mọi người, đặc biệt là những người đang gặp phải chuyện buồn trong tình yêu.

khoi-2-1024x1024

Sau thành công của ca khúc trên, Khói tiếp tục tung ra thị trường hàng loạt các bản hit như: Anh không nợ em lời giải thích”, “tháng 9 của anh”… Tất cả những bài há trên đều thuộc thể loại rap love và cách edit MV cũng có phần "deep" nên những ca khúc của Khói đều để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Trong đó bài “Chân ái” kết hợp cùng với ca sĩ Orange và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã giúp anh một bước trở thành ngôi sao mới được “săn đón” khắp nơi.

Tên tuổi của Khói nổi tiếng sau bài
Tên tuổi của Khói nổi tiếng sau bài "Chân ái"

4. Đời tư của Khói

4.1. Chuyện tình tan - hợp của Khói và Vũ Tường Vân (Mây)

Là một rapper nổi tiếng nhưng Khói lại thường xuyên xuất hiện trên mặt báo bởi những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Khói từng có chuyện tình ngọt ngào khiến CĐM phải ngưỡng mộ với Vũ Tường Vân hay còn có tên gọi khác là Mây. Tưởng như chuyện tình cảm đó sẽ mãi hạnh phúc thì bất ngờ họ chia tay vào năm 2018.

Khói và Mây
Khói và Mây

Sau một năm chia tay, Mây từng chia sẻ lý do cả hai chia tay xuất phát từ việc Khói bội bạc, ngoại tình. Dù tố bạn trai có người mới nhưng trong khoảng thời gian năm 2019, nhiều netizen phát hiện ra Khói – Mây đã quay lại với nhau. Cụ thể, nam rapper chính thức gia nhập vào hội chỉ follow mình em. Lý do quay lại được Khói chia sẻ là anh vẫn còn tình cảm với Mây.

Ngay sau đó không lâu, Mây và Khói đã cập nhật trạng thái: cặp đôi đã đính hôn. Nhiều người để lại bình luận, sau 4 năm yêu nhau với vô số lần hợp rồi lại tan thì cuối cùng Khói – Mây đã chính thức được bên nhau.

Khói - Mây tái hợp nhiều lần trong suốt 4 năm
Khói - Mây tái hợp nhiều lần trong suốt 4 năm

4.2. Khói công khai yêu Bảo Hân Helia

Sau khi chia tay Mây một thời gian không lâu thì Khói cũng công khai bạn gái mới đó chính là hot girl Bảo Hân Helia. Trước khi công khai yêu Khói, cô nàng này cũng rất nổi tiếng trên mạng vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cùng những ca khúc cover cực chất.

Nếu như Khói – Mây được fan ủng hộ hết mình khi yêu nhau thì Bảo Hân Helia lại gặp phải sự chỉ trích nhiều từ phía công chúng. Sau 4 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi cũng chính thức “đường ai nấy đi”. Nhiều người cho rằng, lý do chia tay của cả hai xuất phát từ việc Bảo Hân sắp phải đi du học. Để giải đáp thắc mắc của mọi người, nàng hot girl này cũng lên tiếng cho biết, sau khi kết thúc chuyện tình cảm thì cả hai vẫn là bạn bè, không muốn có drama.

Khói công khai yêu Bảo Hân Helia
Khói công khai yêu Bảo Hân Helia

Trên đây là những thông tin về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của rapper Khói. SaoDaily chúc cho anh mãi thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu của mình.

Tin phổ biến