Giải Trí

Na Jaemin là ai? Tiểu sử chàng “Minh Kon Tum” thi Đường Lên Đỉnh Olympia

Lê Hồng - 03/04/2023 11:28 GMT+7

Na Jaemin là thành viên của nhóm nhạc NTC và nhóm nhỏ NCT Dream thuộc công ty SM Entertainment. Là thành viên sở hữu nhiều tài năng nên hiện anh đang là rapper, vocalist và visual được nhiều thích nhất hiện nay. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về nam idol Na Jaemin này nhé!

1. Na Jaemin là ai?

Na Jaemin sinh năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2016, anh chính thức trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc NCT và nhóm phụ NCT Dream thuộc công ty quản lý SM Entertainment. Ngoài ca hát, đọc rap, Na Jaemin còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được mọi người công nhận tài năng.

Na Jaemin sinh năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc
Na Jaemin sinh năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc

2. Tiểu sử Na Jaemin

Tên thật: Na Jaemin

Tên tiếng Hàn:나재민

Biệt Danh: Nana

Năm sinh: 13/08/2000

Chiều cao: 176,5 cm

Quê quán: Seoul, Hàn Quốc

Nghề nghiệp: Ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, diễn viên

Sub-Unit: NCT Dream, NCT U

Instagram: na.jaemin0813

Na Jaemin sở hữu ngoại hình đẹp trai
Na Jaemin sở hữu ngoại hình đẹp trai

3. Con đường sự nghiệp của Na Jaemin

3.1. Thành viên của nhóm nhạc NTC và nhóm nhỏ NCT Dream

Na Jaemin có một lượng fan vô cùng lớn vì sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nhiều tài năng nghệ thuật. Anh từng theo học tại trường nghệ thuật biểu diễn Seoul. Trong thời gian đi học, anh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và một lần đang đi thu gom rác trên đường cùng với mẹ, Na Jaemin Jaemin được nhân viên SM Entertainment phát hiện và tuyển chọn.

Trong khoảng thời gian làm thực tập sinh, Na Jaemin có cơ hội xuất hiện trong EXO 90:2014 cùng nhiều sự kiện lớn của SM. Năm 2015, Na Jaemin cũng xuất hiện trong CLB chuột Mickey của Disney Channel Hàn Quốc cùng với các thành viên khác của SM Rockies. 

Anh được SM Entertainment phát hiện tài năng khi cùng mẹ đi nhặt rác tình nguyện
Anh được SM Entertainment phát hiện tài năng khi cùng mẹ đi nhặt rác tình nguyện

Tháng 8/2016, Na Jaemin đã rất chăm chỉ và thành công ra mắt trong nhóm nhạc NCT và nhóm nhỏ NCT Dream thuộc công ty SM Entertainment. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí rapper, vocalist và visual.

Ngày 1/2/2017, nhóm nhạc NCT ra mắt Album đầu tay nhưng tiếc thay, Na Jaemin lại không góp mặt trong dự án này vì anh mắc bệnh đĩa đệm. Mãi đến tháng 3/2018 thì anh mới hoạt động lại trong nhóm NCT.

Anh là thành viên nhóm nhóm nhạc NCT và nhóm nhỏ NCT Dream
Anh là thành viên nhóm nhóm nhạc NCT và nhóm nhỏ NCT Dream

3.2. Na Jaemin lấn sân sang diễn xuất

Idol Hàn Quốc lấn sân sang diễn xuất từ lâu đã không còn là câu chuyện lạ nữa. Và Na Jaemin – thành viên nhóm nhạc NCT và nhóm nhỏ NCT Dream thuộc công ty SM Entertainment cũng rất thành công với vai trò mới là diễn viên. Anh từng may mắn được góp mặt trong dự án “My English Puberty 100 hours”. Dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng khán giả mong anh sẽ được góp mặt trong nhiều dự án phim hay hơn nữa trong tương lai.

Na Jaemin lấn sân sang diễn xuất
Na Jaemin lấn sân sang diễn xuất

4. Đời tư của Na Jaemin

4.1. Na Jaemin mắng fan chen lấn xô đẩy ở sân bay

Tháng 12/2022, NCT DREAM đã hoàn thành chặng Nhật Bản trong chuyến lưu diễn The Dream Show 2: In A Dream. Sau khi nhóm trở về Hàn Quốc thì đám đông tại sân bay chen lấn rất hỗn loạn khiến thành viên nhóm là Na Jaemin rất khó chịu. Anh bị chặn không có lối đi, dù có vệ sĩ bên cạnh nhưng qua clip có thể thấy tình hình tại sân bay lúc đó khá nguy hiểm.

Sau khi rời sân bay, Na Jaemin đã cập nhật Dear. U Bubble (một ứng dụng mạng xã hội giữa fan và thần tượng) để thể hiện tâm trạng không hài lòng của mình với những khán giả hôm nay tại sân bay. Dòng chia sẻ của nam idol nhận về sự thông cảm của fan, nhưng một số bộ phận khác vẫn cố tình “đeo bám” anh tới những sự kiện tiếp theo.

Na Jaemin mắng fan chen lấn xô đẩy ở sân bay
Na Jaemin mắng fan chen lấn xô đẩy ở sân bay

4.2. Na Jaemin vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Kim Ji In

Năm 2020, NTC vướng phải nhiều chuyện đau đầu khi thành viên nhóm là Na Jaemin bất ngờ vướng phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Kim Jin In. Cả hai từng hợp tác chung với nhau trong bộ phim "The Way I Hate You" vào năm 2019.

Thời điểm quảng bá cho bộ phim, nữ diễn viên đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức hình nhưng lại bị netizen soi ra được dòng chữ bị cắt ngang dưới ảnh có nội dung Top Picks for Na Jae min. Và họ nghĩ rằng đây là tài khoản Netflix của Na Jaemin. Từ đó, tin tức hẹn hò của cặp đôi lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội. Nhưng cả hai không lên tiếng về thông tin này.

 Na Jaemin vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Kim Ji In
Na Jaemin vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Kim Ji In

4.3. Cú lừa thế kỷ khiến Na Jaemin trở thành “Minh ở Kon Tum”

Ngày 1/6/2021, mạng xã hội Việt Nam bất ngờ khiến fan kpop đứng ngồi không yên khi xuất hiện hình ảnh một nam sinh đẹp trai tham gia chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Đã học giỏi lại còn đẹp trai nên cư dân mạng nhanh chóng đi tìm info. Có nhiều thông tin cho rằng anh chàng này tên Minh ở Kon Tum. Bức hình này sau đó được chia sẻ rộng rãi khắp nơi.

Tuy nhiên, sau một hồi truy tìm info thì netizen mới bất ngờ nhận ra đây chính là Na Jaemin – thành viên nhóm nhạc NCT. Cú lừa này khiến ai nấy đều không thể nào không cười chảy ra nước mắt được.

Cú lừa thế kỷ khiến Na Jaemin trở thành “Minh ở Kon Tum”
Cú lừa thế kỷ khiến Na Jaemin trở thành “Minh ở Kon Tum”

Trước đó, Na Jaemin từng đến Việt Nam cùng Choi Siwon và hát Hò Ba Lý cùng các em học sinh tiểu học vào năm 2018. Anh là đại sứ của Unicef. Vì thời gian này, NCT là nhóm nhạc mới thành lập nên không có quá nhiều người biết đến anh. Vậy nên Na Jaemin đã bị hiểu lầm là học sinh trung học với nhan sắc gây sốt.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tiểu sử sử nam idol Na Jaemin. SaoDaily chúc cho con đường sự nghiệp của anh ngày càng thành công rực rỡ.

Tin phổ biến