Giải Trí

Ricardo Milos là ai? Tiểu sử hiện tượng mạng đến từ đất nước Brazil

Lê Hồng - 20/03/2023 15:47 GMT+7

Ricardo Milos là cái tên không phải ai cũng biết đến nhưng đối với những người thường xuyên lướt mạng xã hội thì đây lại là nhân vật hết sức quen thuộc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Ricardo Milos nhé!

1. Ricardo Milos là ai?

Ricardo Milos là nhân vật quen thuộc của hầu như các bạn trẻ hiện nay. Anh chàng sinh năm 1977 này xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội như Facebook. Người ta thường lấy hình ảnh của anh để bình luận hoặc gửi hình ảnh gif nhằm mục đích gây cười hoặc chế giễu một hành động nào đó.

Hình ảnh về anh chàng Ricardo Milos
Hình ảnh về anh chàng Ricardo Milos

2. Tiểu sử Ricardo Milos     

Tên thật: Ricardo Milos

Năm sinh: 11/11/1977

Quê quán: Barzil

Quốc tịch: Brasil

Chiều cao: 1m73

Nổi tiếng nhờ: Điệu nhảy phản cảm

280c93d025be7898454355346e2d5482

3. Ricardo Milos là người mẫu nổi lên nhờ điệu nhảy Meme

Ricardo Milos sinh ra tại Brazil. Với chiều cao nổi trội là 1m73 anh trở thành một người mẫu nhưng không quá nổi tiếng. Về sau tên tuổi của anh mới thật sự được một vài người biết đến thông qua những clip nhảy vô cùng nhạy cảm, một số người còn cho rằng nó không được lành mạnh. Thậm chí, những điệu nhảy này của nam người mẫu đã từng được thêm vào trong series phim 18+ của Nhật Bản trên 1 website tên là Nico NIco Douga (NND) vào cuối năm 2011 nhưng dường như thời điểm này chẳng mấy ai quan tâm đến nó.

Ricardo Milos sinh ra tại Brazil
Ricardo Milos sinh ra tại Brazil

Đến cuối năm 2018, điệu nhảy phản cảm này của Ricardo Milos bất ngờ nổi lên lên mạng xã hội, thậm chí có rất nhiều người sử dụng khiến nó trở thành một trong những xu hướng dẫn đầu trên các nền tảng xã hội. Về sau khi tìm hiểu, mọi người mới biết, điệu nhảy này nổi tiếng trở lại vì một số người dùng nó để gây sự tò mò, từ đó tăng view.

fdce3db5f70c7f7afe33113825f3cc9f

4. Nguyên bản của Ricardo Milos

Điệu nhảy phản cảm của Ricardo MIlos thật ra được đăng lần đầu tiên trên 1 trang phim 18+ dành cho gay với tên gọi là Jock Butt. Nếu ai xem đoạn video rồi thì cũng đều nhận ra Milo nhảy một cách quyến rũ, đầy gợi cảm chỉ với một chiếc khăn màu đỏ trên đầu, điều gây cười và phản cảm nhất chính là anh ta chỉ mặc quần lót hình cờ Mỹ.

Ngày 15/10/2010, đoạn video này của Ricardo MIlos được đăng lên NND như 1 phần trong Gachimuchi và chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận về hơn 500.000 lượt xem. Lý do đoạn video thu hút nhiều người như vậy là vì nhiều người hâm mộ series Gachimuchi và thấy Ricardo MIlos có vẻ ngoài rất giống Ronaldinho nên NND đặt cho anh 1 biệt danh là Ro nau jii nyo - nghĩa là Masturbation (Thủ dâm).

Nguyên bản của Ricardo Milos
Nguyên bản của Ricardo Milos

5. Biến thể đầu tiên của Ricardo Milos

Được biết, biến thể đầu tiên của Ricardo Milos bắt nguồn từ đất nước “mặt trời mọc” với một video có tên gọi là Danced Like a Butterfly. Tiếp theo điệu nhảy Bướm được sáng tạo ra với hơn 850,000 view, với số lượng người xem ngày một tăng video được xếp hạng nhất ngay trên trang NND.

Kể từ đó về sau, các dạng gif và video của Ricardo Milos cũng được sử dụng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội  lớn như:  facebook – zalo – twitter, discord và youtube qua nhiều clip thống kê Meme troll không giống nhau.

Được biết, biến thể đầu tiên của Ricardo Milos bắt nguồn từ đất nước “mặt trời mọc”
Được biết, biến thể đầu tiên của Ricardo Milos bắt nguồn từ đất nước “mặt trời mọc”

6. Ricardo Milos ở thời điểm hiện tại

Được biết, hiện tại Ricardo Milos khiến những người yêu thích game phải trầm trồ khi chính thức mở rộng sang cả lĩnh vực stream cùng tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Anh cũng tập trung vào những clip highlight. Những người chơi game chuyên nghiệp còn lấy hình ảnh Ricardo Milos để ví von với Ricardo vì phát hiện ra 2 con người này có nhiều nét tương đồng với nhau.

Ricardo Milos ở thời điểm hiện tại
Ricardo Milos ở thời điểm hiện tại

7. Một số hình ảnh nổi tiếng của meme Ricardo Milos

ricardo-milos-la-ai-3-e1624180976280
5229f26705d8d5d4c0f122a33adab799
ricardo_milos_by_mickaelwhitney_ddqtyud-fullview

Trên đây là những thông tin liên quan đến Ricardo Milos. Mong rằng bài viết này của SaoDaily sẽ giúp bạn có những thông tin thật hữu ích.

Tin phổ biến