Xu hướng - MXH

Cô giáo Minh Thu là ai mà nổi nhất MXH, streamer Việt thi nhau xếp hàng vào “ôn bài”

Hương Ly - 22/07/2021 14:29 GMT+7

Chỉ sau một đêm, cô giáo Minh Thu dạy Vật lý là cái tên bỗng “nổi như cồn”, khiến bao cánh mày râu si mê, muốn xin được đi học lại.

Leo lên top 2 thịnh hành với hơn 5 nghìn lượt tìm kiếm, cô giáo Minh Thu đang là từ khóa được dân tình ráo riết truy lùng. Ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu từ buổi livestream dạy học gần đây của cô giáo Minh Thu trên Facebook.

co giao Thu Minh

Với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp lại dạy môn Vật lý “khó nhằn”, cô giáo Minh Thu đã thu hút hàng ngàn học sinh theo dõi. Thậm chí, vào lúc 12h đêm, cô giáo sinh năm 1998 vẫn giữ vững kỷ lục với gần 20 nghìn lượt xem và hơn 400 nghìn lượt bình luận.

co giao Thu Minh day Vat Ly

Ngoài những học sinh đang ôn thi THPT Quốc gia, đáng nói là nhiều “học sinh” lớn tuổi, nổi đình đám như Thầy Giáo Ba, MixiGaming và ngay cả nam streamer đã đính hôn PewPew cũng rủ nhau vào “ôn bài”.

- "Cô giáo xinh quá, dạy lại hay nữa."

- "Biết cô sớm hơn em đã chăm học Lý hơn rồi."

- "Cô có dạy 1 kèm 1 không ạ em cần đăng ký."

- "Tự nhiên yêu Vật lý quá, đúng là môn học hay nhất trong các môn tự nhiên." – cư dân mạng rôm rả để lại bình luận trong livestream.

Được biết, cô giáo Minh Thu là cựu sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội, khoa Vật Lý. Hiện Minh Thu đang sống tại TP Vinh và sở hữu fanpage dạy online có đến 80.000 lượt theo dõi.

co giao Thu Minh la ai

Khác với giáo viên ít tương tác trên mạng xã hội, Minh Thu thường xuyên ra bài tập đều đặn cho học sinh trên fanpage. Thay vì đăng tải cả một tập đề dài, cô Minh Thu sẽ chỉ trích dẫn những câu hỏi khó hoặc hay để giảng kiến thức cho học sinh để tránh gây nhàm chán.

Không chỉ là cô giáo dạy Vật lý xinh đẹp, Minh Thu còn được biết đến là nữ tay bắn thiện xạ, thường xuyên livestream bắn PUBG Mobile cùng các học trò. Đây chắn chắn sẽ là một thông tin khiến fan game càng thêm “mê mệt” cô giáo Minh Thu.

co giao Thu Minh choi game

Nhà thuốc Đức Tâm bị đình chỉ hoạt động vì làm phát sinh nhiều ca nhiễm trong cộng đồng