Game - Công nghệ

Ảnh nóng của streamer Huyền Anh tràn lan trên cộng đồng "khoe thân" lớn nhất nhì Việt Nam gây sốc

Hương Ly - 19/10/2021 11:07 GMT+7

Trên group 18+ với hơn 135.000 thành viên, streamer Huyền Anh tự đăng những hình ảnh nhạy cảm “quá đà” của bản thân gây xôn xao.

Trong làng Liên minh huyền thoại Việt Nam, có lẽ không ai là không biết đến nữ streamer Huyền Anh, người yêu của tuyển thủ Maris (Liên Quân Mobile). Cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện đáng yêu, hài hước.

anh-nong-streamer-huyen-anh

Cho đến mới đây, trong group khoe thân lớn nhất Facebook với hơn 135.000 thành viên bất ngờ xuất hiện loạt ảnh nóng bỏng của streamer Huyền Anh. Điều đáng nói, những bức hình này được đích thân nữ streamer đăng tải lên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

link-anh-nong-streamer-huyen-anh
link-anh-nong-streamer-huyen-anh

Trong hình, streamer Huyền Anh ăn mặc thiếu vải, để lộ gần như tất cả mọi thứ, trừ bộ phận nhạy cảm đã được che đi với một mảnh vải mỏng. Chưa hết, đây không phải lần đầu nữ streamer này tự đăng những hình ảnh nhạy cảm của bản thân lên group khoe thân lớn nhất Việt Nam.

link-anh-nong-streamer-hulink-anh-nong-streamer-hu
link-anh-nong-streamer-huyen-anh
link-anh-nong-streamer-hulink-anh-nong-streamer-hu

Được biết, trên trang cá nhân của Huyền Anh cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh gắn mác 18+. Điều này khiến cho nhiều người không hài lòng bởi cô nàng có lượng người theo dõi vẫn còn nhỏ tuổi.

Tin phổ biến