Giải Trí

Vợ Hồng Đăng 'dặn dò' bà xã Mạnh Trường khi du lịch ở trời Âu

Tú Anh - 05/08/2022 19:20 GMT+7

Vợ chồng Mạnh Trường đang có chuyến du lịch ở trời Âu, bà xã Hồng Đăng bất ngờ có nhắn gửi đặc biệt.

Mạnh Trường và vợ bầu đã có chuyến du lịch ở trời Âu vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Họ liên tục chia sẻ những bức ảnh tình tứ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, việc Mạnh Trường khoe ảnh ở trời Âu cũng khiến nhiều người nhắc đến việc 2 nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gặp sự cố ở Tây Ban Nha và không quên nhắc nhở nam diễn viên cẩn thận.

296282816_2309472499222045_1292560904784461914_n
Mạnh Trường và vợ bầu đã có chuyến du lịch ở trời Âu.

Bởi lẽ, Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca đình đám của màn ảnh VTV. Những năm qua, hai người đàn ông này luôn được khán giả ngưỡng mộ vì họ vừa điển trai, độ chiều chuộng vợ và con cái cũng không ai bằng.

4beba27f-3c58-4947-bcb0-6e775b007c1d
Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca đình đám của màn ảnh VTV.

Thế nhưng, drama của Hồng Đăng vừa qua đã khiến khán giả quay lưng, thay vào đó đời tư của Mạnh Trường càng được chú ý hơn. Không để mọi người thất vọng, nam diễn viên liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ con, thậm chí chuẩn bị đón đứa bé thứ 3.

Bà xã Mạnh Trường gần đây cũng chia sẻ những hình ảnh ở trời Âu. Điều gây chú ý ở đây, Anh Đào - vợ của Hồng Đăng để lại lời bình luận nhắn gửi: “Chị đang chờ nha em iu”. Trước lời nhắn đầy tình cảm của Anh Đào, bà xã Mạnh Trường cũng đáp lại: “Em về luôn nha!”

Screenshot_468
Screenshot_469
Đoạn hội thoại của vợ Mạnh Trường và vợ Hồng Đăng.

Đoạn hội thoại này khiến dân tình khá bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của vợ Hồng Đăng và vợ Mạnh Trường. Đáng nói, thái độ vui vẻ, bình thản của bà xã Hồng Đăng trước ồn ào của chồng cũng gây ngỡ ngàng.

Screenshot_406

>>> Vợ Hồng Đăng thừa nhận “héo mòn”, mặt hóp cười chỉ toàn răng giữa ồn ào của chồng

Hiện tại, sau ồn ào của chồng, Anh Đào vẫn liên tục khoe công việc kinh doanh làm ăn thuận lợi. Tuy nhiên, sức khỏe cô sa sút, số cân nặng chỉ còn 44 kg, cư dân mạng khá lo lắng cho tình trạng này của vợ Hồng Đăng, liên tục gửi lời động viên cô giữ gìn sức khỏe, tẩm bổ ăn uống hơn.

Trước tình cảm của mọi người, Anh Đào gửi lời cảm ơn thay vì im lặng như trước đây: “Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều. Mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình".

Tin phổ biến