Giải Trí

Bị Duy Mạnh “vỗ mặt”, Tuấn Hưng vẫn tổ chức “đêm nhạc ban công” đông nghịt khán giả

Hương Ly - 04/09/2022 16:04 GMT+7

Tuấn Hưng cho biết bản thân hát vì đam mê nhưng “khán giả mới là số 1”.

Quyết định tạm chia tay với nghiệp hát nhưng Tuấn Hưng vẫn tổ chức những buổi hòa nhạc 0 đồng ngay chính tại ban công ở phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Dù chỉ là những tiết mục “ngẫu hứng” nhưng lượng khán giả đổ về xem nam ca sĩ biểu diễn không kém 1 liveshow chuyên nghiệp. Thậm chí, bất chấp trời mưa to, hàng nghìn khán giả vẫn đứng kín đường cầm ô để thưởng thức giọng hát của Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, gần đây, ca sĩ Duy Mạnh đã có động thái “đá xéo” đàn em không tôn trọng khán giả. Duy Mạnh cho rằng Tuấn Hưng để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát: "Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất".

01662263437.jpeg

Trước lời nhận xét của Duy Mạnh, Tuấn Hưng không có bất cứ động thái đáp trả nào. Cho đến mới đây, Tuấn Hưng tiếp tục hát miễn phí phục vụ khán giả trong kỳ nghỉ lễ 2/9.

“Chỉ có thể là yêu. Chỉ có thể là đam mê. Nhưng: Khán giả mới là số 1", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

tuan-hung-hat-1-ngoisaovn-w2048
tuan-hung-hat-5-ngoisaovn-w2048
tuan-hung-hat-2-ngoisaovn-w2048

Có thể thấy, dù bị đàn anh “vỗ mặt” nhưng Tuấn Hưng gần như “ngó lơ”, điều anh quan tâm là được phục vụ những khán giả yêu quý mình.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ về quyết định tạm gác niềm đam mê với ca hát để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

70354059-10213486266743746-849-5

Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà lại tạm ngưng lại , thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến? Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần.

Nên mình đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất"- nam ca sĩ tâm sự ở thời điểm quyết định dừng nghiệp hát.

Riêng về quyết định tổ chức những show hát 0 đồng ở ban công, Tuấn Hưng chia sẻ: "Góc ban công - câu chuyện được xây dựng từ 7 năm trước. Khi mới cưới vợ, cả nhà dọn ra 1 nơi ở mới rộng hơn và đủ phòng sinh hoạt thì căn nhà nhỏ cổ kính này chỉ là nơi ông bà nội Son - Hào - Sâm về chơi với bà con xóm phố mỗi ngày.

Thế rồi 1 đêm say nằm vắt tay lên trán tự hỏi: nếu vài năm nữa không ai nghe mình hát nữa thì mình sẽ phải có chỗ nào để thoả đam mê chứ?

Được đi nhiều và trải nghiệm nhiều, mình quyết định dựng căn nhà nhỏ thành 1 sân khấu nhỏ. Thi thoảng tự tổ chức show của mình hát

Thế rồi Phố đi bộ được hình thành, tự nhiên đang hát trong nhà ngó ra ban công thấy khán giả đứng dưới ngó lên và chờ mình xuất hiện. Máu nghệ sĩ nổi lên, đánh liều mang micro ra hét, mọi người ở dưới phấn khích và chính điều đó bắt đầu nung nấu hình thành 1 kiểu sân khấu mang tính cống hiến”.

Tin phổ biến