Giải Trí

Triệt phá động bay lắc ở TP.HCM do một TikToker hay nói đạo lý làm chủ

Tú Anh - 26/09/2022 11:57 GMT+7

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ án.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin một TikToker làm chủ 'động bay lắc' ở TP.HCM đã bị Công an quận 7 phát hiện. 

Theo tìm hiểu, vào khuya 10/9, Công an quận 7, TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong, phát hiện nhiều người đang dùng đồ lắc lư dưới tầng hầm.

dao-3

Theo xác minh, TikToker làm chủ 'động bay lắc' ở TP.HCM là một cái tên đang khá nổi trên Facebook, TikTok…, nick name là “Luis Đào”. Cô liên tục ra các thước phim chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội... 

dao-1
dao-2
Louis Đào là cái tên đang được réo vào vụ 'động bay lắc' ở TP.HCM.

Chi tiết vụ việc:

Kiểm tra trên người của người liên quan, cảnh sát phát hiện một số viên nén nghi là ma túy. Sau khi khai thác, sàng lọc, Công an quận 7 đưa một số người về trụ sở để lấy lời khai.

Ngoài ra, trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM nhận được phản ánh của bạn đọc về sự tồn tại của chốn ăn chơi trá hình này. Để ngụy trang cho việc tổ chức “bay lắc”, vào năm 2021, chủ tụ điểm đã đăng ký thành lập Công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh, do Đào Thị Ánh Nguyệt làm đại diện pháp luật.

Nhưng điều bất thường là khách sạn này lại hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm. Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 2 căn phòng. Trong đó, một căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và một căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho “dân bay” nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thủy, tâm linh, có tên là Phong Thủy Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ án.

Tags:
Tin phổ biến