Đời Sống

Phẫn nộ: 1 nữ Tiktoker đăng clip 'thả dáng' trên băng chuyền hành lý tại sân bay

Tú Anh - 22/07/2022 14:32 GMT+7

Hành động của nữ Tiktoker tại đường chuyền hành lý ở sân bay khiến CĐM vô cùng bức xúc.

Mới đây, 1 tài khoản Tiktok đã đăng tải đoạn video của một cô gái ở sân bay cùng với dòng caption "Bất kệ đời, lạc trôi". Nhan sắc cô gái này được đánh giá là xinh đẹp, sáng sủa.

Tuy nhiên, vị trí cô gái quay clip lại là băng chuyền hành lý. Hành động này của cô khiến nhiều hành khách đứng chờ lấy hành lý lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí chỉ trích vì điều này rất có thể sẽ khiến các nhân viên sân bay bị kỷ luật.

cats

Đúng là Tiktoker chưa bao giờ làm chúng ta hết bất ngờ về các trend mới. Trước đó, đã có trường hợp kẹp điện thoại vào cửa sổ máy bay, gần đây lại xuất hiện một cô gái quay clip "nhảy nhót" khi ở đường bay, và đến bây giờ là ngồi trên băng chuyển hành lý.

rs4

Cư dân mạng đang xôn xao tìm danh tính cô gái, được biết Facebook cô là H.K.T, một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực thẩm mỹ.

H.K.T hỗ trợ nhiều chị em phụ nữ phát triển kinh tế làm chủ thu nhập. Ngoài việc làm chủ chuỗi spa làm đẹp và quản lý 2 nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, cô còn kinh doanh đầu tư tài chính một thời gian ngắn đã mang lại cho cô hiệu quả lợi nhuận hơn sức tưởng tượng. 

Cô gái đăng clip 'múa may' khi máy bay di chuyển, khiến tổ bay kỷ luật có khi mất việc

Cộng đồng mạng đã rất bức xúc hành động của cô gái này:

- Đúng quýt làm cam chịu, bực không tả được.

- 1 hành động nhỏ cái ý thức làm mất hết miếng cơm manh áo của cơ số người liên quan

- Thật sự mà nói thì trong mắt tôi, Tiktok giống như 1 quán bar vậy! Có rất nhiều kiểu người trong đó, có cả mấy bạn nữ suốt ngày nhảy nhót như mua vui cho khách ấy!

- Lên diễn đàn hàng không rồi bạn. Dự sẽ bị phạt khoảng 7,5 triệu đồng, nặng sẽ bị vào danh sách cấm phục vụ bay.

- Ngành hàng không dạo này bất ổn nhỉ.

- Có tiền đi máy bay nhưng không có tiền mua ý thức.

- Đừng cố tạo trend, thu hút người khác, điều đó chả hay ho gì cả chị ơi, làm gương cho con cái đi chứ, vô duyên quá mức.

Hiện tại, sự việc này đang được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Tags:
Tin phổ biến