Giải Trí

Thực hư Thương Tín lấn sân ca hát, sắp ra MV ở tuổi U70

Tú Anh - 15/07/2022 17:16 GMT+7

Dân mạng bất ngờ khi Thương Tín từ diễn viên mà lấn sân ca hát.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ chia sẻ chương trình ca nhạc có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín, cụ thể banner quảng cáo xuất hiện gương mặt nam diễn viên.

Theo chia sẻ, nam diễn viên Thương Tín cùng một số đồng nghiệp tham gia đêm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện.

images-2022-07-15-14-47-thuong-tin-2

Trong show này, Thương Tín không diễn xuất mà anh chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát. Thậm chí, nhạc sĩ Tô Hiếu còn tiết lộ tài tử một thời sắp ra MV ca nhạc: "Thương Tín giờ đi hát rồi, sắp ra MV luôn. Sắp có video lời trần tình xin lỗi đến mọi người vì những việc vừa qua".

images-2022-07-15-15-13-thuong-tin-8
Banner quảng cáo show ca nhạc.

Thông tin Thương Tín chuyển hướng sang ca hát nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh bình luận ủng hộ, một số cũng đặt dấu hỏi chuyên môn ca hát của ông ra sao?

Vào tháng 2/2021, Thương Tín bất ngờ bị đột quỵ. Thời điểm đó, Trịnh Kim Chi cùng một nghệ sĩ đứng ra kêu gọi ủng hộ anh được hơn 400 triệu đồng, vì hoàn ảnh của anh quá khó khắn.

Tuy nhiên tháng 12/2021, Thương Tín và Trịnh Kim Chi gặp ồn ào, lúc đó anh đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền kêu gọi đó để mua bảo hiểm cho con gái ông. Sau khi nhận lại tiền, Thương Tín bất ngờ "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ không được ông cho phép. 

images-2022-07-15-15-01-thuong-tin-6
Thương Tín xuất hiện gầy gò.

Trước sự việc này, Trịnh Kim Chi đã tung đủ bằng chưng như: hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh...Thế nhưng, sau hành động của nữ diễn viên, Thương Tín tiếp tục "tố" Trịnh Kim Chi đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để đối phó, gửi khoản tiền vào ngân hàng khác để lấy lãi riêng. 

Trịnh Kim Chi một mực giữ im lặng trước tố cáo ấy, và cho tới ngày 23/3/2022, tài tử bất ngờ tiết lộ đã chủ động gọi điện làm lành với Trịnh Kim Chi. Mối quan hệ của họ đã trở lại bình thường sau ồn ào.

Trịnh Kim Chi bị tố dàn dựng vụ nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ để kêu gọi hơn 400 triệu từ thiện

images-2022-07-15-15-01-thuong-tin-5

Những hình ảnh gần đây, có thể thấy Thương Tín dường như gầy đi rất nhiều. Gương mặt xanh xao, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Thương Tín sinh năm 1956, được biết đến là diễn viên nổi tiếng vào những năm 1970 - 1990, ông thành công trong các bộ phim như: Biệt Động Sài Gòn, Ván Bài Lật Ngửa, Săn Bắt Cướp...

Ông từng kết hôn với 4 bà vợ nhưng chưa một lần tổ chức đám cưới. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ 4 ít hơn ông 32 tuổi và 2 người có với nhau một cô con gái. Chia sẻ về cuộc sống ở quê nhà, Thương Tín cho biết mặc dù mọi chuyện đã trôi qua một thời gian và đang cố gắng dần thích nghi với cuộc sống ở quê nhưng vẫn cảm thấy không thể bằng sống tại thành phố.

thuong-1
Gương mặt của anh thiếu sức sống khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Tin phổ biến