Giải Trí

Thiếu gia Minh Hải xác nhận có tình mới, 'không bỏ vợ con'

Tú Anh - 06/09/2022 17:56 GMT+7

Minh Hải cho biết anh mới tìm hiểu người mới được khoảng 2 tuần, không ảnh hưởng đến vợ con.

Những ngày qua, đời tư của Hòa Minzy và Minh Hải bất ngờ hot' trở lại. Cụ thể, cặp đôi hội ngộ trong ngày khai giảng của quý tử Bo (5/9), sau đó có những bức hình lan truyền Minh Hải có tình mới.

Khi đời tư bất ngờ bị bàn tán trên MXH, Hòa Minzy đã lên tiếng vào chiều nay (6/9). Cô khẳng định mình và Minh Hải không thể tái hợp, nữ ca sĩ cũng cho biết cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc bé Bo.

hoaminzy-22500599-1662428584-20-width720height540

Ngoài ra, cô cũng khẳng định Minh Hải có người mới khi Hải độc thân (không liên quan đến người thứ 3), đồng thời mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.

"Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo, nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ", Hòa Minzy cho hay.

saostar-tadlnggsp1sfh3yt

Hoà Minzy khẳng định không thể quay lại với thiếu gia Minh Hải: “Yêu ai, quen ai là quyền của anh ấy”

Ngay sau bài đăng của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải cũng lên tiếng như sau: "Sau khi chia tay thời điểm tôi còn trong tình trạng chưa cân bằng thì quý vị bảo tôi diễn, màu mè. Khi tôi cân bằng được cuộc sống và mở lòng mình ra thì quý vị lại bảo là có tình mới rồi bỏ vợ bỏ con. Sao anh có tình mới nhanh thế, rồi dành những điều trong tiêu cực trong óc các bạn tạo ra đặt lên tôi. Vậy tôi có cần quan tâm đến những suy nghĩ của các bạn nữa hay không? "

Minh Hải cho biết sau chia tay, Hòa Minzy đã không dưới 3 lần khuyên anh tìm người mới và đừng ủ rũ. Đồng thời, nam doanh nhân khẳng định chỉ mới tìm hiểu bạn gái mới gần hai tuần, mong khán giả đừng làm ảnh hưởng, xúc phạm đến một ai đó mà chưa biết thông tin chính xác.

Trước đó, nam doanh nhân bình luận dưới bài viết của vợ cũ rằng bản thân sẽ chẳng quan tâm đến những thứ không còn thuộc về mình nữa. Đồng thời khẳng định tất cả mãi là một gia đình. "Tất cả các lý do người ta muốn đẩy cho mình hãy để tự gặm nhấm nó hằng ngày. Còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi, việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra, chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió. Người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng thử thách cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng. Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới. Rồi tất cả sẽ bình yên thôi. Anh tin sẽ là thế".

302487017_478710893810926_7977786794788118345_n-ngoisaovn-w718-h669
Minh Hải và bạn gái mới ở sân bay.
hai-1
Minh Hải vào trang cá nhân Hòa Minzy để lại bình luận gây tranh cãi, tuy nhiên anh đã xóa bỏ.

Có thể thấy rằng, Minh Hải một lần nữa khẳng định cả hai chia tay trong văn minh và tôn trọng đối phương. Thậm chí, Minh Hải còn tiết lộ Hòa Minzy khuyên anh (không dưới 3 lần) tìm người mới để giải tỏa nỗi buồn.

hoaminzy1-22500671-1662428584-119-width720height540
Cặp đôi chăm sóc bé Bo chu đáo.
Tin phổ biến