Giải Trí

NS Hoài Linh chuẩn bị điều đặc biệt nhân ngày sinh nhật cố NS Chí Tài

An Nhiên - 16/08/2021 16:08 GMT+7

Mặc dù đang trong thời gian "ở ẩn" nhưng NS Hoài Linh vẫn nhớ và đã chuẩn bị điều đặc biệt vào ngày sinh nhật cố NS Chí Tài tại nhà thờ Tổ.

Đã hơn 8 tháng kể từ ngày danh hài Chí Tài ra đi mãi mãi, tuy nhiên, khán giả và người thân vẫn luôn nhớ đến đến nam nghệ sĩ. Vào ngày 15/8 vừa qua, nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúng mừng sinh nhật 63 tuổi trên fanpage của danh hài Chí Tài.

Trong số những nghệ sĩ Việt luôn nhớ đến cố NS, không thể không nhắc tới người anh em thân thiết là danh hài Hoài Linh. Mặc dù vẫn đang trong thời gian "ở ẩn" sau scandal "ngâm" tiền từ thiện nhưng anh vẫn cố gắng chuẩn bị món quà sinh nhật dành tặng cố NS Chí Tài.

NS-hoai-linh-ns-chi-tai-2
NS Hoài Linh và NS Chí Tài nổi tiếng là cặp bạn thân trong giới.

Cụ thể, NS Hoài Linh đã chuẩn bị hoa tươi và bánh sinh nhật tặng người bạn thân thiết và đặt tại bàn thờ ở Nhà thờ Tổ nghề vào đúng ngày 15/8. Sau đó, nam nghệ sĩ lập tức chụp lại và gửi hình cho bà xã của cố NS Chí Tài là ca sĩ Phương Loan.

Khi nhận được bức hình, nữ ca sĩ đã không giấu nổi xúc động và chia sẻ trên trang cá nhân: "Bàn thờ của anh Chí Tài ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh có hoa, có trái cây, có bánh sinh nhật trong ngày sinh nhật của anh. Cảm ơn Hoài Linh và các bạn của anh. Hoài Linh nói: 'Em hát cho đại ca vào lúc 12 giờ đêm đúng ngày sinh nhật của anh".

NS-hoai-linh-ns-chi-tai
NS Hoài Linh đã chuẩn bị món quà sinh nhật dành tặng người bạn thân của mình.

Bỏ qua chuyện cá nhân, việc NS Hoài Linh vẫn cố gắng chuẩn bị quà sinh nhật cho người bạn thân thiết giữa thời điểm này là rất đáng quý. Và mặc dù món quà không có giá trị lớn về vật chất nhưng tấm lòng nam danh hài dành cho NS Chí Tài là điều vô giá, khó có thể đong đếm.

NS-hoai-linh-ns-chi-tai-1
Hình ảnh ca sĩ Phương Loan đến viếng mộ cố NS Chí Tài khiến nhiều người xót xa.

Tháng 8 là thời điểm rất đặc biệt đối với cố NS Chí Tài và ca sĩ Phương Loan, bởi lẽ cả 2 đều có sinh nhật trong tháng này. Trong ngày sinh nhật đầu tiên kể từ khi cố NS Chí Tài qua đời, nữ ca sĩ đã chuẩn bị rất nhiều hoa và bóng bay đặt tại nơi an vị của chồng khiến nhiều không khỏi xót xa.

Tin liên quan:

>> NS Hoài Linh nhận thêm tổn thất lớn sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện miền Trung

>> NS Hoài Linh nhận tin buồn giữa mùa dịch, thêm 1 người thân trong gia đình rời bỏ thế gian

>> NS Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây nhà thờ tổ: Người làng nghề mộc lên tiếng phản hồi