Giải Trí

Son Ye Jin đi xe máy, diện đồ 'ngầu đét' khi đang mang bầu

Tú Anh - 02/08/2022 16:46 GMT+7

Những hình ảnh mới đây của Son Ye Jin gây chú ý.

Hiện tại, Son Ye Jin đang mang thai đứa con đầu lòng với nam diễn viên Hyun Bin. Dù ở những tháng đầu thai kỳ, cô vẫn tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Mới đây, đoạn video trong bộ phim CF do nữ diễn viên thủ vai chính đã được tung ra.

Tại đây, Son Ye Jin đã mặc một bộ đồ da, ngồi trên một chiếc mô tô của băng nhóm. Khi video được lên sóng, nhiều cư dân mạng đã choáng váng trước vẻ ngoài táo bạo của nữ diễn viên, một số còn bình luận về việc Son Ye Jin tăng cân.

so-2

Theo họ, có vẻ như nữ diễn viên đã tăng cân do mang thai, nhưng vẫn rất 'ngầu'. Đôi mắt và nụ cười rạng rỡ của cô ấy đã làm bừng sáng cả trường quay.

Sau khi thông báo mang thai, Son Ye Jin chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các bộ phim CF. Thay vì tham gia các dự án mới, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về bữa ăn tự nấu, ngôi nhà hạnh phúc. Trên thực tế, nhìn vào những bức ảnh của Son Ye Jin, cư dân mạng Hàn Quốc thậm chí còn ghen tị với Hyun Bin vì lấy được một người vợ hoàn hảo như vậy. 

so-1
so-5
so-5

Nữ diễn viên thông báo tới truyền thông về câu chuyện cô có tin vui: "Mọi người có khỏe không ạ. Tôi đang sống rất tốt. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui. Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích. Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh. Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi.

Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn. Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé".

Nóng: Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

so-4

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức siêu đám cưới hồi tháng 3 vừa qua. Chuyện tình của họ  được đông đảo khán giả quan tâm khi bộ phim 'Hạ cánh nơi anh' mà họ đóng cặp lên sóng và trở thành cơn sốt tại châu Á.

Tags: