Giải Trí

Vừa lâm bồn, Phạm Quỳnh Anh bị “chọc giận” trước bình luận trù ẻo không may về gia đình

Hương Ly - 24/06/2022 15:00 GMT+7

Không im lặng như mọi lần, Phạm Quỳnh Anh đích thân đáp trả bình luận kém duyên của anti-fan.

Ở tuổi 38, Phạm Quỳnh Anh không giấu được sự xúc động khi tiếp tục bước vào hành trình thiêng liêng làm mẹ lần thứ 3. Dù có lo sợ về vấn đề sức khỏe nhưng nữ ca sĩ luôn hạnh phúc đón nhận những gì ông Trời sắp đặt.

Trên trang cá nhân mới đây của Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc cuối thai kỳ cùng lời nhắn nhủ đến con gái thứ 3 khiến ai nấy đều xúc động.

pham-quynh-anh-ha-sinh-con-thu-3

Thế nhưng, giữa những lời chúc tốt đẹp của người thân, bạn bè thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị một anti-fan buông lời trù ẻo. Cụ thể, tài khoản này mỉa mai: “Nhớ li dị nhớ giấu nhé bạn không chúng cười”.

21656058023.jpeg

Trước bình luận kém duyên này, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả bằng những lời lẽ nhẹ nhàng nhưng hết sức sâu cay.

486324830194c2ca9b85
646262f847ef84b1ddfe

Bạn không phải là người duy nhất trong số những người để lại những bình luận bất lịch sự hay có thể nói là thiếu văn hoá trong FB của mình, và mình nói thật, nghệ sĩ tụi mình không cảm thấy lạ với những người giống như bạn, thấy nhiều cũng quen rồi. Mình cũng không cần phải như những người khác thắc mắc vì sao cùng là phụ nữ, cũng có con mà bạn lại chọn cách cay nghiệt với phụ nữ khác... có lẽ đó là 1 trong những thú vui riêng trong cuộc sống của bạn.

Chuyện mình post gì, khi nào ở đây - trên trang FB cá nhân của mình nó không phải việc bạn cần bận tâm đâu. Bạn ghét không thích coi mà cứ coi làm gì? có thể block hoặc lướt qua không đọc cho đỡ vướng bạn ạ. Còn bây giờ người văn minh, lịch sự họ đầy trong FB nhà mình, không phải bạn nói gì ra người ta cũng ủng hộ và thấy hay đâu. Những người thấy hay thì chắc chắn cuộc sống và tư duy của họ cũng giống như bạn vậy đấy. Đừng đánh tráo khái niệm, giật dây rồi lôi kéo người khác bất lịch sự theo. Mình chỉ muốn nói vậy 1 lần duy nhất với bạn, dù mình biết bạn không phải lần đầu lảng vảng nói luyên thuyên trong nhà mình. Mình sẽ không đối đáp, không phải là mình sợ bạn, mình cũng không hề tức giận, mình chỉ thấy đáng thương thôi, và mình nói 1 lần để bạn né những gì liên quan đến gia đình và con cái của mình ra. Đừng cho người khác cơ hội thấy bạn là phụ nữ nhưng lại không có duyên nhé!”- Phạm Quỳnh Anh đáp trả.

51656058023.jpeg

Trước đó, vào ngày 11/6, nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận bản thân đang mang bầu: “Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghỉ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa.

Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có một tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên”.

pham-quynh-anh-bi-tru-eo

Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ, người tình hiện tại rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô. Đặc biệt, người đàn ông này còn có mối quan hệ khá tốt đẹp với chồng cũ của cô.

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, nữ ca sĩ đã "vượt cạn" thành công, hạ sinh một tiểu công chúa xinh xắn cho tình trẻ.