Giải Trí

Rộ tin Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ 3?

Tú Anh - 23/06/2022 14:00 GMT+7

Theo hình ảnh trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh, có vẻ như cô đã lâm bồn sau một thời gian xác nhận bầu bí lần 3.

Phạm Quỳnh Anh mang bầu lần 3 được khán giả vô cùng vui mừng, sau khi cô xác nhận với công chúng về tin vui này, cô thoải mái đăng ảnh và tâm trạng cũng vui vẻ, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Và cho tới sáng 23/6, Phạm Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm khi đăng tải đoạn clip ngắn lên story Instagram. Theo đó, nữ ca sĩ khoe nhận được bó hoa tươi từ một nhãn hàng, song gây chú ý hơn cả là nội dung thiệp được đính:"Dear chị Phạm Quỳnh Anh. A baby is precious gift, congratulation on your prenacy". (Dịch: Thân gửi chị Phạm Quỳnh Anh. Em bé là một món quà quý giá, chúc mừng thai kỳ của chị).

pham-quynh-anh-1
Hình ảnh trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh.

Theo lời viết trên tấm thiệp cùng bó hoa rực rỡ trên, nhiều khán giả phán đoán rằng Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là dự đoán từ phía mọi người. Nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác thực.

Trước đó, theo nguồn tin từ báo 2Sao.vn có được, nữ ca sĩ dự sinh trong tháng 6 này và nhóc tỳ là một bé gái.

pham-quynh-anh-2

Vào tối 11/6 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, nữ ca sĩ cũng mở lòng chia sẻ về người tình hiện tại,  bố đứa trẻ trong bụng. Cô cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô.

pham-quynh-anh-3
Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ vào tối 11/6.
page
Các con của cô rất yêu thương mẹ.

Đặc biệt, khi nói về mối quan hệ người mới và chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh cho biết cả hai từng ngồi chung với nhau trong một bữa tiệc vui vẻ, hòa nhã: "Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn".

pham-quynh-anh-4
Phạm Quỳnh Anh vẫn rất xinh đẹp khi mang bầu lần 3.

Theo Vietnamnet

Tin phổ biến