Giải Trí

1 mỹ nhân Vbiz bị tố mơi bạn trai Tây của hotgirl xinh đẹp

Tú Anh - 28/06/2022 18:30 GMT+7

Cư dân mạng choáng váng khi đọc đoạn tin nhắn gạ gẫm của mỹ nhân Vbiz đó.

Mới đây, vào ngày 28/6, hotgirl Millan Phạm (Phạm Trà My) bất ngờ đăng tải tố diễn viên Yaya Trương Nhi nhắn tin gạ gẫm bạn trai mình với loạt hình ảnh bằn

"Bạn người yêu gửi screenshot có người làm quen.. 

Thứ 1 là ảnh tớ đầy trên profile người yêu tớ nhé.

Thứ 2 bạn học lại tiếng anh đi rồi nói chuyện với người ta nhé!"

ah2492424
Hotgirl Millan Phạm bất ngờ đăng tải tố diễn viên Yaya Trương Nhi.

Theo loạt tin nhắn màn hình mà Millan Phạm, có thể thấy tài khoản có tên và Avatar của Yaya Trương Nhi đã bắt chuyện với bạn trai Tây của cô bằng tiếng Anh với nội dung rằng được 1 người quen giới thiệu.

Thậm chí, vừa nói được vài câu, tài khoản có tên Yaya Trương Nhi đã thổ lộ anh chàng này có người yêu chưa và ngỏ ý đang muốn tìm người yêu.

my-nhan-to-1

Chính lời đề nghị này cũng khiến bạn trai của Millan Phạm cho rằng tin nhắn ấy khá táo bạo, thậm chí anh nói Yaya Trương Nhi đang bịa lý do rằng có 1 người bạn chung giới thiệu để làm quen với anh.

my-nhan-to-2

Tạm dịch tin nhắn của tài khoản có tên Yaya: “1 người bạn giới thiệu cho em, nhưng em không rõ, vì em đang tìm bạn trai nên tôi muốn hỏi rằng anh có bạn gái chưa?, em biết rằng hỏi vậy thì hơi kỳ nhưng em không muốn gây hiểu nhầm cho anh hay bạn gái bạn gái của anh!”

Đáng nói việc tài khoản Yaya Trương Nhi dùng tiếng anh sai ngữ pháp trong đoạn hội thoại trên cũng khiến Millan Phạm phải mỉa mai.

Tuy nhiên, cũng chưa xác định rằng tài khoản trên có phải là của diễn viên Yaya Trương Nhi hay không nhưng dư luận đang 'hóng biến' về chủ đề này cực rôm rả.

my-nhan-to-3

Yaya Trương Nhi là diễn viên và là người mẫu, từng tham gia nhiều bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Tèo em, Quý tử bất đắc dĩ… Cô có ngoại hình gợi cảm, gu ăn mặc khá phong phú. Cô cũng gây chú ý khi từng có mối tình kết thúc đầy ồn ào với nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

my-nhan-to-4
my-nhan-to-5
my-nhan-to-6
my-nhan-to-7

Còn nhớ, trong thời điểm Hari Won thông báo hẹn hò Trấn Thành thì rò rỉ tin Đinh Tiến Đạt và hot hotgirl Milan Phạm hẹn hò với nhau. Bức ảnh họ chụp cùng nhau trong sự kiện nhận được nhiều quan tâm.

Thông tin này, cả Tiến Đạt và “bạn gái tin đồn” đều giữ im lặng. Trên mạng xã hội, việc Milan Phạm chia sẻ những hình ảnh chụp chung với Tiến Đạt trong chuyến đi Ấn Độ thời điểm đó khiến nghi vấn tình cảm ngày càng được khán giả tin là thật. Tuy nhiên cặp đôi không nói gì cho đến khi nam rapper công khai có bạn gái mới.

​Theo Người đưa tin

Tin phổ biến